6 ที่พักอำเภอมะขาม จันทบุรี ราคาถูก บ้านพักบังกะโล พักแบบครอบครัว พักได้หลายคน ใกล้ที่เที่ยว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จันทบุรี เป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสวนผลไม้ ภูเขาและทะเลอันแสนสวยงามแล้ว ไม่ไกลจากตัวเมืองจันทบุรี แวะไปที่อำเภอมะขาม เป็นหนึ่งเมืองต้องมนต์ดลใจ สำหรับผู้หลงใหลในธรรมชาติ ป่าไม้ สายแม่น้ำลำธารอันชุ่มฉ่ำ ที่ใครก็ต้องแวะมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “ที่พักอำเภอมะขาม จันทบุรี  ราคาถูก และที่พักมะขามเปิดใหม่ บ้านพักเป็นหลังๆ รีสอร์ท ราคาประหยัด ห้องพักรายวัน เริ่มต้นหลักร้อย บังกะโล ห้องนอนพักสบายๆ บรรยากาศดี ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับครอบครัว หรือหมู่คณะที่ต้องการห้องพักราคาไม่แพง เอฟซีตามแอดมินมาดูกันเลยจ้า

บ้านอีโคฟาร์ม อำเภอมะขาม จันทบุรี
Our Eco Farm Chanthaburi
ที่พักจันทบุรีอำเภอมะขาม ราคาถูก

 บ้านอีโคฟาร์ม จันทบุรี ที่พักมะขาม บ้านพัก ท่ามกลางธรรมชาติ บนที่ดิน 20 ไร่ มีลำธารไหลผ่าน  อยู่ในจังหวัดจันทบุรี  ที่ที่มีทั้งภูเขา  แม่น้ำ  ทะเล ผลไม้อันเลืองชื่อ อัญมณีอันงดงาม และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ภายใต้แนวคิดของการทำการเกษตรอินทรีย์ในการปลูกพืช  และเลี้ยงสัตว์  สามารถใช้เป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัว และ เพื่อนๆ ที่ลงตัวที่สุดแห่งหนึ่งของอำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี บ้านอีโคฟาร์ม อำเภอมะขาม มีบ้านพักรับรองจำนวน  3  หลัง แบ่งเป็น ห้องๆ แต่ละห้องมีความเป็นส่วนตัวเป็นอิสระจากกัน พร้อมสิ่ง อำนวยความสะดวกครบครัน เหมือนได้พักบ้านท่านเอง ห้องพัก สะอาด ปลอดภัย และราคาย่อมเยาว์ พร้อมทั้งมี อาหาร และเครื่องดื่ม บริการให้กับผู้เข้าพักด้วยนะจ๊ะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว
Licuala 2 rooms 
บ้านพักอำเภอมะขาม จันทบุรี พักได้สูงสุด 6 คน

Licuala 2 rooms วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ไม่ต้องบินไปต่างประเทศให้เสียเวลา ไทยเราก็มีที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆ ถ่ายรูปแชะรัวๆเหมือนไปต่างประเทศชิลๆได้เลยจ้า เป็นส่วนตัวสุดๆ มาหลีกหนีความวุ่นวาย ให้ธรรมชาติบำบัดกันดีกว่า วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ราคาประหยัด บรรยากาศฟินเวอร์

💬 ราคาบ้านพักเริ่มต้นที่ 1800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Licuala Family
บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว..
บ้านพักเป็นหลังอำเภอมะขามสไตล์บังกะโล จันทบุรี
ที่พักมะขามสไตล์โฮมสเตย์บังกะโล พักมากสุด 7 คน/หลัง

