ที่พักหาดวอนนภาราคาถูก ในบรรยากาศสุดฟิน..วิวทะเลจากภายในห้องนอน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชายหาดวอนนภา แหล่งท่องเที่ยวซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีไม่ใช่เฉพาะแค่ในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ชื่นชมและชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะเป็นชายหาดที่สวยงาม ยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การมานั่ง
ชมวิวรับลมทะเลเย็นๆ หรือจะพาเด็กๆ มาเล่นน้ำทะเลเย็นๆ เพื่อเป็นการหลบหนีความวุ่นวายในเมือง และความเหนื่อยล้าจากการทำงาน มาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว แถมยังมีร้านอาหารทะเลสดๆ สุดเด็ดมากให้ได้คุณได้มาลิ้มลอง วันนี้ทาง ChillNaid (ชิลไหนดี) จะมาแนะนำ ที่พักหาดวอนนภาราคาถูกมาให้คุณได้เลือกสรรกันค่ะ

โรงแรม ซี แซนด์ ทรี บางแสน
(Sea Sand Trees Hotel Bangsean)
เริ่ม 900 บาท เห็นริมหาดวอนนภา

โรงแรม ซี แซนด์ ทรี บางแสน (Sea Sand Trees Hotel Bangsean) ที่พักขนาดเล็กสุดน่ารักริมหาดวอนนภา บางแสน มีห้องพักให้บริการเพียง 9 ห้อง โดยแต่ละห้องจะออกแบบ ตกแต่งในสไตล์ที่ต่างกันออกไป โดยมีทั้งสไตล์โมเดิร์น วินเทจ และสไตล์ลอฟต์ และมีทั้งห้องพักแบบซีวิวพร้อมอ่างจากุซซี่ส่วนตัว และห้องพักแบบธรรมดาไว้ให้ได้เลือกพัก โดยราคาสุดแสนประหยัด จะมีตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงสองพันบาท และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน

💬  ที่อยู่ : 108/21 หาดวอนนภา ถ.บางแสนล่าง ต.แสนสุข  บางแสน, ชลบุรี 20130
💬 ราคาห้องพัก 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม รูมแอทวอนบีช บางแสน
(Rooms@Won Beach Bangsean)
อยู่ริมหาด แค่ข้ามถนนไป เริ่ม 1100 บาท

โรงแรม รูมแอทวอนบีช บางแสน (Rooms@Won Beach Hotel Bangsean) ที่พักราคาถูกย่านหาดวอนนภาอีกแห่งหนึ่ง บรรยากาศดี ติดทะเล ดีไซน์สวยเก๋ ห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการอย่างครบครัน สะดวกสบาย ใกล้มหาวิทยาลัยบูรพา เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ ในวันหยุดกับเพื่อนฝูงและครอบครัว

💬 ที่อยู่ : 108/18 ถนนบางแสนล่าง, แสนสุข, อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี  20130
💬 ราคาห้องพัก 1100 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บีบีจี ซีไซด์ ลักชัวเรียส เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์
(BBG Seaside Luxurious Service Apartment)
1600 บาท ++ จากห้องนอนมองไปเห็นวิวทะเล

โรงแรม บีบีจี ซีไซด์ ลักชัวเรียส เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ (BBG Seaside Luxurious Service Apartment) ตั้งอยู่ชายหาดวอนนภา บางแสน มีการตกแต่งห้องพักภายในอย่างมีศิลปะในสไตล์ Modern Contemporary มีห้องพักให้บริการถึง 25 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยอย่างครบครัน ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โปร่งสบาย ดูหรูหราและอบอุ่น ชวนหลงใหล มีทั้งห้องพักแบบซีวิว และแบบไม่ซีวิว นอกจากนั้นยังมีบริการซักผ้า ที่จอดรถ ฟิตเนส และอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี ที่สำคัญราคายังถูกอีกด้วย เหมาะสำหรับท่านที่งบน้อย แต่อยากได้ห้องพักคุณภาพคับราคา

💬 ที่อยู่ : 108/81 ถนนบางแสนล่าง, แสนสุข, อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี  20130
💬 ราคาห้องพัก 1600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน
(ONPA Hotel & Residence Bangsaen)
เริ่ม 1100 ++ ที่พักหาดวอนนภาที่จอดรถเยอะ

โรงแรม ออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน (ONPA Hotel & Residence Bangsaen) ให้บริการห้องพักทั้งแบบรายวัน และแบบรายเดือนราคาถูก มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 76 ห้อง ตั้งอยู่บนหาดวอนนภา บางแสน ใกล้มหาวิทยาลัยบูรพา และชายหาดบางแสนเพียง 200 เมตร ห้องพักตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่น และมุมครัวเล็กๆ สะดวก สบาย และปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการ Wifi และสระว่ายน้ำส่วนกลาง ฟิตเนสให้บริการอีกด้วย

💬 ราคาห้องพัก 1100 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม เบตตา โฮสเทล บางแสน
(Betta Hostel Bangsaen)
เริ่ม 900 บาท++ ที่พักถนนเลียบชายหาดวอนนภา

โรงแรม เบตตา โฮสเทล บางแสน (Betta Hostel Bangsaen) โฮสเทลสุดแนวราคาประหยัดสำหรับท่านที่งบน้อยริมหาดวอนนภา บางแสน ห้องพักตกแต่งสไตล์วินเทจเก๋ๆ น่ารัก มีให้เลือกทั้งแบบพักคู่ และแบบห้องพักรวมสำหรับ 4 ท่าน มาพร้อมกับการบริการอันแสนอบอุ่น สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการไวไฟฟรี นอกจากนั้นบริเวณด้านล่างโรงแรม
ยังมีบริการร้านอาหารรสเด็ด และบาร์เล็กๆ ไว้คอยให้บริการเพื่อความผ่อนคลายระหว่างการเข้าพักด้วย เรียกได้ว่าครบ และคุ้มค่าสุดๆ

💬  ที่อยู่ : 108/20 ถนนเรียบชายหาดวอนนภา บางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20130 

💬 ราคาห้องพัก 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักหาดวอนนภาราคาถูก ในบรรยากาศสุดฟิน..วิวทะเลจากภายในห้องนอน