แบกเป้ชิลๆ พักโฮสเทล อยุธยา ราคาถูก เริ่มต้นเพียงหลักร้อย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวกรุงเก่า ใกล้กรุงเทพ ณ อยุธยา ราชธานีเมืองเก่าที่อัดแน่นด้วย แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ และแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญระดับโลก ให้คุณมาย้อนชมเมืองเก่าที่ได้ทั้งความสนุก ความรู้ และได้พักผ่อนชิลๆ กับโฮสเทลอยุธยาบรรยากาศดั้งเดิม อีกทั้งยังมีร้านอาหาร ตลาดน้ำ กิจกรรมแต่งชุดไทยให้ถ่ายรูป ความสนุกสนานมากล้นขนาดนี้ ต้องเก็บกระเป๋ามาเที่ยวค้างคืนแล้วป่ะ หาที่พักดี ๆ สวย ๆ มานอนชิลๆ ชมวิวกันดีกว่า ตาม ChillNaiD (ชิลไหนดี) มาเลยค่ะ 

 ฮัลโหล โฮสเทล อยุธยา
Hello Hostel Ayutthaya
โฮสเทลอยุธยาราคาถูกใกล้สถานีรถไฟ
77/20 ถนนบางเอียน, ท่าวาสุกรี, อยุธยา

 

ฮัลโหล โฮสเทล อยุธยา ที่พักเล็กๆใจกลางเมืองอยุธยา บรรยากาศอบอุ่นดู เป็นกันเอง เน้นความสะดวกสบาย ห้องพักมีให้บริการทั้งห้องส่วนตัว 2 ท่าน และแบบพักรวมสำหรับนักเดินทางเดี่ยวที่ต้องการรู้จักเพื่อนใหม่ๆ ภายในที่พักมีมุมตกแต่งน่ารักๆมากมายให้นั่งชิลๆอ่านหนังสือ จิบเครื่องดื่ม ที่สำคัญราคาไม่แพง ใครที่อยากมาอยุธยา แต่อยากเซฟงบ ลองแวะมาดูที่นี่ได้เลย 

💬 ราคาโฮสเทลอยุธยาราคาถูกเริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ซลีปปี้เนซ โฮสเทล อยุธยา
Zleepinezz Hostel Ayutthaya
โฮสเทลอยุธยาราคาหลักร้อยที่พักใกล้วัดมหาธาตุ
9/13 ถนนมหาราช ต.ประตูชัย พระนครศรีอยุธยา

 

ซลีปปี้เนซ โฮสเทล อยุธยา โฮสเทลแถวท่าวาสุกรีเปิดใหม่รีโนเวทจากทาวน์เฮาส์เก่าสองชั้นสองคูหาให้สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบอย่างมีสไตล์ ให้บริการห้องพักส่วนตัวและห้องพักรวม ทั้งหมดมีเพียง 6 ห้องเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กัน ในบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

สต็อกโฮม โฮสเทล อยุธยา 
Stockhome Hostel Ayutthaya 
โฮสเทลในตัวเมืองอยุธยาราคาประหยัด

ถนนนเรศวร ตำบลหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สต็อกโฮม โฮสเทล อยุธยา ที่พักดีไซน์สวยใจกลางอยุธยาด้วยสไตล์ตกแต่งในบรรยากาศไทยร่วมสมัย  ตัวล็อบบี้เป็นโถงสูงโล่งกว้าง ตึกห้องพักมีทั้งหมด 3 ชั้น มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ  ขนาดกะทัดรัด  สะดวกสบาย อีกทั้งมีมุมให้นั่งเล่น ดูหนัง ฟังเพลงได้ทั้งวัน ราคาไม่แพง เดินเท้าประมาณ 500 เมตรจากวัดมหาธาตุ รวมถึงมีจักรยานให้ยืมปั่นไปชมเมืองอีกด้วย 

สต็อกโฮม โฮสเทล อยุธยา มีห้องพักทั้งแบบ 2 คน และห้องพักแบบครอบครัว 4 คน ราคาถูก ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้เซเว่น ใกล้วินรถตู้

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ยิ้มหวาน โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ อยุธยา 
Yimwhan Hostel and Cafe Ayutthaya
โฮสเทลอยุธยาราคาถูกพักแบบครอบครัวหลายคน

