6 ที่พักอำเภอโป่งน้ำร้อน จันทบุรี ราคาถูก บรรยากาศดี๊ดี วิวแบบหลักล้าน โรงแรมโป่งน้ำร้อน ใกล้ที่เที่ยว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พูดถึงอำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัด จันทบุรี มีที่พักและร้านอาหารทะเลไว้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากมายที่อร่อยถูกปาก ราคาไม่แพง เที่ยวอำเภอโป่งน้ำร้อน หนึ่งในเมืองธรรมชาติที่สวยงาม แวดล้อมไปด้วยทิวเขาและป่าไม้เขียวขจี สำหรับใครที่จะมานอนพักค้างที่อำเภอโป่งน้ำร้อนสักคืน ChillNaiD (ชิลไหนดี) คัดสรร โรงแรมและที่พักโป่งน้ำร้อน ราคาถูก ประหยัด ห้องเช่าพักรายวัน ราคาไม่แพง รีสอร์ทแถวโป่งน้ำร้อน โฮมสเตย์ และบ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ วิวสวยๆ มาให้เลือกได้ตามอัธยาศัย ตามแอดมินมาทางนี้จ้า

โรงแรม ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี
Chatrium Golf Resort Soi Dao Chanthaburi
ที่พักจันทบุรีอำเภอโป่งน้ำร้อนมีสนามกอล์ฟสวยๆ

224 หมู่ 2 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี 22140

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี โรงแรมในจันทบุรีมีบริการสนามกอล์ฟ 18 หลุมอันงดงาม พร้อมบรรยากาศอันแสนสวยที่รายล้อมด้วยภูเขา คอยให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในสไตล์ชนบทอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกับบรรยากาศที่แสนเงียบสงบห้องพักและห้องสวีทถูกออกแบบมาโดยเน้นไปที่ความสะดวกสบายและความหรูหรา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตลอดทั้งปีพร้อมกับพนักงานที่เป็นมิตรและพื้นที่ในการจัดกิจกรรมที่หลากหลายและยังตั้งอยู่ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงาม ทั้งหมดนี้ทำให้ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรีเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนและการเล่นกอล์ฟ  ที่พักหรูหราประกอบด้วยห้องพักที่ทันสมัยถึง 47 ห้องโดยแต่ละห้องมองเห็นวิวที่แสนสวยงามและทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เปิดประสบการณ์ชีวิตได้ที่ ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี

💬 ราคาห้องพักรายวันอำเภอโป่งน้ำร้อนเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 โรงแรม เดอะ เนเชอรัล การ์เดน รีสอร์ต จันทบุรี
The Natural Garden Resort Chanthaburi
ที่พัก อ.โป่งน้ําร้อน จันทบุรี ตำบลทับไทร

175/3 หมู่ 8 ซอย 14 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี 22140

เดอะ เนเชอรัล การ์เดน รีสอร์ท ที่พักตำบลทับไทร โป่งน้ำร้อน จันทบุรี ตั้งอยู่บนเขาสอยดาวที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติมีต้นไม้ที่เขียวขจี ภูเขาและน้ำตก บรรยากาศเงียบสงบและได้ความเป็นส่วนตัว อากาศเย็นสบายยิ่งบางวันถ้าอากาศเย็นมากๆก็มีหมอกปกคลุมลงมา ยามเย็นก็นั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน ยามค่ำคืนก็นอนดูดาวระยิบระยับบนท้องฟ้า เรียกได้ว่าโรแมนติกสุดๆเลยถ้าได้มากันคนรัก และที่นี้ก็มีห้องพักหลายประเภท มีระเบียงให้นั่งชมวิวด้านนอกได้อย่างสบายใจ ที่นี่ก็จะมีวิวให้เลือกระหว่างวิวสระว่ายน้ำกับวิวธรรมชาติ นอกจากนี้แล้วที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ร่วมเล่นสนุกมากมาย เช่น ขี่จักรยานเสือภูเขา นอนชมดาว ชมสวนผลไม้แถมยังได้ชิมผลไม้สดๆจากต้น เล่นน้ำตก เยี่ยมชมศูนย์เพาะพันธุ์สัตว์ป่า และยังมีสระว่ายน้ำ มีบาร์ริมสระ ใครที่ยังได้ไม่ได้มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนในช่วงหยุดยาวนี้แนะนำให้ลองไปพักที่นี่กันดูจ้า สัมผัสธรรมชาติที่แท้ทรู นึกถึง เดอะ เนเชอรัล การ์เดน รีสอร์ท ราคาพันต้น คุ้มค่าจริงๆจ้า

💬 ราคาที่พักโป่งน้ำร้อนแห่งนี้เริ่มต้นที่ 1600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม สอยดาว กู๊ดวิว รีสอร์ท โป่งน้ำร้อน จันทบุรี
Soidao Good View Resort Chanthaburi
ที่พักทับไทร จันทบุรี อำเภอโป่งน้ำร้อน สไตล์รีสอร์ท

