แค่ได้มาเห็นทะเล เท่านี้ก็ made my day แล้วแหละ ที่พักตำบลชากพง จังหวัดระยอง ราคาถูก ติดทะเล

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตําบล ชากพง เดิมเป็นพื้นที่ราบเชิงเขา มีสภาพเป็นป่าไม้มีพงหญ้าจํานวนมากจึงเรียกชื่อว่า ตําบลชากพง ปัจจุบันยังคงมีสภาพป่าไม้  อยู่บางส่วน สภาพพื้นที่เหมาะกบการเกษตร ลักษณะภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นที่ราบลุ่ม เหมาะกับการประกอบอาชีพด้านการเกษตร เช่น ทําสวนยางพารา สวนผลไม้ต่างๆและทํานา วันนี้  ChillNaiD (ชิลไหนดี) ได้ไปสืบเสาะ “ที่พักตำบาลชากพง จ.ระยอง  มาให้แฟนคลับได้ดูกัน” ที่พักชากพงราคาเป็นกันเอง ที่พักราคาถูก ตำบลชากพง จ.ระยอง

ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ซากพง ระยอง
Rayong Marriott Resort & Spa
99/5 หมู่2 ถนนเพแกลงกร่ำ ต.ซากพงศ์ อ.แกลง ระยอง
ที่พักชากพงติดทะเลระยอง

โรงแรมแถวชากพง ระยอง 5 ดาวติดชายหาด

วิวทะเลสวยๆ แถวที่พักตำบลชากพง จังหวัดระยอง

ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ระยอง โรงแรมหรู 5 ดาวติดหาดแหลมแม่พิมพ์ มีสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ห่างจากตัวเมืองระยอง 40 นาที อยู่ติดหาดแหลมแม่พิมพ์ โดยถ้าขับจากกรุงเทพก็ใช้เวลาประมาณ​ 3 ชั่วโมง หรือถ้าจะขับเข้าตัวเมืองระยองก็ใช้เวลาประมาณ 30–40 นาที ห่างจากท่าเรือบ้านเพประมาณ 20 นาที โดยจุดเด่นของที่ โรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา จะอยู่ที่สระว่ายน้ำอันยาวใหญ่ ว่ายกันได้แบบสะใจ มีสไลเดอร์สำหรับเด็กๆ ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกสวยมาก

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น
Aksorn Rayong, The Vitality Collection

โรงแรมตำบลชาก พง มีสระว่ายน้ำสวยๆ

ที่พักระยองตำบลชากพงติดทะเลสวยๆ

อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น เป็นรีสอร์ทไลฟ์สไตล์ชั้นนำแห่งแรกของจังหวัดระยอง และเป็นโรงแรมไทยร่วมสมัยที่โดดเด่นที่สุดในภาคตะวันออกของอ่าวไทย โรงแรม อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น ได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์เพื่อเชิดชูเสน่ห์แห่งศาสตร์และศิลป์ของไทยซึ่งสืบทอดอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรม ภูมิปัญญา ภาษา และการกินอยู่เพื่อสุขภาพที่ดีตามวิถีไทยที่มีมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุปัน เพื่อให้แขกจากทั่วโลกได้สัมผัสถึงเสน่ห์ไทยและมิตรไมตรีจากการต้อนรับจนรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนช่วงวันหยุดอยู่ที่บ้าน และมีความสุขกับการเดินทางอย่างแท้จริง

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม บัญดารา ออน ซี ชากพง ระยอง
Bandara On Sea Rayong
โรงแรมชากพงติดทะเลระยอง
151 หมู่ 3, ซากพง, แกลงระยอง 21190

ที่พักระยองซากพงวิวทะเลสวยๆ ติดชายหาดเล่นน้ำได้

โรงแรมแถวชาก พง มีอาหารเช้าอร่อยๆ ให้เลือกเยอะ

บัญดารา ออน ซี ระยอง ทรายขาวละมุนและพฤกษาเขียวชอุ่มทอดตัวยาวไปตามแนวชายฝั่งทะเลอันเงียบสงบ มนตร์เสน่ห์แห่งบ้านริมทะเลในชนบทที่ใช้เวลาในการขับรถเพียงสองชั่วโมงเท่านั้นจากสนามบินนานาชาติกรุงเทพฯ บ้านพักแบบบังกะโล ห้องสวีทและห้องพักภายในพื้นที่รีสอร์ทที่ซึ่งแขกเข้าพักในฐานะนักเดินทางแต่จากไปในฐานะเพื่อนกันตลอดไป ในจังหวัดระยองที่ตั้งบนอ่าวไทย บัญดารา ออน ซี ระยองจะนำท่านพบประสบการณ์รีสอร์ทที่แสนพิเศษด้วยชายหาดที่สงบมากแห่งหนึ่งในประเทศไทย บัญดารา ออน ซี ระยอง มีห้องพักหลากหลายรูปแบบจำนวน 71 ห้อง แขกทุกท่านตั้งแต่แบบมาเป็นคู่เพื่อพักผ่อนสุดสัปดาห์ จนถึงแบบคู่แต่งงานใหม่ที่มาเพื่อฮันนีมูน หรือแบบครอบครัวที่มาพักผ่อนในวันหยุดสามารถเลือกแบบห้องที่ถูกใจ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ระยอง ชาเล่ต์ รีสอร์ต ชากพง ระยอง
Rayong Chalet Resort

4/32 หมู่ 2 ถนน เพ-กลง เพ-แกลง-กร่ำ ตำบล ชากพง อำเภอแกลง ระยอง 21190
ที่พักแถวชากพงติดชายหาด

รีสอร์ทชากพงติดชายหาด

โรงแรมตำบลชากพงระยองมีสระว่ายน้ำ

โรงแรมระยองชาเลต์ โรงแรมที่พักย่านตำบลชากพง สวรรค์ของการพักผ่อนริมทะเล โรงแรมริมหาด จังหวัดระยอง ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพ ประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง โรงแรมระยองชาเล่ต์เป็นโรงแรมที่มีเสน่ห์อยู่ท่ามกลางทะเลและหาดทรายขาวสะอาด โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศริมทะเลอันเงียบสงบ และอากาศบริสุทธิ์ ให้คุณได้รับความพึงพอใจทุกๆบริการ รวมไปถึงกิจกรรมที่โรงแรมจัดให้  ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมพายเรือคายัค  Sub Board ยืนพายท้าแดด พร้อมกิจกรรมดำน้ำชมธรรมชาติประการัง ที่เกาะทะลุ เกาะมันใน เกาะมันกลาง สนุกสนานไปกับยามค่ำคืนไปกับแสง สี เสียงของการจัดเลี้ยงปาร์ตี้ห้องอาหารริมหาด โรงแรมระยองชาเลต์ มีบริการห้องพักแบบโรงแรม จำนวน 51 ห้อง สไตล์คลาสสิก สามารถเปิดระเบียงชม และรับลมทะเลเย็นๆได้ และห้องพักบังกะโลติดทะเล อากาศเย็นสบายท่ามกลางธรรมชาติ บ้านบังกะโลหลังคู่ 15 หลัง จำนวน 30 ห้องพัก และยังมีบ้านบังกะโลหลังเดี่ยว อีก 7 ห้อง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องพักสุดครบครัน 

 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แค่ได้มาเห็นทะเล เท่านี้ก็ made my day แล้วแหละ ที่พักตำบลชากพง จังหวัดระยอง ราคาถูก ติดทะเล