เต็ม 10 ไม่มีหัก รีสอร์ทหาดคุ้งวิมาน จันทบุรี ติดทะเล ที่พักมีแบบบ้านพักบังกะโลเป็นหลังพักแบบครอบครัวบรรยากาศฟินเวอร์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หาดคุ้งวิมาน เป็นชายหาดที่เงียบสงบและมีทัศนียภาพที่ สวยงาม ที่ริมชายหาดมีร้านค้าบริการ อาหารเครื่องดื่มและห้องอาบน้ำจืด บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การ พักผ่อน        มีสถานที่ สำหรับ พักแรม ตากอากาศ ชื่นชมธรรมาติ วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “รีสอร์ทหาดคุ้งวิมาน จันทบุรี ราคาน่ารัก เริ่มต้นที่ราคาหลักร้อย ราคาถูก บรรยากาศดี ติดทะเล มาให้แฟนคลับได้เลือกพักกันตามอัธยาศัย ตามแอดมินมาดูกันได้เลยจ้า

โรงแรม เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท หาดคุ้งวิมาน จันทบุรี
Peggy’s Cove Resort Chanthaburi

44 หมู่7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี 22170

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-820 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5v88Vr4
หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ยกระดับจังหวัดจันทบุรีขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของสถานที่พักผ่อนในประเทศไทยด้วยแนวคิดที่ไม่เหมือนใครในประเทศ การผสมผสานบรรยากาศที่น่าดึงดูดใจของหมู่บ้านตะวันตกซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ที่มีชื่อเสียงบนชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกของโนวาสโกเทียรีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการที่พักสไตล์คอทเทจสุดหรูสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมที่ไม่ธรรมดาเป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท อยู่ห่างจากกรุงเทพฯไปทางใต้เพียง 200 กิโลเมตรและเข้าถึงผ่านถนนเลียบชายฝั่งเฉลิมบูรพาชลทิตที่สวยงาม เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท มีกระท่อมสีสันสดใส 68 หลังร้านอาหารที่หรูหราตลอดทั้งวันร้านกาแฟที่มีสไตล์และพื้นที่จัดงานที่มีบรรยากาศสูงตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้เขียวขจีที่สวยงาม มีทางเดินไม้สะพานเท้าที่คดเคี้ยวไปทั่วบริเวณ

💬  จองห้องพักแบบออนไลน์ โรงแรม เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

💬  โทรจอง : 061-273-4888, 053-249-821 (8.00-19.00 ทุกวัน) จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม. ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5v88Vr4 หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

💬 ราคารีสอร์ทติดทะเลหาดคุ้งวิมานเริ่มต้นที่ 1900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 บ้านพัก คุ้งวิมานบีชโฮม บาย 3แองเจิล จันทบุรี
Khung Wimarn Beach Home by 3Angels
รีสอร์ทหาดคุ้งวิมาน แบบเป็นหลัง ปิ้งย่างได้

22/12 ถ.เฉลิมบูรพาชลทิต ต.สนามชัย หาดคุ้งวิมาน อ.นายายอาม จ.จันทบุรี 22170

          บ้านพัก คุ้งวิมานบีชโฮม บาย 3 แองเจิล จันทบุรี ที่พักริมหาดชนิดที่ว่าเดินลงจากบ้านพักไปเพียงไม่กี่ก้าวก็เล่นน้ำทะเลได้เลย ที่นี้มีทั้งแบบห้องพักและบ้านพัก สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 – 8 คน ภายในห้องพักก็ตกแต่งในแบบเรียบง่ายๆ ดูแล้วสบายตา ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับได้นอนอยู่บ้านตัวเองเลยก็ว่าได้ ทั้งด้วยราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว สามารถเดินทางไปเที่ยวต่อได้ง่าย วิวก็สวย มีชายหาดส่วนตัว ถ้าใครได้ไปเที่ยวเมืองจันท์ก็อย่าลืมแวะมาที่ บ้านพัก คุ้งวิมานบีชโฮม บาย 3 แองเจิล

