ที่พักอำเภอปลวกแดงราคาถูกหลักร้อย ราคาไม่สร้างบ้าน ใกล้อีสต์เทิร์นซีบอร์ด จังหวัดระยอง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อุตสาหกรรมก้าวไกล อ่างใหญ่อู่น้ำ หวานฉ่ำสับปะรด งดงามประเพณี พันธุ์ดียางพารา ศรัทธาหลวงพ่อโพธิ์ อำเภอปลวกแดง ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “กับ ที่พักอำเภอปลวกแดงราคาถูกหลักร้อย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อาทิเช่น ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว สวนสน (สวนรุกขชาติเพ), CentralPlaza Rayong, วัดป่าประดู่, ศาลหลักเมือง, ถนนยมจินดา, สวนศรีเมือง, หอชมวิวเฉลิมพระเกียรติและศูนย์การเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลน, ปากน้ำระยอง, หาดแม่รำพึง, หาดแหลมแม่พิมพ์ เลื่อนมาดูกันเลยจ้า

โรงแรม แพลตินั่ม ระยอง
Platinum Hotel Rayong
ที่พักปลวกแดงตำบลมาบยางพร มีอาหารเช้า

50/140 ม.3 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง 21140

โรงแรมปลวกแดงใกล้อีสต์เทิร์นซีบอร์ด

ที่พักอำเภอปลวกแดงมีสระว่ายน้ำ

โรงแรมแพลตินั่ม โรงแรมเก๋ ๆ สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จุดเด่นคือการดีไซน์ด้านหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก รังปลวกและสับปะรด ผลไม้ขึ้นชื่อของชาวปลวกแดง สร้างจากอิฐแดงหนาโชว์ ผิวเรียบเนียน ตัดกับโลหะสีดำที่ล้อมกรอบ ด้านในมีการเพ้นท์ผนังเป็นรูปครอบครัวน้องปลวก ตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ซิกเนอเจอร์ของทางโรงแรม ที่ใครไปแล้วต้องไม่พลาดการเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกเลยล่ะครับ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนระบบช่องรายการดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผม และโต๊ะทำงาน ห้องพักที่โรงแรมมีตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำส่วนตัว

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1100, 1200 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม ไอ บูทีค ปลวกแดง ระยอง
I Boutique Hotel Rayong
ที่พักอำเภอปลวกแดงราคาถูก

555/33 ม.6 ต.ปลวกแดง อ, ปลวกแดง จ. ระยอง21140

ห้องพักรายวันระยอง อ.ปลวกแดง หลักร้อย

ที่พัก อ.ปลวกแดง มีโต๊ะสนุ๊ก

โรงแรมอำเภอปลวกแดงมีที่จอดรถได้เยอะ

โรงแรมอยู่ใกล้โรงพยาบาลปลวกแดง

โรงแรม ไอ บูทีค ปลวกแดง , Budget Hotel ที่ดีที่สุดใน ที่พักติดถนน 3191  สายหลักเข้าอำเภอปลวกแดง อ.ปลวกแดง และ นิคมอุตสาหกรรม อีสเทิร์นซีบอร์ด  และใกล้นิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด  ใกล้สี่แยกมาบเตย ทางไปบ่อวิน-สะพานสี่-และบ้านค่าย ห้องพักสไตล์ไทยประยุกต์  ผสานกลิ่นอายของศิลปะจากทางเหนือ สร้างอยู่ในทำเลที่สงบเหมาะแก่การพักผ่อนระหว่างทำงาน หรือมาท่องเที่ยว/พักอาศัยระยะสั้น-ยาวได้ทุกรูปแบบ ที่พักให้บริการรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการด้วยห้องพักที่สะอาด โอ่โถง สะดวกสบาย พร้อมมีอาหารเช้าให้บริการเต็มอิ่ม
มีบริการรถรับ-ส่ง เข้านิคมอุตสาหกรรม,สนามบินอู่ตะเภา,สนามบินสุวรรณภูมิ (ค่าบริการตามระยะทาง) และมีบริการรถรับ-ส่งฟรี CK plaza, ฺBig C , Tesco Lotus หรือบริเวณใกล้เคียงรวมถึงร้านอาหารและบริการซักรีด

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

เจเจ เรสซิเด้นท์ ปลวกแดง ระยอง
JJ Residence Rayong
ห้องพักรายวันอำเภอปลวกแดงราคาถูก

981 หมู่ 4 ตำบล ปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 21140

ที่พักใกล้สวนสมุนไพรกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์จังหวัดระยอง – 9.6 กม.

ที่พักอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ 7-11

เจเจ เรสซิเด้นท์ ห่างจากพัทยากลาง 29 กม. ส่วนสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยาอยู่ห่างออกไป 40 กม.อพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ ให้เช่า รายวัน-รายเดือนใกล้ทางเข้านิคมอีสเทิร์นซีบอร์ด ขนาดห้องใหญ่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาสบายกระเป๋า

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม ซากุระ บูทีค โฮเทล ปลวกแดง ระยอง
Sakura Boutique Hotel
โรงแรมอยู่ใกล้ๆกับหน้านิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด

499 ม.4 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง, ประเทศไทย 21140

ที่พักปลวกแดงมีจอดรถกว้างขวางสะดวกใกล้ตลาดและเซเว่น

ห้องพักรายวันอำเภอปลวกแดงราคาถูก

โรงแรมปลวกแดงใกล้ Tesco Lotus Express – 7.1 กม.