384 หมู่ 1 ตำบล ทับไทร อำเภอ โป่งน้ำร้อน จันทบุรี  22140

สอยดาว กู๊ดวิว รีสอร์ท ที่พักอำเภอโป่งน้ำร้อน จันทบุรี ที่พักบรรยากาศดี ที่เอาใจสายธรรมชาติที่รักภูเขาและสายหมอกสุดๆ จุดเด่นคือ “วิว” จากที่พักที่มองเห็นภูเขาล้อมรอบ ตื่นเช้ามาก็มีหมอกล้อมรอบตัวเลยที่เดียว ถ้าวันไหนฝนตกด้วยล่ะก็จะมีหมอกให้ชมตลอดทั้งวันเลย และไฮไลท์อีกที่คือมุมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง กับวิว 180 องศา เป็นสระว่ายน้ำที่วิวดีมากๆ และเป็นอีกมุมถ่ายรูปที่ไม่ควรพลาดบอกเลย หรือจะว่ายน้ำไปชมวิวไปเพลินๆ และถ้าหิว ไม่ต้องกังวล เพราะทางรีสอร์ทมี ร้านอาหารร้านกาแฟให้บริการด้วยจ้า เมนูมีให้เลือกหลากหลายทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม ส่วนของห้องพัก มีทั้งหมด 31 ห้อง 4 แบบด้วยกัน สำหรับใครที่รักธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจต้องแวะมาที่ สอยดาว กู๊ดวิว รีสอร์ท โป่งน้ำร้อน เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลง

💬 ราคาโรงแรมโป่งน้ำร้อนแห่งนี้เริ่มต้นที่ 1900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม ภูรีญา วิลล์ โป่งน้ำร้อน จันทบุรี
Phureeya Ville Chanthaburi
โรงแรมจันทบุรีอำเภอโป่งน้ำร้อน ราคาถูก

12/12 หมู่6 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน  จ.จันทบุรี 22140

ภูรีญา วิลล์ รีสอร์ท ที่พักแถวโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี เป็นรีสอร์ทคุณภาพ บ้านพักตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและไอหมอก สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ เย็นสบายตลอดปีท่ามกลางวิวภูเขา 360 องศา ปลอดภัยจากมลภาวะ สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบ ดั่งสวรรค์สำหรับท่านที่รักธรรมชาติ รีสอร์ทโอบล้อมด้วยขุนเขา เขียวขจีด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ ธรรมชาติที่บริสุทธิ์ อากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี สดชื่น ร่มรื่น ผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อน รีสอร์ทหรูหราทั้งแบบห้องพัก และบังกาโล ตกแต่งสวยงาม ลงตัว กลมกลืนไปกับธรรมชาติ สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการต่างๆ ห้องพัก และห้องอาหารที่พร้อมเสริฟด้วยเมนูที่หลากหลาย รสชาติแสนอร่อย เพื่อความสมบูรณ์แบบในวันพักผ่อนของท่าน ด้วยการต้อนรับที่อบอุ่น เป็นกันเอง อย่าลืมแวะมา ภูรีญา วิลล์ รีสอร์ท นะคะ

💬 ราคาโรงแรมอำเภอโป่งน้ำร้อนแห่งนี้เริ่มต้นที่ 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรมไพลิน เพลส โป่งน้ำร้อน จันทบุรี
Pailin Place Chanthaburi

108/52 หมู่ที่ 4 ต.คลองใหญ่ อโป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี 22140
ที่พักคลองใหญ่ โป่งน้ำร้อน ราคาถูก

โรงแรมไพลิน เพลส จันทบุรี ที่พักใกล้อำเภอโป่งน้ำร้อน ราคาถูก ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอย 20 ตารางเมตร ภายในตกแต่งแบบสไตล์ ลอฟท์ หรือที่เรียกว่า ปูนเปลือยนั่นเอง ทำให้รู้สึกเย็นสบาย หลับสบายตลอดคืน มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว หรือ เตียงคู่ สำหรับใครที่ลืมข้าวของเครื่องใช้ ไม่ต้องกังวล ภายในห้องมีของใช้ที่จำเป็นให้บริการ และสิ่งอำนวนความสะดวกครบครัน

 

บ้านชมจันทร์ บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จันทบุรี
(KENDO Sea Beach 10 Chomjan Home Stay1)
ที่พักโป่งน้ำร้อน สไตล์บ้านพักเป็นหลังพักแบบครอบครัว

อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี 22140

บ้านชมจันทร์ จันทบุรี บ้านพักอำเภอโป่งน้ำร้อน จันทบุรี ตั้งอยู่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี บ้านพักตากอากาศมีพื้นที่ทั้งหมด 75 ตารางเมตร มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว เข้าพักได้สูงสุด 10 คน  บรรยากาศเงียบสงบ  ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวสูง  ด้านนอกมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เดินทางมาบ้านพักสะดวกสบายเพราะติดถนนเส้นหลัก ใกล้แหล่งชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยว พาครอบครัวแวะพักที่บ้านชมจันทร์ จันทบุรี ราคาไม่แรง ติดใจกับบรรยากาศ ต้องมาพักเป็นครั้งที่สอง ที่สามกันเลยจ้า

💬 ราคาบ้านพักจันทบุรีอำเภอโป่งน้ำร้อนเริ่มต้นที่ 8000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 6 ที่พักอำเภอโป่งน้ำร้อน จันทบุรี ราคาถูก บรรยากาศดี๊ดี วิวแบบหลักล้าน โรงแรมโป่งน้ำร้อน ใกล้ที่เที่ยว