134/23 m.3 plu ซอย หมู่บ้านบ้านสวนพลู ตำบลคลองสวนพลู อำเภอ พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ยิ้มหวาน โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ อยุธยา ที่พักดีไซน์สุดเท่ๆ ที่ปรับเปลี่ยนทาวน์เฮ้าส์ขนาด 2 คูหา มาเป็นโฮสเทลได้อย่างไม่ธรรมดา ด้านหน้ามาในโทนสีเข้มน่าข้นหา ส่วนภายในมาในรูปแบบวินเทจลอฟท์ดูเข้ากัน ด้านล่างเป็นคาเฟ่เล็กๆ มีบาร์ส่งกลิ่นหอมไปทั่วบริเวณ ด้านห้องพักจะอยู่ชั้นบน ซึ่งจะเป็นห้องเดี่ยวแบบไพรเวททั้งหมด แต่ก็มีให้เลือกทั้งพักแบบคู่ และสำหรับแก็งเพื่อนหรือครอบครัว 4 คน ซึ่งภายในตกแต่งได้อย่างน่ารัก ผ่านการดีไซน์ในทุกตารางนิ้ว แถมครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สำคัญอยู่ห่างจากวัดใหญ่ชัยมงคลเพียง 800 เมตรเท่านั้น 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1200 บาท ++/ 4 คน โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

เอิร์ลลี่ เบิร์ด โฮสเทล อยุธยา  
Early Bird Hostel Ayutthaya
ที่พักอยูธยาแบบโฮสเทลราคาถูก

7/25 ถนนป่ามะพร้าว (ถนนสายหนึ่ง สี่แยกวัดเสนาสฯ) ประตูชัย  พระนครศรีอยุธยา

 

 

เอิร์ลลี่ เบิร์ด โฮสเทล อยุธยา  ที่พักเล็กๆ ใจกลางเมือง บรรยากาศน่ารักและเป็นกันเอง ตัวที่พักเป็นบ้านหลังสีขาวหลังคาสีแดง ที่ตั้งเด่นอยู่กลางสวนหย่อม มีพื้นที่ให้พักผ่อนมากมาย ห้องพักที่นี่จะมีเฉพาะแบบห้องดอร์มเตียงสองชั้น แต่ก็มีให้เลือกทั้งแบบรวม และเฉพาะผู้หญิง ซึ่งมีผ้าม่านกั้นอย่างเป็นส่วนตัว  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และมีล๊อกเกอร์ให้เก็บสัมภาระ ถือว่าคุ้มค่ากับราคาสุดๆ สายแบคแพคบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ได้ทั้งที่พักแถมยังได้เพื่อนใหม่กลับไปด้วยอย่างแน่นอน 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


รูมสตอรี่ 
โฮสเทล อยุธยา
Room Story Hostel Ayutthaya 
ที่พักโฮสเทลราคาถูกแถวท่าวาสุกรีอยุธยา

19/2 ถนนนเรศวร ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

รูมสตอรี่ โฮสเทล อยุธยา  ที่พักแถวท่าวาสุกรีราคาหลักร้อยสุดคิ้วท์แห่งอยุธยาที่ไม่ธรรมดา ชั้นแรกเป็นคาเฟ่เล็กๆริมทางโทนสีอ่อนอบอุ่น ตกแต่งอย่างน่ารักสไตล์มินิมอลพร้อมเมนูเค้ก กาแฟ และชาเขียวอันขึ้นชื่อ ชั้นบนเป็นห้องพักซึ่งให้บริการห้องพักส่วนตัวสำหรับ2ท่าน และห้องพักรวมเตียงสองชั้น พร้อมแอร์เย็นฉ่ำ ฟรีWiFi อย่างทั่วถึง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ดูโล่งสบายๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งอยู่ในทำเลทองใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 500, 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 


เจดี โฮสเทล อยุธยา
JD hostel Ayutthaya 
ที่พักอยุธยาแบบโฮสเทลราคาหลักร้อย

43/12  หมู่ 1  ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000 

 

เจดี โฮสเทล อยุธยา  ที่พักเล็กๆใกล้ตัวเมืองเก่า ให้บริการห้องพักกว้างขวาง สะอาดและสะดวกสบาย ทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ ห้องพักส่วนตัว 2 ท่านเตียงใหญ่หนานุ่ม  ห้องพักส่วนตัว 3 ท่าน และห้องพักรวมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการพบปะเพื่อนใหม่ ภายในที่พักมีล็อคเกอร์ให้ฟรีสำหรับทุกท่าน พร้อมฟรีเครื่องซักผ้าและชากาแฟ นอกจากนี้ยังมีบริการจักรยานให้เช่าในราคาเพียงคันละ50 บาท ให้คุณได้ปั่นเล่นรับลมเย็นๆในยามเช้าหรือยามเย็น ที่พักดี ราคาเบา และอบอุ่นเป็นกันเองในทำเลทองต้องที่นี่เลย 

💬 ราคาโฮมสเตย์อัมพวาหลังนี้เริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แบกเป้ชิลๆ พักโฮสเทล อยุธยา ราคาถูก เริ่มต้นเพียงหลักร้อย