บ้านพัก คุ้งวิมานบีชโฮม บาย 3 แองเจิล จันทบุรี ที่พักเป็นหลัง พักได้มากสุด 7 คน ปิ้งย่างได้
2 Bedroom Deluxe Villa บ้านนี้สามารถเข้าพักได้ทั้งหมด 7 คน มี 2 ห้องนอน 3 ห้องนำ้ ห้องรับแขก ห้องครัว Sofa bed โต๊ะทานอาหาร มีเตา BBQ สามารถปิ้งย่างได้ มีที่จอดรถส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว และเพื่อนๆที่พักกันหลายท่าน ตั้งอยู่บนหาดคุ้งวิมาน ข้ามถนนไปถึงทะเล มีร้านอาหารอยู่ใกล้ๆ หากินสะดวก และอยู่ไม่ไกลจากจุดชมวิวเนินนางพญา

💬 ราคาบ้านพักเป็นหลังใกล้ทะเลหาดคุ้งวิมานเริ่มต้นที่ 9000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม วนาวารี รีสอร์ต จันทบุรี
Vanavaree Resort Chanthaburi
รีสอร์ทใกล้ชายหาดคุ้งวิมาน

22 หมู่ 7 ถ.เฉลิมบูรพาชลทิต หาดคุ้งวิมาน จ.จันทบุรี 22170

วนาวารี รีสอร์ต หาดคุ้งวิมาน จันทบุรี เป็นรีสอร์ทเล็กๆที่ตั้งอยู่บนหาดคุ้งวิมาน เป็นทะเลที่ขึ้นชื่อว่ามีน้ำทะเลที่ใสสะอาด มีทัศนียภาพที่สวยงาม บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อน ซึ่งรีสอร์ทมีห้องพักเพียงแค่ 15 ห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นอาคารสีขาว สูง 2 ชั้น เป็นห้องกระจกพร้อมผ้าม่านทึบแสง แค่เปิดผ้าม่านก็มองเห็นวิวทะเลได้จากภายในห้องพักเลย มีห้องพักสำหรับ 2 ท่าน แต่ถ้ามาเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนก็มีห้องขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ความกว้างอยู่ 55 ตารางเมตร พร้อมด้วยฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi เล่นได้ทั้งภายในห้องพักและพื้นที่สาธารณะภายในรีสอร์ท มีแม่บ้านคอยทำความสะอาดห้องพักให้รายวัน และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง คาราโอเกะ นอกจากนี้รีสอร์ทยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น หาดคุ้งวิมาน, จุดชมวิวเนินนางพญา, จุดชมวิวหินโคร่ง, จุดชมวิวหาดเก็บตะวัน และจุดชมวิวเจดีย์กลางน้ำ เป็นต้น หากสนใจก็ลองดูรูปและรายละเอียดที่เราได้นำมาฝากกันได้เลยค่ะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม ฟ้าใส รีสอร์ต แอนด์ สปา หาดคุ้งวิมาน
Faasai resort and Spa
รีสอร์ทแถวหาดคุ้งวิมานแบบบังกะโลเป็นหลัง มีสระว่ายน้ำ

26/1 หมู่ 7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม หาดคุ้งวิมาน บ้านคลองขุด จันทบุรี 22170

ฟ้าใส รีสอร์ต แอนด์สปา รีสอร์ทหาดคุ้งวิมาน นายายอาม เป็นรีสอร์ทซึ่งดำเนินกิจการโดยครอบครัวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่ในจังหวัดจันทบุรีและห่างจากหาดคุ้งวิมานโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที รีสอร์ทล้อมรอบด้วยสวนและไม้ผลต่าง ๆ ฟ้าใส รีสอร์ต แอนด์สปา ผสมผสานวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมเข้ากับแพรพรรณและการตกแต่งหลากสีสัน ห้องพักกว้างขวางที่ ฟ้าใส รีสอร์ต แอนด์สปา อยู่ท่ามกลางธรรมชาติขนาดนี้ ไม่เคยละเลยการใส่ใจรักษาธรรมชาติ  การันตีด้วยรางวัล รักษาสิ่งแวดล้อมดีเด่น กับ Green award หลายปี ฟ้าใส รีสอร์ต แอนด์สปา มีเครื่องปรับอากาศ ที่นั่งกลางแจ้ง ระเบียงพร้อมวิวสวน ทีวี เครื่องเล่นดีวีดี ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีซึ่งเป็นผลผลิตในท้องถิ่น ฟ้าใส รีสอร์ต แอนด์สปา ห่างจากหาดเจ้าหลาว 8 กิโลเมตร และห่างจากสถานีขนส่งจังหวัดจันทบุรี 28 กิโลเมตร และใกล้สถานที่ท่องที่ยวที่ติดอันดับของจันทบุรี

