ติดทะเล หาดหน้าด่าน ที่พักขนอม เทใจให้ที่นี่ ขนอม บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันหยุด วันอยากพักผ่อน เก็บกระเป๋า แล้วเกี่ยวก้อยคนรู้ใจ ไปเที่ยวทะเลไกลๆ กันสักหน่อย ทริปแนะนำ อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช อีกหนึ่งตัวเลือกที่นำเสนอสุดๆ ค่ะ

ที่พักสวยๆ ติดทะเล สุดหรูหรา ข่าวว่า ที่นี่ เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตก และ กลางคืนมองดูพระจันทร์ สวยที่สุด เรียกได้ว่า จัดจ้านในย่านนี้ การันตีหนีบคนรู้ใจมา ชอบแน่นอน

โรงแรม ขนอม บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดหาดขนอม มีห้องพักทั้งหมด 5 แบบ อยากได้เป็นห้อง หรือวิลล่าเป็นหลังๆ ก็เลือกได้แล้วแต่ใจปรารถนา มีห้องพูลวิลล่าด้วยนะคะ เริ่ดสุด ขอบอก รายละเอียดห้องพักมีดังนี้ Deluxe Garden 10 ห้อง  Deluxe Seaview 5 ห้อง Garden Villa  6 หลัง  Beachfront Villa 4 หลัง และ Pool Villa สระส่วนตัว ทุกห้องมีฟรีไวไฟ และเป็นห้องไม่สูบบุหรี่ ยกเว้น Pool Villa สระส่วนตัว ที่ ส่วนตัวสุดๆ สามารถสูบบุหรี่ได้ แจ่มสุดๆ สำหรับใครชอบวิวสวยๆ และแช่อ่างจากุชชี่มองวิวไปด้วย นี่เลยจ้า ห้อง Deluxe Seaview ได้แช่สมใจ เห็นวิวอลังแน่นอน

โรงแรม ขนอม บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังมีจุดเช็คอิน และที่ถ่ายรูปสวยๆ มาแล้วห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายรูปในอ่างจากุชชี่ตีฟองเยอะๆ แล้วมองดูวิวเกร๋ๆ นี่ถ่ายรูปแล้วมาอวดในไอจี หรือ FB ไลค์กระหน่ำแน่นอน หรือจะนั่งถ่ายกับชิงช้าหน้าหาด ถ่ายกับสระว่ายน้ำสวยๆ ว่ายไปด้วยมองเห็นวิวทะเลไปด้วย อวดหุ่นแซ่บๆ บิกินีเบาๆ เฮ้อ หลายคนคงอิจฉาทริปนี้ ^^

ทริปนี้ มาเติมวิตามิน Sea ที่ขนอม นครศรีธรรมราช พักที่นี่ โรงแรม ขนอม บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้ดาว เต็ม 100 เลยจ้า ติดต่อจอง โทร 062 273 4888 แอดไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ นะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ติดทะเล หาดหน้าด่าน ที่พักขนอม เทใจให้ที่นี่ ขนอม บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา