โรงแรมจันทบุรี ติดทะเล เล่นน้ำหน้าหาด มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก บังกะโลวิวสวยๆ บรรยากาศดี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หาดเจ้าหลาว ถือเป็นหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่วิวสวย และบรรยากาศดีมากอีกจุดหนึ่งของจังหวัดจันทบุรี เนื่องจากที่นี่ไม่วุ่นวาย ยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่มาก หาดทรายสีนวลแดง ซึ่งเป็นลักษณะพิเศษของชายหาดเมืองจันท์ ทอดตัวยาวสุดลูกหูลูกตา เพิ่มความงามไปด้วยทิวต้นมะพร้าวเป็นระยะ หลาย ๆ คนจึงมักเลือกให้เป็นสถานที่แห่งนี้ เป็นจุดหมายปลายทางในการเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจ สำหรับ หาดเจ้าหลาว อยู่ห่างจากตัวเมืองจันทบุรีเพียง 60 กิโลเมตร  ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “โรงแรมจันทบุรี ติดทะเล หาดเจ้าหลาว หาดแหลมเสด็จ อำเภอท่าใหม่ ราคาถูก สไตล์แบบครอบครัวบังกะโลเป็นหลัง เริ่มต้นที่ราคาหลักพันต้นๆ แต่คุ้มค่า คุ้มราคา” มาให้คุณได้เลือกพักกัน ตามมาแอดมินดูกันได้เลยจ้า

 

โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว
Saint Tropez Beach Resort Hotel
โรงแรมจันทบุรีหาดเจ้าหลาวติดทะเล มีสระว่ายน้ำ

54/6 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120

 

 

 

 

 

โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท โรงแรมที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณด้วยบริการที่เหนือระดับ กับการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย ผนวกกับดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม ตั้งอยู่ริมชายหาดแหลมเสด็จ ท้องทะเลเมืองจันทบุรี ชายฝั่งภาคตะวันออกของประเทศไทย ประกอบด้วยห้องพักหลากหลายสไตล์และบ้านพักตากอากาศติดชายทะเลสุดโรแมนติก จานวน 89 ห้อง พร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้อง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอานวยความสะดวกสบายที่ทันสมัยและครบครัน รวมถึง สระว่ายน้ากลางแจ้งระบบเกลือ มุมเด็กเล่น ห้องประชุมขนาดเล็กและใหญ่ ร้านอาหารทะเลสดอร่อย และชายหาดส่วนตัว เหมาะสาหรับวันพักผ่อนของครอบครัว ท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ จัดงานสัมมนา หรืองานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูงและด้วยพื้นที่ติดชายทะเลคุณสามารถเดินเล่นผ่อนคลาย สัมผัสความสุขในบรรยากาศสบายๆ        ริมหาดได้อย่างเต็มที่

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

แอ็ทคุ้งกระเบน โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ จันทบุรี
AT Kung Kra baen Hotel and Residence
โรงแรมจันทบุรี ท่าใหม่ ติดทะเล

1 หมู่ 7 ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี 22120

 

 

 

 

 

 

แอ็ทคุ้งกระเบน โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ “โรงแรมดีไซน์หรูริมอ่าวคุ้งกระเบน โดดเด่นด้วยวิวทะเลที่สวยที่สุดห่างจากหาดเจ้าหลาว 5 นาที โรงแรมตั้งอยู่บนอ่าวคุ้งกระเบน ใช้เวลา 5 นาทีเดินไปกระชังปลาของศูนย์พัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนได้ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ด้วยข้อจำกัดของโรงแรมที่มี 9 ห้องพัก สามารถรองรับลูกค้าได้ในจำนวน 25 ท่าน แต่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร

 

 

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี
Maldives Beach Resort Chanthaburi
โรงแรมจังหวัดจันทบุรี ติดทะเล หาดเจ้าหลาว

33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด จ.จันทบุรี 22120

 

 

 

 

 

 

 

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาว – แหลมเสด็จ มีห้องพักที่อยู่ใกล้ทะเลที่สุดในจันทบุรี ท่ามกลางความเงียบสงบ ร่มรื่น ส่วนตัว และเป็นกันเอง สัมผัสความงดงามของท้องทะเลที่ทอดยาวและหาดทรายตื้นสีขาวสะอาดได้อย่างใกล้ชิดเพียงแค่คุณก้าวเท้าจากห้องพักเท่านั้น  ที่พักสุดชิลล์ที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นริมชายหาดเจ้าหลาว – แหลมเสด็จ จ.จันทบุรี ตัวที่พักตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลที่แสดงออกถึงเอกลักษณ์ความเป็นธรรมชาติของชายหาดในเขตร้อนชื้น ในบรรยากาศที่เงียบ สงบ และเป็นส่วนตัว มาพร้อมห้องพักที่มีให้เลือกถึง 17 รูมไทป์ ซึ่งจะแบ่งโซนที่พักเป็น 2 โซนคือ โซนอาคารและโซนวิลล่า ภายในห้องพักครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกซึ่งคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินและสะดวกสบายไปกับการพักผ่อน อีกทั้งยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐาน

 


รัตนปุระ บีช รีสอร์ท จันทบุรี
Rattana Pura Beach Resort Chanthaburi
ที่พักจันทบุรี ติดทะเล อำเภอท่าใหม่

