7 ที่พักเกาะลอย ราคาถูก ยอดฮิต ใกล้ชิดทะเล ศรีราชา ชลบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เกาะลอย ศรีราชา ตั้งอยู่ห่างจากฝั่งของอำเภอศรีราชา เชื่อมโดยสะพานข้ามยาวประมาณ 500 เมตร มีขนาดเพียง 3 ไร่ (อาจจะเป็นเกาะที่เล็กที่สุดในประเทศไทยก็ได้) ที่มีความสำคัญทั้งในเชิงการท่องเที่ยว และเชิงประวัติศาสตร์ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะมาพักผ่อนหย่อนใจ เพราะที่นี่มีบรรยากาศ และวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม มองเห็นทะเลรอบๆ เกาะลอย และตัวเมืองศรีราชาอันสวยงาม มีลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะยามเย็นชาวศรีราชา และนักท่องเที่ยว มักจะมานั่งกินลม ชมวิวพระอาทิตย์ตกน้ำที่สวยงาม นอกจากนั้นเกาะลอยแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก สาธารณูปโภคต่างๆ มีสวนดอกไม้ และที่จอดรถกว้างขวาง วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาแนะนำ “ที่พักใกล้เกาะลอย ศรีราชา”

โรงแรม โอ๊ควูด โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา
(Oakwood Hotel & Residence SriRacha)

โรงแรม โอ๊ควูด โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา (Oakwood Hotel & Residence SriRacha) ที่พักสไตล์โมเดิร์นสุดหรูย่านใจกลางเมือง ตั้งอยู่บริเวณศรีถนนศรีราชานคร 3 ใกล้เกาะลอย มีห้องพักให้บริการทั้งระยะสั้น และระยะยาว ห้องพักสะอาด
กว้างขวาง มีให้เลือกระหว่างวิวทะเล และวิวภูเขา ทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ร้านอาหาร บาร์ ร้านสะดวกซื้อ สปา และห้องประชุมสัมมนา นอกจากนั้นยังอยู่ไม่ไกลสถานที่ท่องเที่ยวอันขึ้นชื่นของเมืองศรีราชาอีกด้วย

💬 ที่อยู่ : ทาวเวอร์ A, 222/2 ถ. ศรีราชานคร 3, ศรีราชา, ชลบุรี 20110

💬 ราคาห้องพัก 1,600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม คลาสสิค คามิโอ โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ศรีราชา
(Classic Kameo Hotel and Serviced Apartments Sriracha)

โรงแรม คลาสสิค คามิโอ โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ศรีราชา (Classic Kameo Hotel and Serviced Apartments Sriracha) โรงแรมระดับ 3 ดาว ห่างจากเกาะลอยเพียง 700 เมตร ใกล้ห้างโรบินสันศรีราชา มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 155 ห้อง ห้องพักแต่ละแบบจะออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีระดับ ห้องพักกว้างขวาง มีมุมสำหรับห้องนั่งเล่น และมุมครัวเล็กๆ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยอย่างครบครัน นอกจากนั้นก็ยังมีบริการฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถ ห้องอาหาร และอินเตอร์เน็ตไร้สายสำหรับผู้เข้าพัก สะดวก สบาย และคุ้มค่าสุดๆ

ที่อยู่ : 4/3, 4/4 ถนนสุรศักดิ์ 2, ศรีราชา จังหวัด ชลบุรี 20110

💬 ราคาห้องพัก 1,900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา
(Cape Racha Hotel Sriracha)

โทรจอง. 061-2734888, 053-249822 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา (Cape Racha Sriracha) โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในกลางเมืองศรีราชา ห่างสวนสัตว์เขาเขียวเพียง 15 กิโลเมตร ขับรถไปเกาะลอยเพียง 5-7 นาที มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 192 ห้อง มีให้เลือกทั้งแบบห้อง Studio, 1 Bedroom Suite สำหรับพัก 2 ท่าน และห้องครอบครัว อย่าง 2 Bedroom Suite สำหรับพัก 4 ท่าน ห้องพักทุกแบบตกแต่งไว้อย่างเรียบหรู ดูดีมีระดับ พื้นที่กว้างขวาง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยอย่างครบครัน อีกทั้งมีบริการอาหารรสเริสให้คุณได้ลิ้มลอง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสให้คุณได้เลือกใช้บริการระหว่างการเข้าพัก

💬 ที่อยู่ 35, 35/1 ถนนเจิมจอมพล , ศรีราชา, ชลบุรี, ประเทศไทย, 20110

💬 ราคาห้องพัก 2,400 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์
💬 โทรจอง. 061-2734888, 053-249822 (08.00-19.00 น.)
💬 (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

โรงแรม เดอะลอฟท์ ซีไซด์ ศรีราชา
(The Loft Seaside Sriracha Hotel)

โทรจอง. 061-2734888, 053-249823 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