Licuala Family บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว บ้านพักตากอากาศสไตล์โมเดิร์นอันร่มรื่นในสวนผลไม้ ประกอบด้วย 1ห้องนอน(3เตียงใหญ่คิงไซส์) และ1ห้องน้ำ สำหรับผู้เข้าพัก6ท่าน  ภายในบ้านพักตกแต่งด้วยความเรียบง่ายเก๋ๆโดยเน้นผนังบ้านแบบปูนเปียกให้เข้ากับบรรยากาศชิวๆสบายๆโดยรอบ ด้านหน้าบ้านพักมีชุดเก้าอี้ริมสระให้คุณได้นั่งสังสรรค์ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1800 บาท ++ โดยประมาณ เหมาะพักแบบครอบครัว พักได้มากสุด 7 คนต่อหลัง ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Licuala A2
วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว
ที่พักจันทบุรี อ.มะขามแบบเป็นหลัง พักมากสุด 3 คน

Licuala A2 – วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว บ้านพักทรง A-Frame สุดชิลล์ กลางธรรมชาติ แบบ 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ เน้นความเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรและครบครัน

💬 ราคาบ้านพักเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ  บ้านพักได้มากสุด 3 คน ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านท่าหลวง พูลวิลล่า มะขาม จันทบุรี
Baan Thaluang Pool Villa

บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว
บ้านพักหลังใหญ่อำเภอมะขาม พักมากสุด 15 คน

 

บ้านท่าหลวง พลูวิลล่า จันทบุรี อำเภอมะขาม บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตั๊ว…ส่วนตัว พร้อมด้วยวิวสวยๆ นสวนผลไม้ติดริมแม่น้ำ อากาศบริสุทธิ์ และความสะดวกสบายพร้อมสรรพภายในที่ใครๆ ก็ต้องการ เช่นห้องคาราโอเกะ, โต๊ะพูลสำหรับผองเพื่อน,ลานเรือคายัก ห่างจากชุมชนริมน้ำ และตัวเมือง เพียง 7 กม. ห่างจากน้ำตกพลิ้ว และทะเล ไม่เกิน 30 กม. เท่านั้นจ้า บรรยากาศดูแพง แต่ราคาไม่แพงนะจ้ะ

💬 ราคาบ้านพัก 4 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 15000 บาท ++ โดยประมาณ บ้านพักได้ตั้งแต่ 8 คน พักได้มากสุด 15 คน ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

โรงแรม อาคันตุกะ โฮมสเตย์ มะขาม จันทบุรี
AKANTUKA HOMESTAY CHANTHABURI
ที่พักโฮมสเตย์อำเภอมะขามจันทบุรี มีสระว่ายน้ำ

27/36 หมู่ 8 ต.ฉมัน มะขาม จันทบุรี 22150

อาคันตุกะ โฮมสเตย์  อำเภอมะขาม จันทบุรี โฮมสเตย์แนวใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ สามารถรองรับลูกค้าได้หลากหลาย เหมาะสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อนๆ หน่วยงานราชการ และ พนักงานบริษัทเอกชน มีให้เลือกพักหลายราคา ด้วยระยะการเดินทางเพียง 270 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ สู่จังหวัดจันทบุรี  บ้านพักมีให้เลือกหลายแบบ หลายราคา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องคาราโอเกะ ห้องจัดเลี้ยง เวที ลานกิจกรรม สวนพักผ่อน วิวถ่ายรูป ลำธารน้ำใสตลอดทั้งปี. พร้อมลานจอดรถที่กว้างสะดวกสบาย พร้อม รักษาความปลอดภัย 24 ชม และทางอาอาคันตุกะ โฮมสเตย์ จันทบุรี ที่พักอำเภอมะขามมีสระว่ายน้ำ ยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยกล้องวรจรปิดกว่า 50 ตัวทั่วรีสอร์ท ถนนเดินทางเข้ารีสอร์ท สะดวกสบาย ไร้ความกังวลเมื่อมาเยือนที่นี่

💬 ราคาโฮมสเตย์อำเภอมะขามเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 6 ที่พักอำเภอมะขาม จันทบุรี ราคาถูก บ้านพักบังกะโล พักแบบครอบครัว พักได้หลายคน ใกล้ที่เที่ยว