พักไหนดี ราชรี วิวสวยๆ หมอกจางๆ แสตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี คือใช่เลย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม แสตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี ที่พักโดน โดน อารมณ์ประมาณ ยุโรปเมืองไทย มันสวยใช่เล่น!!! หมอกจางๆ นอนแช่อ่างสบายๆ ฟีลมันได้!!

โรงแรม แสตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี รีสอร์ทสไตล์ยุโรป ชิคๆ ชาวโซเชียลโหวตให้มา! รีสอร์ทสวนผึ้ง ท่ามกลางหุบเขา แวดล้อมด้วยธรรมชาติเขียวๆ มองแล้วสบายตา

โรงแรม แสตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี มาที่นี่ ครบ จบเลยค่ะ เป็นทั้งที่พัก ร้านอาหาร และคาเฟ่ นั่งชิลล์ นอนชิลล์ ปล่อยอารมณ์คนอยากพักผ่อนได้ทั้งวัน อยากนอนก็นอน อยากกิน ก็มากินที่ห้องอาหาร มีทั้งอาหารอร่อยๆ เค้ก เบเกอรี่ และกาแฟหอมๆ สุดฟิน

โรงแรม แสตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี ที่พัก ออกแบบได้อย่างลงตัว มีห้องพักทั้งแบบ พัก 2 ท่าน และ แบบพัก 4 ท่าน เรียกได้ว่า มาคู่ หรือมาแบบครอบครัว ก็ลงตั๊ว ลงตัว แถมใครชอบแช่อ่าง แล้วมองดูวิว ที่นี่มีคร้าาาา จัดเลย!! รับสัตว์เลี้ยงด้วยนะคะ ไม่ต้องปล่อยให้เหงาเดียวดาย อยู่ที่บ้าน!!

โรงแรม แสตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี สำหรับกลุ่มบริษัท หรือกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อนขนาดใหญ่ ที่ต้องการจัดประชุมสัมนา หรือจัดเลี้ยง ปาร์ตี้มันส์ๆ ที่นี่ก็มีพร้อมสรรพ ทั้งห้องประชุมสัมมนา และรับจัดเลี้ยง คาราโอเกะ เครื่องเสียง พร้อม!!! มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้เล่นน้ำกับสนุกๆ ได้ทั้งครอบครัว

โรงแรม แสตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของสวนผึ้งค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เขากระโจม น้ำตกเก้าชั้น ไม่เกิน 5 กิโล ใกล้กับเวเนโต้ เพียง 3 กิโลนิดๆ และบ้านหอมเทียน 5 กิโลหน่อยๆ ฟาร์มแกะนิวแลนด์ 4.5 กิโล

ชนะโหวตเห็นๆ ทริปพิเศษ ราชบุรี เที่ยวสวนผึ้ง ต้องมาพักกันที่นี่แน่นอน โรงแรม แสตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี ติดต่อจอง โทร 061 273 4888 แอดไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ นะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : พักไหนดี ราชรี วิวสวยๆ หมอกจางๆ แสตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี คือใช่เลย