สายที่รักธรรรมชาติ ต้องมา ที่พักอำเภอขลุง จันทบุรี ราคาถูก มีกิจกรรมให้เล่น สไตล์บ้านพักบังกะโล ราคาหลักร้อย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จันทบุรี นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องผลไม้ ย่านริมน้ำที่มีประวัติศาตร์เก่าแก่แล้ว โฮมสเตย์ ของที่นี่ก็ยังขึ้นชื่ออีกด้วย นอนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดดน้ำ ล่องแพ และเด็ดสุดคือ มาพร้อมกับอาหารทะเลกินได้ไม่อั้น แบบนี้ใครจะไปรอไหว คนรักธรรมชาติและอาหารทะเลห้ามพลาด ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “ที่พักอำเภอขลุง จันทบุรี ราคาถูก เริ่มต้นที่ราคาหลักร้อย แต่คุ้มค่า คุ้มราคา ที่พักดีต่อใจ มีให้เลือกมากมาย พักสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มาให้คุณได้เลือกพักกัน ตามมาแอดมินดูกันได้เลย นะจ๊ะ

โรงแรม โอทู โซน จันทบุรี
O2 Zone Chanthaburi
ที่พักขลุงจันทบุรี มีกิจกรรมให้เล่น

156 หมู่ 6  ตำบล ปัถวี อำเภอ มะขาม จันทบุรี 22150

โรงแรม โอทู โซน  อำเภอขลุง จันทบุรี สถานที่สวยงาม กว้างขวาง เป็นธรรมชาติ ชอบแนวกระโดดน้ำ เล่นเครื่องเล่น หรือแนวนอนชิวแช่น้ำตก ก็ได้หมด ห้องพักดี พนักงานดูแลดี กิจกรรมมีทั้งทางบกและทางน้ำให้เล่น ห้องอาหารทำอาหารอร่อย  ห้องพักมีให้เลือกหลากหลาย ราคาไม่แพง แนะนำใครมาจันทบุรี มองหาที่พักดีๆ ที่นี่ติดอันดับแน่นอนจ้า โรงแรมที่มีที่พักติดกับธรรมชาติ ทั้งน้ำตก ภูเขา และทะเล คิดว่าบรรยากาศจะดีแค่ไหน อากาศจะสดชื่นเพียงใด ท่านคงอยากจะรู้จักโรงแรมแห่งนี้ซะแล้วว่าอยู่ที่ไหน แอดมินจึงขอแนะนำ “โรงแรม โอทู โซน จันทบุรี” เป็นรีสอร์ทกับสวนน้ำธรรมชาติ ซึ่งเป็นโรงแรมเปิดใหม่ในจังหวัดจันทบุรี และกำลังพัฒนาสถานที่ต่าง ๆ ขึ้นเรื่อย ๆ ให้สอดคล้องกับธรรมชาติมากที่สุด

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ณ จันท์ รีสอร์ท จันทบุรี
Na Chan Resort Chanthaburi
ที่พักอำเภอขลุง สไตล์บังกะโลบ้านพักเป็นหลังราคาถูก

21/22 ถ.เทศบาลสาย 1 ต. ขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี 22110

ณ จันท์ รีสอร์ทจันทบุรี รีสอร์ทสไตล์บังกะโลที่มีสวนหย่อมในตัวให้สามารถเดินเที่ยวเล่นชมนกชมไม้ได้ ณ จันท์ รีสอร์ทจันทบุรีเป็นรีสอร์ทแบ่งห้องพักเป็นบ้านหลังเล็ก ๆ สีสันสวยงามซึ่งมีหลายหลังทีเดียว จุดเด่นของที่นี่คืออยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก สามารถเดินทางเข้ามาพักได้อย่างสะดวกสบาย เพราะท่านสามารถขับรถเข้ามาพักก็ได้หรือจะโบกรถจาก บขส. เพื่อเดินทางเข้ามาพักก็สะดวกเช่นกัน ภายในรีสอร์ทมีจุดให้ถ่ายรูปมากมายทั้งน้ำตกจำลอง สวนหย่อมที่มีต้นไม้สีเขียว เป็นต้น เหมาะกับการคลายเครียดจากความวุ่นวายภายในเมืองยิ่งนัก ถึง ณ จันท์ รีสอร์ทจันทบุรี จะไม่ใช่รีสอร์ทที่มีขนาดใหญ่ห้องพักมากมายแต่ก็มีนักท่องเที่ยวแวะมาพักอยู่ตลอดเวลาอย่างไม่ขาดสายอีกด้วย เป็นเพราะการเดินทางเพื่อเข้ามาพักอย่างที่นี่เป็นเรื่องที่สะดวก รีสอร์ทสไตล์บังกะโลน่ารัก ๆ ราคาถูก  พร้อมจุดถ่ายรูป Check-in ทั่วทั้งรีสอร์ท

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 สวนร่มไม้ ขลุง จันทบุรี
Suan Rom Mai Chanthaburi
ที่พักขลุง บ้านพักเป็นหลัง

