คว้ากระเป๋าเที่ยว ที่พักใหม่ หลักร้อย แต่ให้เต็ม 10 เดอะ กราส เซอร์วิส สวีท พัทยาใต้ ชลบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มองข้ามไปเลย สำหรับใครที่คิดว่า ห้องพักราคาหลักร้อย แต่ด้อยคุณภาพ!! ใช้กับที่นี่ไม่ได้เลย จริงๆ !!!! โรงแรม เดอะ กราส เซอร์วิส สวีท พัทยาใต้ ชลบุรี ที่นี่ เต็มสิบ ให้ใจเกินร้อยไปเลยค่ะ

ที่พักพัทยาใต้ เดอะ กราส เซอร์วิส สวีท พัทยาใต้ ชลบุรี มอบใจให้โรงแรมนี้เลยค่ะ ใกล้สถานีรถไฟ เพียง 3 กิโลเมตร เดินทางมาจากรถไฟ พักที่นี่ดีสุดๆ หรือจะมารถส่วนตัว ก็สบาย เพราะที่ตั้งใกล้ถนนสายหลัก จะไปชิลล์ที่ทะเล ก็ไม่ไกล เพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้น

โรงแรม เดอะ กราส เซอร์วิส สวีท พัทยาใต้ ชลบุรี ให้บริการห้องพักแบบพร้อมอยู่ พร้อมอยู่จริงๆ นะคะ มาพักแบบสั้นๆ หรือแบบยาวๆ ก็สุดแสนจะสบาย เพราะในห้องพัก กว้างขวาง สะดวกสบาย โมเดิร์นสวยๆ มีให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน พัก 2 คน พัก 4 คน ก็เกี่ยวแขนกันมาได้เลยค่ะ ห้องพักเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบมากๆ ทั้งทีวี ตู้เย็น อุปกรณ์ครัว ที่นั่งกินข้าว ห้องนั่งเล่น โต๊ะทำงานก็มี เหมาะมากๆ มาทำงานด้วย แบบลงตัวสุดๆ

โรงแรม เดอะ กราส เซอร์วิส สวีท พัทยาใต้ ชลบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า มากเกินราคา !! มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งสวยๆ วิวสวย ถ่ายรูปสวยมาก ห้องฟิตเนส ซาวน่า ห้องอาหาร ซักรีด มินิมาร์ท ห้องประชุมสัมมนา เพอร์เฟ็กต์จริงๆ

โรงแรม เดอะ กราส เซอร์วิส สวีท พัทยาใต้ ชลบุรี โลเคชั่นหลักร้อยที่เป๊ะปัง อลังสุดๆ คือแบบว่า ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น หาดพัทยา 4 กิโลเมตร สถานีรถไฟ 3 กิโลเมตร สวนนงนุชพัทยา 6.2 กิโลเมตร ตลาดน้ำพัทยา 9.4 กิโลเมตร มินิเอเจอร์เวิล์ด 3.5 กิโลเมตร ถนนคนเดิน 3.4 กิโลเมตร พิพิธภัณฑ์ริบลีส์พัทยา 2.7 กิโลเมตร ปราสาทสัจธรรม 5.2 กิโลเมตร และ อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์พัทยา 7.8 กิโลเมตร

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คว้ากระเป๋าเที่ยว ที่พักใหม่ หลักร้อย แต่ให้เต็ม 10 เดอะ กราส เซอร์วิส สวีท พัทยาใต้ ชลบุรี