ซากุระ บูทีค โฮเทล อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ห้องพักสวย สะอาด และเงียบสงบไม่วุ่นวายที่จอดรถกว้างขวางสะดวกใกล้ตลาดและเซเว่นบรรยากาศดีค่ะมีสวนให้นั่งเล่นด้วยถ้าคร้้งหน้ามาจะมาพักที่นี้อีกค่ะพนักงานเป็นกันเองมาก ยอดเยี่ยม อยู่ใกล้ๆกับหน้านิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด สะดวกในการไปทำงานในนิคมฯ มากๆ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่  600, 700 , 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

.

โรงแรม รัญชน์ เพลส ปลวกแดง ระยอง
Rangh Place Rayong
ห้องพักชั่วคราวรายวันอำเภอปลวกแดง

149 หมู่4 ซอยห้างแก้ว10(ซอยหลัง), อมตะซิตี้, มาบยางพร, ปลวกแดง, ระยอง, 21140

 

ห้องพักรายวันระยอง อำเภอปลวกแดงราคาหลักร้อย
โรงแรมปลวกแดงใกล้ร้านอาหาร Ashibi Japanese Resturant

ที่พักปลวกแดงใกล้ร้านอาหาร Ikkyu Tei Janpanese Resturant

รัญชน์ เพลส ปลวกแดง ระยอง ห้องพร้อมอยู่ ตกแต่งสวยงามห้อง พักสตูดิโอขนาด 26 ตรม. ที่สะดวกสบายทันสมัย พร้อมให้บริการท่านทั้งรายวัน และรายเดือน ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา เราตั้งอยู่ใจกลางนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จ. ระยอง ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น นิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด สยามอิสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค นิคมอุตสาหกรรมเหมราชลบุรี และเพียง 5 นาทีจะ 7-11 และ เทสโก้ โลตัส เอ็กเพลส ที่พักของเราโอบล้อมด้วยธรรมชาติ คุณจะได้เห็นวิวดวงอาทิตย์ตกที่สวยงาน และบรรยากาศที่เงียบสงบจะทำให้คุณหลับสบายตลอดคืน

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

เอพี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเต็ล ปลวกแดง ระยอง
AP Grand Residence & Hotel Rayong
ทีพักเรสซิเดนซ์ปลวกแดงราคาหลักร้อย

3013 ปลวกแดง, ระยอง, ประเทศไทย, 21140

ที่พักปลวกแดงใกล้ร้านสะดวกซื้อทั้ง 7-11 / Tesco Lotus Express / Mini BigC

โรงแรมปลวกแดงอาหารอร่อยราคาไม่แพง

โรงแรมอำเภอปลวกแดงติดถนนเดินทางทางสะดวก

 

เอพี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเต็ล ปลวกแดง ระยอง อพาร์ทเมนท์เปิดใหม่ ห้องพักสะอาด มีระบบความปลอดภัย มีที่จอดรถกว้างขวาง หากใครจะมาทำธุระที่อำเภอปลวกแดง แอดมินแนะนำมาพักที่นี่เลยจ้า จะพัก1คืน 2คืน หรือเป็นรายเดือน ไม่มีปัญหาจ้า ห้องพักรายวันราคาหลักร้อย ไม่ต้องคิดมาก เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 500, 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

เดอะ ลอฟท์ เฮาส์ การ์เดน แอนด์ รีสอร์ท ระยอง
The Loft House Garden & Resort
ที่พักมาบยางพร ระยอง ราคาถูก

999/99 มาบยางพรซอย ตำบล มาบยางพร อำเภอ ปลวกแดง จังหวัด ระยอง 21140

 

ที่พักตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง

ที่พักปลวกแดงสไตล์บ้านพักเป็นหลัง

ที่พักอำเภอปลวกแดงใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร 6.7 กม.

โรงแรมอยู่ใกล้โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม – 5.6 กม.

เดอะ ลอฟท์ เฮาส์ การ์เดน แอนด์ รีสอร์ท ระยอง บ้านพักเป็นหลังสไตล์ปูนเปลือย หรือที่เรีว่า สไตล์ลอฟท์นั่นเอง ออกแบบมาเพื่อให้ลดความร้อนภายในห้องพัก บรรยากาศดี ร่มรื่น  จะมาคู่ หรือ มากับบครอบครัว เดอะ ลอฟท์ เฮาส์ การ์เดน แอนด์ รีสอร์ท มีบริการให้สำหรับทุกท่านที่มาเยือน บ้านแต่หลังแยกออกจากกันทำให้มีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นและได้จัดออกมาให้เป็นสัดส่วนที่ลงตัว ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ห้องพักสะอาด ผ่านมาระยองแวะมาพักรถพักร่างได้ที่นี้เลยจ้า

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1400 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอปลวกแดงราคาถูกหลักร้อย ราคาไม่สร้างบ้าน ใกล้อีสต์เทิร์นซีบอร์ด จังหวัดระยอง