พักริมหาดอรุโณทัย ชุมพร หาดสวย เงียบๆ เพื่อคนรักสุขภาพ ต้องมาที่นี่ โรงแรม ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ท ปากตะโก หาดอรุโณทัย ชุมพร

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ร้อน ร้อน และ ก็ ร้อน ร้อนแบบนี้ ใจมันคิดหาแต่ทะเล ขอทะเลกว้างๆ เงียบๆ คนไม่เยอะ อยากพักผ่อน อยากฝากใจไปกับต๊ะเล อิอิ

สำหรับใครที่ต้องการมาชาร์ตพลังงานให้กับร่างกายตัวเอง เหมาะมากกับที่นี่ ตัวช้อยส์เด็ดที่ขอแนะนำ มาชุมพร ต้องมาพักที่นี่เลย!! โรงแรม ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ท ปากตะโก หาดอรุโณทัย ชุมพร

โรงแรม ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ท ปากตะโก หาดอรุโณทัย ชุมพร ตั้งอยู่ริมหาดอรุโณทัย ที่พักปากตะโก อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร ที่พักกาย พักใจ และพักสมอง อันยอดเยี่ยมเลยค่ะ

โรงแรม ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ท ปากตะโก หาดอรุโณทัย ชุมพร ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าเป็นหลังๆ มีวิวให้เลือก 2 แบบ คือ แบบวิลล่าในสวนสวย และวิลล่าริมหาด วิวทะเลสวยๆ ค่ะ

โดยห้องพักของที่นี่ จะมีอ่างจากุชชี่สำหรับการแช่ตัวสบายๆ ห้องพัก มีทั้งแบบพัก 2 ท่าน และแบบ 4 ท่าน นอนสบายๆ เงียบสงบ ร่มรื่น ในสวนสวย และสวยงามมากสำหรับหาดทรายขาวละเอียด สวยทั้งยามเช้าตรู่ และยามเย็น มองวิวทะเลสวยๆ ของหาดอรุโณทัย อย่างเพลินขอบอก!!

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรม ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ท ปากตะโก หาดอรุโณทัย ชุมพร เหมาะสุดๆ สำหรับคนรักสุขภาพ มีอาหารสูตรเฉพาะของโรงแรม ปรุงเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณๆ โดยเฉพาะ มีสวนสวยสำหรับการเดินออกกำลัง หรือการเล่นโยคะในสวน มีห้องฟิตเนส บริการนวดสปา พูลบาร์ คาเฟ่สำหรับดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเย็นๆ ชื่นใจ ห้องพักฟรีไวไฟ และมีทางเดินสำหรับผู้พิการด้วยนะคะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งถึง 2 สระ คือสระโซนสวน และสระว่ายน้ำหน้าหาดค่ะ

โรงแรม ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ท ปากตะโก หาดอรุโณทัย ชุมพร ตั้งอยู่ริมหาดอรุโณทัย หาดสวย ของปากตะโก ชุมพร และสำหรับใครที่มาทางรถไฟ ก็ไม่ไกลจากสถานีรถไฟปากตะโก เพียง 4.9 กิโลเมตร เกาะพิทักษ์  7.8 กิโลเมตร สถานีรถไฟเขาสวนทุเรียน 7.9 กิโลเมตร หาดทรายรี อำเภอสวี 10.3 กิโลเมตร

สนใจ รีสอร์ทของชุมพร รีสอร์ทเพื่อสุขภาพ และเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด มาพักที่นี่นะคะ โรงแรม ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ท ปากตะโก หาดอรุโณทัย ชุมพร โทรจองห้องพัก 061 273 4888 จองทางไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : พักริมหาดอรุโณทัย ชุมพร หาดสวย เงียบๆ เพื่อคนรักสุขภาพ ต้องมาที่นี่ โรงแรม ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ท ปากตะโก หาดอรุโณทัย ชุมพร