💬 ราคาที่พักสไตล์รีสอร์ทหาดคุ้งวิมานจันทบุรีหลังนี้เริ่มต้นที่ 1100 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ฟอเรสฮิล รีสอร์ท หาดคุ้งวิมาน จันทบุรี
Forest Hill Resort Chanthaburi
รีสอร์ทหาดคุ้งวิมานแบบบังกะโลเป็นหลัง พักแบบ 2 คน 6 คน 8 คน

ต.สนามชัย หาดคุ้งวิมาน อ.นายายอาม จ.จันทบุรี

ฟอเรสฮิล รีสอร์ท หาดคุ้งวิมาน จันทบุรี ต้องอยู่ใกล้หาดคุ้งวิมาน บริการบ้านพักและร้านอาหาร ในตัวของบ้านพักมีบริการ สำหรับ 2 ท่าน, 6 ท่าน, 8 ท่าน ห้องแต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ไม่แออัด เหมาะสำหรับพาครอบครัว กลุ่มแก๊งค์เพื่อนฝูง มาพักผ่อน ผ่อนคลายได้ที่นี่ บริเวณบ้านพักร่มรื่น มีต้นไม้ใหญ่ที่ปกคลุมหลังคาบ้านพัก มีร่มเงาของต้นไม้ อากาศเย็นสบาย ตื่นเช้ากับอากาศที่สดชื่นและรับโอโซนให้เต็มปอด เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมือนอยู่บ้านของคุณ

💬 ราคาห้องพักรายวันแถวหาดคุ้งวิมานเริ่มต้นที่ 1500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 4 ห้องน้ำส่วนตัว จันทบุรี
ขนาด 90 ตร.ม. หาดคุ้งวิมาน จันทบุรี
(Kung Wiman beach house)
ที่พักใกล้ทะเลหาดคุ้งวิมานพักแบบครอบครัว

หาดคุ้งวิมาน จันทบุรี ประเทศไทย 

สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ 90 ตารางเมตร บ้านพักตั้งอยู่ที่หาดคุ้งวิมาน เป็นบ้าน 2 ชั้น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ผู้ใหญ่เข้าพักได้ถึง 10 ท่าน ชั้นล่างมีมุมครัวเล็กๆ ประกอบอาหารได้และทานอาหารกันอย่างพร้อมเพียงพร้อมหน้าพร้อมตา ทำอะไรเสร็จสรรพ เดินจูงมือกันไปเล่นน้ำทะเล เพียงแค่เดิมข้ามถนนไป ใช้เวลาเดินไปเพียงไม่กี่วินาทีเองจ้า บ้านพักใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เดินทางสะดวกสบาย หากใครที่อยากพาครอบครัวมาพักผ่อน นึกถึงที่พักที่หาดคุงวิมานนะคะ

ที่พัก 3 ห้องนอนแห่งนี้อยู่ใกล้ทะเลชายหาดคุ้งวิมานเดินเท้าไปทะเลเพียงแค่ 1 หรือ 2 นาทีเท่านั้น บ้านพักได้มากถึง 10 คน

💬 ราคาบ้านพักหาดคุ้งวิมาน 3 ห้องนอนเริ่มต้นที่ 5500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เต็ม 10 ไม่มีหัก รีสอร์ทหาดคุ้งวิมาน จันทบุรี ติดทะเล ที่พักมีแบบบ้านพักบังกะโลเป็นหลังพักแบบครอบครัวบรรยากาศฟินเวอร์