ที่พักปากช่องราคาถูก หลักร้อย มีงบน้อยๆ 500 600 700 800 900 เราก็เที่ยวได้จ้า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ทุกท่านมักเคยมีคำถามว่ามีงบเพียงน้อยนิด จะเที่ยวปากช่องได้ไหม จะมีโอกาสได้นอนพักผ่อนในโรงแรมสวยๆ รีสอร์ทหรูๆดูดีได้รึเปล่า วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) ได้รวบรวมที่พักปากช่องราคาถูก หลักร้อย ใช่ค่ะคุณฟังไม่ผิด ราคาหลักร้อย แต่วิวหลักพัน ซึ่งบางที่เพิ่งจะแกะกล่องเปิดใหม่เลยให้ทุกท่านได้ลองเลือกอย่างอย่างจุใจไปเลย แล้วเราลองมาค้นหาคำตอบดูว่ามีโรงแรมไหนบ้างนะคะ

โรงแรมปากช่อง เซ็นเตอร์ พอชเทล
Pakchong Center Poshtel 
ที่พักอำเภอปากช่องราคาหลักร้อย ถนนมิตรภาพ
594/5 ถนน มิตรภาพ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

 

 

ปากช่อง เซ็นเตอร์ พอชเทล โฮสเทลสุดฮิปทันสมัยและโดดเด่นสร้างสรรค์ด้วยไม้ไผ่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบการท่องเที่ยวพักผ่อนแบบง่ายๆสะดวกสบาย ที่พักตั้งอยู่บนถนนสายหลักที่พลุกพล่าน เดินทางสะดวก โดยมีให้บริการทั้งห้องพักรวมสำหรับกลุ่มเพื่อนที่เดินทางมาหลายท่านและห้องส่วนตัวที่เรียบหรูดูดี ทั้งนี้ที่พักยังมีคาเฟ่และบาร์สุดชิคให้คุณได้จิบกาแฟเบาๆพร้อมเก็บภาพสวยๆ ได้ตลอดเลยค่ะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม วินน์เฮ้าส์ เขาใหญ่
Wynnhouse Khaoyai 
ที่พักปากช่องโรงแรมเปิดใหม่
358หมู่18​ ต.ปากช่อง​ อ.ปากช่อง​ จ.นครราชสีมา​ 30130

 

 

 

โรงแรม วินน์เฮ้าส์ เขาใหญ่ โรงแรมเปิดใหม่ติดถนนมิตรภาพสายหลัก ห้องพักกว้างขวาง สะอาด ที่นอนนิ่มนอนสบาย เงียบสงบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อคืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูท่องเที่ยว) สำหรับคนงบน้อยที่ต้องการห้องพักราคาเบาๆ แต่สวยและดูดี  อีกทั้งยังเดินทางเข้าออกสะดวก มีพนักงานบริการเป็นกันเองตลอด24ชั่วโมง แน่นอนว่าคุณต้องประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าพักเลยค่ะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

โรงแรม บลูสกาย วิลล่า รีสอร์ท ปากช่อง
Blue Sky Villa Khao Yai 
โรงแรมปากช่องสไตล์บ้านพักเป็นหลัง

โทรจองที่ : 061-273-4888 (8.00-19.00 ทุกวัน)
แคปหน้าจอ..จอง หรือ สอบถาม ทางไลน์ 24 ซม.
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR
หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

 


 

บลูสกาย วิลล่า รีสอร์ท อำเภอปากช่อง  รีสอร์ทสวยๆร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เพียบพร้อมด้วยห้องพักส่วนตัวหรือบ้านพักแบบวิลล่าสวยๆที่ตกแต่งอย่างกลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบ เหมาะสำหรับทั้งการพักคู่และครอบครัว แถมราคายังถูกมากๆเพียงหลักร้อยเท่านั้น เดินทางสะดวก ทำเลดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ตัวเลือกที่พักดีๆแบบนี้ต้องรีบแพ็คกระเป๋ารอแล้ว

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 โทรจอง บลูสกาย วิลล่า ปากช่อง ที่ : 061-273-4888 (8.00-19.00 ทุกวัน) แคปหน้าจอ..จอง หรือ สอบถาม ทางไลน์ 24 ซม. ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