 9/9 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท ถ้าคุณกำลังค้นหาสถานที่พักผ่อนที่มีความสงบ ผ่อนคลาย สามารถทำให้คุณได้ด้วยบริการที่เป็นกันเอง ทางรีสอร์ทมีห้องประชุม ห้องสัมมนาไว้บริการสำหรับแขกเข้าพักเป็นกลุ่ม และห้องอาหารติดทะเล สำหรับงานสังสรรค์ยามค่ำคืน รัตนปุระ บีช รีสอร์ท ถือได้ว่าเป็นรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงบนหาดเจ้าหลาว-แหลมเสด็จ ขนาดใหญ่ริมถนน มากมายไปด้วยห้องพักหลายรูปแบบ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญติดทะเล มีพื้นที่ชายหาดส่วนตัว

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

เมโทร แซนด์ แอนด์ ซี รีสอร์ท จันทบุรี
Metro Sand and Sea Resort – Chaolao Beach
โรงแรมหาดเจ้าหลาวติดทะเลจันทบุรี

23 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120

 

 

เมโทร แซนด์ แอนด์ ซี รีสอร์ท ชายหาดส่วนตัวที่มาพร้อมกับบรรยากาศแสนสงบบนชายหาดแหลมเสด็จต้องที่นี่เท่านั้น เมโทรแซนด์แอนด์ซีรีสอร์ทจันทบุรีรีสอร์ทสุดหรูที่ให้บรรยากาศที่แสนสงบตัวรีสอร์ทมีความเป็นส่วนตัวสูงมากเนื่องจากรีสอร์ทตั้งอยู่ที่แหลมเสด็จและมีชายหาดส่วนตัวโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวไม่พลุกพล่านความเป็นส่วนตัวนี้นั้นถือว่าเป็นจุดเด่นของรีสอร์ทแห่งนี้เลยก็ว่าได้ภายในรีสอร์ทตบแต่งไปด้วยต้นปาล์ม ต้นมะพร้าวและต้นไม้อื่น ๆ ที่เขียวขจีให้ความรู้สึกเหมือนบ้านพักในเขตฤดูร้อนอันแสนสงบหายทรายสีขาวพาดยาวเป็นทางกว้างพร้อมต้อนรับให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกที่ได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศอันแสนสงบเพื่อผ่อนกายผ่อนใจไปกับรีสอร์ทแห่งนี้พร้อมกับชมแสงอาทิตย์ตกของที่นี่ที่ให้ความรู้สึกโรแมนติกเป็นอย่างมาก เหมาะกับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน การเดินทางมาเข้าพักก็ถือว่ายังสะดวกเพราะสามารถขับรถยนต์ส่วนตัวหรือโบกรถประจำทางมาเองก็ได้

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 เบอร์โทรศัพท์จองห้องพัก
เมโทร แซนด์ แอนด์ ซี  : 061-273-4888 (8.00-19.00 ทุกวัน)   แคปหน้าจอ.. จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม. ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

 

 

 

โรงแรม นิวแทรเวิล บีช รีสอร์ท จันทบุรี
New Travel Beach Resort Chanthaburi
ที่พักจันทบุรีติดทะเลแบบครอบครัว

99 หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี 22120

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โรงแรม นิวแทรเวิล บีช รีสอร์ท จันทบุรี โรงแรมตั้งอยู่หาดเจ้าหลาว ทำเลดี มีให้เลือกห้องพัก ตามจำนวนผู้เข้าพัก มีทั้งห้องพักที่อยู่บนอาคาร หรือ ถ้าเป็นแบบครอบครัว มีให้เลือกแบบบ้านเป็นบังกะโล เลือกได้ตั้งแต่ 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน เหมาะสำหรับผู้ที่มาพักผ่อนแบบครอบครัวหรือหมู่คณะ จากห้องพักเดินไปเล่นน้ำที่ทะเลไม่กี่ก้าว นอนอาบแดด หรือทำกิจกรรมที่เราชอบได้ตามอัธยาศัย บรรยากาศดี สัมผัสกลิ่นไอทะเลที่แท้จริง พาครอบครัวมาพักที่ โรงแรม นิวแทรเวิล บีช รีสอร์ท จันทบุรี นะจ๊ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน
 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2100 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์
💬 เบอร์โทรศัพท์จองห้องพัก นิวแทรเวิล บีช จันทบุรี  : 061-273-4888 (8.00-19.00 ทุกวัน)   แคปหน้าจอ.. จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม. ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

 

 

บ้านปันสุข รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว
Baan Pun Sook Resort Chanthaburi
โรงแรมจันทบุรีติดทะเลใกล้ชายหาด

8/9 ม. 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี 22120

 

 

 

 

 

 

 

 

บ้านปันสุข รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว บริการบ้านเป็นหลัง จะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือมากันเป็นครอบครัว บ้านพักตากอากาศอยู่ในสวนหย่อม มีความเป็นส่วนตัว พนักงานน่ารักเป็นกันเอง เหมือนได้มาพักของตัวเอง บ้านปันสุข รีสอร์ท เดินข้ามถนนก็เจอหาดเจ้าหลาวเลยจ้า หาดทรายขาวสะอาด นั่งกินลมชมวิวที่หน้าหาดได้ทั้งวัน บรรยากาศดี อากาศเย็นสบาย พักผ่อนสบายๆในวันหยุดของคุณ หนีความวุ่นวายมาพักผ่อนที่นี่นะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1200 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์
💬 เบอร์โทรศัพท์จองห้องพัก บ้านปันสุข จันทบุรี  : 061-273-4888 (8.00-19.00 ทุกวัน)   แคปหน้าจอ.. จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม. ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมจันทบุรี ติดทะเล เล่นน้ำหน้าหาด มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก บังกะโลวิวสวยๆ บรรยากาศดี