ที่พักภูเก็ต เด็ดจริงๆ โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท หาดบางเทา ภูเก็ต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวภูเก็ต อยากได้ที่พักเด็ดๆ พิกัดนี้ ปักหมุดไว้เลยจ้า โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท หาดบางเทา ภูเก็ต มาพักแล้วหลงรักทุกราย


ติดต่อจอง โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท หาดบางเทา ภูเก็ต โทร 061 273 4888
หรือแอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้านะคะ หรือ คลิ้กลิงค์นี้
https://lin.ee/wejjnrR

โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท หาดบางเทา ภูเก็ต ตั้งอยู่ย่านหาดบางเทา จังหวัดภูเก็ต ห่างจากหาดเพียง 800 เมตร โรงแรมตกแต่งสวยงาม สไตล์โมเดิร์น บริการห้องพัก 4 แบบ มีทั้งแบบ พัก 2 ท่าน และแบบ 4 ท่าน มองเห็นวิวภูเขา และวิวสระว่ายน้ำ ชอบแบบไหน เลือกแบบที่ชอบได้เลยค่ะ

ภายในห้องพักของ โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท หาดบางเทา ภูเก็ต ตกแต่งได้อย่างหรูหรา ลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟรีไวไฟ และมีมุมครัว พักผ่อนสบายๆ มองวิวจากระเบียงห้องพักสวยๆค่ะ

สำหรับใครที่ชอบว่ายน้ำ ที่นี่ ถูกใจแน่นอน เพราะสระว่ายน้ำยาวมากๆ 50 เมตร มาตรฐานโอลิมปิคเลยทีเดียวค่ะ ถ่ายรูปสวยๆ ในสระว่ายน้ำกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก นอกจากสระว่ายน้ำกลางแจ้งแล้ว ยังมีบริการห้องฟิตเนส ห้องอาหาร ห้องซาวน่า และมีมุมสำหรับให้เด็กๆ เล่นด้วยนะคะ เรียกได้ว่า ประทับใจกันทั้งครอบครัว

โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท หาดบางเทา ภูเก็ต ยังมีบริการดีๆ ให้ลูกค้าประทับใจอีกอย่างนะคะ คือมีบริการรถไปรับ และ ไปส่งลูกค้าไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้ง่ายๆไม่ว่าจะเป็น ไปหาดบางเทา ตลาดคืนวันศุกร์ โบ๊ทอเวนิว แคชบีชคลับ เซ็นทรัล ปอร์โต เดอ ภูเก็ต เอาใจลูกค้าขนาดนี้ รีบจองมาเถอะค่ะ ^^

ติดต่อจอง โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท หาดบางเทา ภูเก็ต โทร 061 273 4888
หรือแอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้านะคะ หรือ คลิ้กลิงค์นี้
https://lin.ee/wejjnrR

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักภูเก็ต เด็ดจริงๆ โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท หาดบางเทา ภูเก็ต