 

 

โรงแรม เอวาริน รีสอร์ท  ปากช่อง
Avarin Resort 
717 หมู่ 18 ตำบลจันทึก อ.ปากช่อง นครราชสีมา 30130
บ้านพักอำเภอปากช่องสไตล์รีสอร์ท

 

 

เอวาริน รีสอร์ท  รีสอร์ทเปิดใหม่ในอำเภอปากช่อง ให้บริการทั้งห้องพักมาตรฐานโรงแรม  และบ้านพักสไตล์วิลล่าสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่สามารถนอนรวมพักผ่อนแบบชิวๆในราคาเบาๆที่คุณคาดไม่ถึง ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เป็นส่วนตัว และเงียบสงบ การเดินทางก็สะดวกสบาย โดยที่พักห่างจากเอาต์เลตวิลเลจเขาใหญ่เพียง 12 กิโลเมตร แน่นอนที่สุดว่าคุณจะได้ที่พักราคาหลักร้อยแต่วิวหลักพันเลยค่ะ

 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

โรงแรม เดอะ ครีก รีสอร์ท เขาใหญ่
The Creek Resort at Khaoyai 
ที่พักแถวปากช่องสไตล์รีสอร์ท ราคาถูก
104/4 ถ.มิตรภาพ ซ.เทศบาล26 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 

 

เดอะ ครีก รีสอร์ท เขาใหญ่   เพลิดเพลินกับความน่ารักของบ้านพักสไตล์โมเดิร์นคันทรี่ หลังเล็ก ราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทต่อคืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูท่องเที่ยว)  โดยมีทั้งแบบบ้านไม้และบ้านโมเดิร์นล้อมรอบด้วยบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและร่มเย็นของลำธารที่ไหลมาจากเทือกเขาใหญ่ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดอย่างที่สุด ทั้งนี้ภายในบริเวณรีสอร์ทยังมีคาเฟ่ริมน้ำสวยๆตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติของเค้ก Homemade ที่อร่อยที่สุดในย่านนี้อีกด้วย

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 


บ้านป่าใหญ่รีสอร
์ท ปากช่อง เขาใหญ่
Baan Payai Resort khao yai
โรงแรมปากช่องมีที่จอดรถราคาถูก

320 หมู่18 ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  30130 

 

 

บ้านป่าใหญ่รีสอร์ท เขาใหญ่  ที่พักสะอาด สะดวกสบาย บนถนนมิตรภาพตัดเส้นธนะรัชต์ ให้บริการห้องพัก 2 ประเภท ได้แก่ห้องพักเตียงใหญ่คิงไซส์หนานุ่มหรือเพิ่มความสบายมากยิ่งขึ้นด้วยห้องพักแบบเตียงคู่ รวมอาหารเช้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จอดรถกว้างขวางมาก มีเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอดแบบ 24 ชั่วโมง และที่สำคัญราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อย แต่บรรยกาศดีไม่น้อยเลยค่ะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 


แฮปปี้เนส เกสเฮาส์ เขาใหญ่
Happiness Guesthouse khao yai 
ที่พักอำเภอปากช่องสวยๆ มีอาหารเช้า

2422 หมู่18 ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  30130

แฮปปี้เนส เกสเฮาส์ เขาใหญ่ ที่พักสวยๆในตัวเมืองปากช่อง ติดกับตลาดสดและร้านอาหารมากมายสะดวกสบายต่อการเดินทางและการพักผ่อน ที่พักออกแบบตัวอาคารในสไตล์โคโลเนียลพร้อมลวดลายปูนปั้นแบบยุโรปสีขาวล้วน ใหความรู้สึกโอ่อ่าหรูหรา ดั่งอาคารปราสาทของชนชั้นสูงในแถบยุโรป  ภายในห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนๆละมุนเข้ากับบรรยากาศการพักผ่อน พร้อมเตียงใหญ่หนานุ่มสบายสุดๆ พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จอดรถกว้างขวาง ในราคาเบาๆแต่คุณภาพล้นเปี่ยมแน่นอนค่ะ 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักปากช่องราคาถูก หลักร้อย มีงบน้อยๆ 500 600 700 800 900 เราก็เที่ยวได้จ้า