อบอุ่น และเป็นมิตร ที่พักดีๆ และไม่แพง บนเกาะสมุย เฟิร์สเรสซิเด้นท์ หาดเฉวงน้อย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวเกาะสมุย มองหาที่พักดีๆ ราคาถูก มีช้อยส์นี้ให้เลือกค่ะ โรงแรม เฟิร์สเรสซิเด้นท์ หาดเฉวงน้อย เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โรงแรม เฟิร์สเรสซิเด้นท์ หาดเฉวงน้อย เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ใกล้หาด เดินไปประมาณ 400 เมตร การบริการโอเค พนักงานใส่ใจเป็นอย่างดี ห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีอ่างอาบน้ำ ห้องพักมองเห็นวิวทะเล

สำหรับใครที่มาแบบครอบครัว ที่นี่ มีห้องพักแบบ 2 และ แบบ 4 คน ครอบครัวด้วยนะคะ เลือกพักได้สบายๆ ห้องครอบครัว มี 2 ห้องนอน พักผ่อนแบบพ่อแม่ลูก นี่คือ จบเลย ลงตัวมากๆ

โรงแรม เฟิร์สเรสซิเด้นท์ หาดเฉวงน้อย เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี แม้ไม่ติดหาด แต่ก็เดินไปไม่ไกล เพียง 5 นาที บริเวณใกล้เคียงมีบาร์ ร้านอาหารให้เดินจอยๆ ได้ค่ะ ที่นี่ไม่มีลิฟท์นะคะ อันนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะตึกสูงแค่ 4 ชั้นค่ะ เดินได้สบายๆ ถือว่าออกกำลังกายค่ะ ^^ หรือหิวๆ สามารใช้บริการห้องอาหารของที่นี่ได้นะคะ อาหารอร่อยค่ะ

ติดต่อจอง โรงแรม เฟิร์สเรสซิเด้นท์ หาดเฉวงน้อย เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โทร 061 273 4888 ทางไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/5v88Vr4 หรือแอดไลน์ไอดี ID : @m888 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อบอุ่น และเป็นมิตร ที่พักดีๆ และไม่แพง บนเกาะสมุย เฟิร์สเรสซิเด้นท์ หาดเฉวงน้อย