น้ำใสๆเห็นตัวปลา ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว จันทบุรี ราคาถูก บรรยากาศ ฟินเวอร์!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

นักเดินทางที่ต้องการท่องเที่ยว หากมาเที่ยวเมืองจันทร์ ยังไงก็ต้องแวะไปอุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้วอย่างแน่นอน เพราะเป็นหนึ่งในน้ำตกที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปี บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาพันธ์ ให้ร่มเงา พรั่งพร้อมด้วยอากาศที่เย็นร่มรื่น และสามารถเล่นน้ำพร้อมชมมัจฉาปลาพลวงในบริเวณน้ำตกได้อีกด้วย ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว ราคาย่อมเยา ประหยัด ถูกใจ สำหรับนักเดินทางหลายๆท่าน การเดินทางที่ไม่มีวันหมดอายุ ตามมาเลยจ้า

วันจันทร์ ฟาร์มสเตย์ จันทบุรี
One Chan Farmstay
45 หมู่6, ถนนญาณวิโรจน์, ตำบลคมบาง, เมืองจันทบุรี
ที่พักใกล้น้ำตกพริ้วจันทบุรีสไตล์บ้านพัก

บ้านพักใกล้อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว

ห้องรับแขกสไตล์โทนออกสีขาว

วันจันทร์ ฟาร์มสเตย์ ฟาร์มสเตย์สุดชิค จากบ้านไม้เก่าในสวนมังคุด ที่พักแบบเหมาหลัง  1 ห้องนอนใหญ่ ใน อ.เมือง จ.จันทบุรี สามารถเข้าพักได้ไม่เกิน 4 ท่านต่อคืน ฟาร์มสเตย์ในจันทบุรีเปิดใหม่ ตกแต่งเรียบง่าย น่ารัก น่าพัก อยู่ไม่ไกลจากน้ำตกพลิ้ว บรรยากาศดี  เป็นบ้านหลังสีขาว สไตล์มินิมอลไม้ๆ มีกลิ่นอายรีโทรนิดๆ บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ชั้น พื้นที่กว้างขวางพอสมควร ชั้นล่างจะเป็นห้องนั่งเล่น มีโซฟาตัวใหญ่สำหรับนั่งๆนอนๆดูทีวีและเน็ตฟิก, มุมหลังคากระจกใสไว้สำหรับให้นั่งเอนหลัง อ่านหนังสือ จิบน้ำชายามบ่าย  และโต๊ะอเนกประสงค์สำหรับนั่งเล่น/ทานอาหาร/ทำงาน ห้องนอนมีขนาดใหญ่ สวยคลาสสิค เหมือนเราหลุดมาอยู่ในบ้านสมัยก่อน มีเตียงนอนขนาดคิงไซส์ และสามารถเสริมฟูกที่นอนได้ 1 ฟูก โต๊ะเครื่องแป้ง และเก้าอี้ เตียงนุ่มสบาย หมอนกับผ้านวมก็หนานุ่ม หลับสบายเลยละ บ้านพักราคาไม่แพง สะดวก สบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

💬 ราคาบ้านพักเริ่มต้นที่ 3200 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านสวนฤดี รีสอร์ท จันทบุรี
Baansuanrudee Resort
45/6 หมู่ 2 ต.ตรอกนอง, ขลุง, จันทบุรี22110

รีสอร์ทใกล้น้ำตกพริ้วติดธรรมชาติ

ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้วมีสระว่ายน้ำ

เป็นธรรมชาติเอามากมายเลย

บ้านสวนฤดี รีสอร์ท เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรมซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งสวน อาคารพักแบ่งเป็นสองหลังหลัก หลังใหญ่ติดกับธารน้ำตกที่ไหลต่อมาจาก น้ำตกตรอกนอง (อทช. น้ำตกพริ้วมีน้ำตกหลักสองที่ คือน้ำตกพริ้ว อยู่ด้านตะวันตกด้านเดียวกับตัวเมือง อีกที่คือน้ำตกตรอกนอง อยู่ด้านตะวันออก) บรรยากาศดีสุดยอด ธารน้ำตกก็อยู่แค่ก้าวเท้าออกไปนอกห้อง ภายนอกห้องที่เป็นแบบวิวน้ำตก จะมีระเบียง มีโต๊ะวางไว้ให้เก้าอี้สองตัว ตื่นเช้า ๆ สามารถลุกขึ้นมานั่งสูดไอหมอกพร้อมฟังเสียงน้ำตก พร้อมเสิร์ฟกาแฟในตอนเช้า 

บ้านริม อ่าว จันทบุรี
Baan Rim Ao
76 หมู่ที่10 ตำบลหนองบัว (772.36 km) เมืองจันทบุรี

ที่พักใกล้น้ำตกพริ้วจันทบุรีสวยๆ

ที่พักแถวน้ำตกพริ้วมีอาหารเช้า

รีสอร์ทใกล้อุทยานแห่งชาติน้ำตกพริ้วมีสระว่ายน้ำ

บ้านริมอ่าว รีสอร์ท ที่พักตำบลหนองบัว จันทบุรี” ‍ รีสอร์ทเปิดใหม่จันทบุรี มีทั้งทะเล และน้ำตก แถมยังไม่ไกลจากกรุงเทพฯมาก ขับรถไปไม่ทันเหนื่อย 3 ชั่วโมง กว่าๆ ก็ถึงล้าววว เมื่อพูดถึง “จันทบุรี” หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า จังหวัดนี้ นอกจากขึ้นชื่อเรื่องผลไม้แล้วนั้น ยังมีภูเขา เขาคิชกูฏ เขาสอยดาว และทะเลที่สวยงาม เงียบสงบ อย่างหาดเจ้าหลาว หาดคุ้งวิมาน หาดแหลมสิงห์ อ่าวคุ้งกระเบน ทั้งอุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว อย่าลืมแวะมาหาเรานะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1600,1700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : น้ำใสๆเห็นตัวปลา ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว จันทบุรี ราคาถูก บรรยากาศ ฟินเวอร์!!