17/4 หมู่2 ต.ตรอกนอง อ.ขลุง จ.จันทบุรี 22110 

สวนร่มไม้ จันทบุรี อยู่ห่างจากน้ำตกตรอกนองประมาณ 1 กิโลเมตร มีธารน้ำตกไหลผ่านหน้าบ้านพักเลยจ้า นอนแช่น้ำได้เย็นสบาย สถานที่สวยมากห้องพักสะดวกสบายมาก แม่น้ำภูเขาที่มีภูมิทัศน์ที่สวยงามรอบ ๆ ทุกอย่างผ่อนคลายมาก เจ้าของที่พักและพนักงานทุกคนน่ารักยิ้มแย้มต้อนรับและช่วยเหลือดีมาก สวนร่มไม้ จันทบุรี เป็นบ้านพักท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้และสายน้ำ โดยรอบมีมุมพักผ่อนให้เลือกมากมาย สามารถทำกิจกรรมหลายๆ อย่างอยู่ภายในโฮมสเตย์แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำตก เดินชมธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสูดอากาศบริสุทธิ์ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1400 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

ตรีชฎา รีสอร์ท จันทบุรี
Three Chada Resort Chanthaburi
ที่พักเกวียนหัก อำเภอขลุง

23/9 หมู่ 9 ตำบลเกวียนหัก อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี 22110

 

ตรีชฎา รีสอร์ท ที่พักเรือนไทย สงบเงียบ บรรยากาศดี ห้องพักสะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องมีให้เลือกหลายแบบ มีทั้งเตียงคู่เตียงเดี่ยว   มีห้องพักหลากหลายสไตล์ไว้บริการคุณ อาทิเช่น ห้องสวีท 2 ห้องนอน (Suite 2 Bedroom) พูล สวีท (Pool Suite) ห้องดีลักซ์ (Deluxe) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ใบไผ่ รีสอร์ท จันทบุรี
Bai Pai Resort Chanthaburi
โรงแรมวันยาว อำเภอขลุงจันทบุรี

 29 ต.วันยาว อ.ขลุง  จ.จันทบุรี 22110

ใบไผ่ รีสอร์ท จันทบุรี ตั้งอยู่ใน อ.ขลุง จ.จันทบุรี ที่พักขลุงราคาถูก ห่างโรงพยาบาลขลุง 3.4 กม. และห่างจากเทสโก้โลตัส 3.6 กม.ใบไผ่ รีสอร์ท จันทบุรี มีบริการทั้งหมด 12 ห้องนอน แต่ละห้องเป็นห้อง Standard, Superior and Villa Room พร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมน้ำอุ่น เดินชมวิวจากสวน หรือลองใช้บริการอื่นๆ ใบไผ่ รีอสอร์ท พร้อมให้บริการทุกท่านที่มาเยือน จันทบุรี

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 500, 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านสวนฤดี รีสอร์ท จันทบุรี
Baansuanrudee Resort Chanthaburi
โรงแรมขลุงจันทบุรีติดริมน้ำ สวยๆ

45/6 หมู่ 2 ต.ตรอกนอง อ.ขลุง จ.จันทบุรี 22110

บ้านสวนฤดี รีสอร์ท จันทบุรีทำเลที่ตั้งถือว่าดีมาก รีสอร์ทติดริมน้ำ บรรยากาศดีมาก เงียบสงบ ฟังเสียงสายน้ำ อากาศเย็นสบาย ร่มรื่น สัมผัมธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่สุด บ้านสวนฤดี รีสอร์ท จันทบุรี เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 10 ห้อง แต่ละห้องพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระเบียงนอกห้อง ออกมาชมธรรมชาติ จิบกาแฟในตอนเช้า มองสายน้ำที่ไหลผ่าน ราคาห้องไม่แรง ทุกๆครอบครัวเป็นราคาที่เอื้อมถึงได้ ห้องพักของรีสอร์ทมีให้เลือกทั้งวิวภูเขาที่เขียวขจี หรือ วิวแม่น้ำที่ไหลผ่านรีสอร์ท อยากพักผ่อนใกล้กรุงเทพ มาที่บ้านสวนฤดี รีสอร์ท จันทบุรี เปิดหูเปิดตา พักผ่อนผ่อนคลายให้สุขอารมณ์หมายได้เลยจ้า

 

ไอลอฟท์ รีสอร์ท จันทบุรี
iLOFT RESORT Chanthaburi
โรงแรมขลุง ราคาหลักร้อย ราคาถูก

22/1 หมู่ 3 ตำบลบ่อ อำเภอ ขลุง, 22110 จันทบุรี

ไอลอฟท์ รีสอร์ท จันทบุรี รีสอร์ท เปิดใหม่ในจังหวัด จันทบุรี เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากรุงเทพ ภายนอกและภายในของรีสอร์ทเป็นการออกแบบสไตล์ลอฟท์ ทำให้ภายในห้องแต่ละห้อง เย็นสบาย เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยคีย์การ์ด  จะมาเป็นคู่ หรือมาแบบครอบครัว ทางรีสอร์ท จัดสรรให้ตามพึงพอใจเลยจ้า ราคาห้องพักของรีสอร์ท เริ่มต้นที่หลักร้อย มีเงินเหลือๆในกระเป๋าไว้ซื้อผลไม้เมืองจันทร์กลับบ้านไปฝากญาติสนิทมิตรสหายได้จ้า

 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สายที่รักธรรรมชาติ ต้องมา ที่พักอำเภอขลุง จันทบุรี ราคาถูก มีกิจกรรมให้เล่น สไตล์บ้านพักบังกะโล ราคาหลักร้อย