โรงแรม เดอะลอฟท์ ซีไซด์ ศรีราชา (The Loft Seaside Sriracha Hotel) โรงแรมสไตล์โมเดิร์นสวยๆ ริมชายทะเลศรีราชา สามารถมองเห็นวิว และทิวทัศน์ของเกาะลอย และเกาะสีชังอย่างงดงาม อยู่ใกล้เจพาร์คนิฮอนมูระศรีราชา สวนเสือศรีราชา เกาะลอย และเกาะสีชัง มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 79 ห้อง ออกแบบตกแต่งภายในอย่างทันสมัยและสวยงาม บรรยากาศเงียบสงบ มีทั้งห้องพักแบบวิวทะเล และไม่เห็นวิวทะเลให้คุณได้เลือกสรร มีที่จอดรถกว้างขวาง บริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี มีร้านอาหารริมทะเลรสชาติเยี่ยมไว้คอยให้บริการ และได้คุณได้นั่ง Chill out ทานอาหารและชมวิวทะเลสวยๆ ในบรรยากาศสุดฟิน…

💬 ที่อยู่ : 18 ถ.เจิมจอมพล ซ.แหลมเกตุ ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

💬 ราคาห้องพัก 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์
💬โทรจอง. 061-2734888, 053-249822 (08.00-19.00 น.)
💬(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

โรงแรม เดอะ แคนทารี เบย์ โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์
(The Kantary Bay Hotel & Serviced Apartment Sriracha)

โรงแรม เดอะแคนทารี เบย์ โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ (The Kantary Bay Hotel & Serviced Apartment Sriracha) ที่พักระดับเฟิร์สคลาสสุดหรูหราที่นักท่องเที่ยวชอบมาพักถ้าแวะมาเที่ยวเกาะลอยศรีราชา ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ มีความเรียบง่าย สบายตา อยู่ห่างจากสวนเสือศรีราชา สวนสัตว์เขาเขียวเพียง 30 นาทีเท่านั้น ที่สำคัญก็ยังอยู่ใกล้ท่าเรือเกาะลอย ท่าเรือสำหรับข้ามไปเที่ยวเกาะสีชังเพียง 5 นาที มีห้องพักให้บริการมากถึง 194 ห้อง โดยจะมีให้เลือกใช้บริการอยู่ทั้งหมด 3 ประเภท คือ Two Bedroom, One Bedroom และ Studio มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ซาวน่า และห้องสตรีมให้คุณได้เลือกใช้บริการเพื่อความผ่อนคลายระหว่างการเข้าพัก

ที่อยู่ : 17/1, 17/3 ซอยเจิมจอมพล 1, ศรีราชา, ชลบุรี, ประเทศไทย, 21000
💬 ราคาห้องพัก 1800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม ซิตี้วิว เรสซิเดนซ์ ศรีราชา
(Cityview Residence Sriracha Hotel)

โรงแรม ซิตี้วิว เรสซิเดนซ์ ศรีราชา (Cityview Residence Sriracha Hotel) ที่พักใจกลางเมืองติดกับถนนสุขุมวิทใกล้ห้างตึกคอม และโรบินสันศรีราชา อยู่ไม่ไกลจากเกาะลอยมากนัก ถือว่าเป็นอีกหนึงที่พักในศรีราชาที่ราคาไม่แพงและสามารถไปเที่ยวเกาะลอยได้สบาย ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะอาดสะอ้าน มาพร้อมกับการบริการอันอบอุ่น ห้องพักจะมีให้เลือกพักทั้งแบบพักคู่ และพักแบบครอบครัว โดยห้องแต่ละแบบจะเห็นวิวเมืองศรีราชาอันสวยงาม มีลิฟต์ และที่จอดรถให้บริการอย่างครบครัน เดินทางสะดวกสบาย

ที่อยู่ : 107/2 ถนน สุรศักดิ์สงวน ตำบล ศรีราชา อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

💬 ราคาห้องพัก 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม ทริปเปิล บี บูทิค เรสซิเดนซ์ ศรีราชา
(Triple B Boutique Residence Sriracha)

โรงแรม ทริปเปิล บี บูทิก เรสซิเดนซ์ ศรีราชา (Triple B Boutique Residence Sriracha) ที่พักราคาประหยัดแถวเกาะลอยราคาหลักร้อยย่านใจกลางเมืองศรีราชา ใกล้ห้างโรบินสันศรีราชา ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารมากมาย เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก และอยู่ไม่ไกลจากเกาะลอย ห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีความกว้างขวาง สะอาด ปลอดภัย มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ลิฟท์ ที่จอดรถ และอินเตอร์เน็ตไร้สาย มีห้องพักให้บริการทั้งแบบรายวัน และรายเดือนให้คุณได้เลือกสรรตามความต้องการ

ที่อยู่ : 119/1 หมู่ 2, สรุศักดิ์, ศรีราชา, ชลบุรี, ประเทศไทย, 20110

💬 ราคาห้องพัก 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักเกาะลอย ราคาถูก ยอดฮิต ใกล้ชิดทะเล ศรีราชา ชลบุรี