เห็นว่าสวยขนาดหนัก! ไปพักแล้วอยากไปอีก โรงแรม ทู เดอะ ซี รีสอร์ท เกาะกูด To The Sea Resort Koh Kood

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม ทู เดอะ ซี รีสอรทเกาะกูด To The Sea Resort Koh Kood ที่พักริมทะเล วิวสวยๆ ของเกาะกูด ที่ใครๆ ต่างก็หลงรัก สวยงาม น้ำทะเลใสเป็นที่สุด!!!

โรงแรม ทู เดอะ ซี รีสอรทเกาะกูด To The Sea Resort Koh Kood ให้บริการห้องพัก 4 ประเภท เรามาเริ่มดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าห้องไหนน๊า ที่คุณๆ จะสนใจ go go go

ห้อง Deluxe Standard เป็นห้องพักที่อยู่โซนด้านหลัง อยู่ห่างจากหาดเพียง 100 เมตร ห้องพักสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำเป็นแบบเปิด ใกล้ชิดธรรมชาติมมากๆค่ะ

Deluxe Garden View เป็นห้องพักโซนบ้านสวน สายเขียว ต้องชอบโซนนี้มากๆค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนยกบ้านสวนมาอยู่ริมทะเล ดี๊ดีย์

Deluxe Seaview A, Deluxe Seaview B เป็นห้องพักโซนด้านหน้า ติดชายหาด วิวเริ่ดสุดๆ สามารถมองเห็นวิวทะเล จากในห้องพัก มองท้องฟ้า มองทะเล คลื่นสวยๆ ห้องนี้คือดีงาม

ห้องแบบสุดท้าย ท็อปสุด คือ Sea View Suite ห้องพักสุดหรูหรา ขนาดใหญ่ ติดสระว่ายน้ำ และมองเห็นวิวทะเล อยู่ด้านหน้าหาดเลยค่ะ เดินไม่เกิน 10 เมตร มองเห็นวิวทะเล ได้จากภายในห้องพัก มีห้องนั่งเล่นด้วยนะคะ ห้องนี้ สะดวกสบายมากๆ พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากห้องพักที่สวยงามแล้ว ยังมีบริการห้องอาหารแสนอร่อย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และมีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค หรือ แพดเดิ้ลบอร์ด

ทริปสุดประทับใจ เที่ยวเกาะกูด ทะเล๊ ทะเล ที่อยากไป มาพักที่นี่สิคะ โรงแรม ทู เดอะ ซี รีสอร์ทเกาะกูด To The Sea Resort Koh Koodโทรจอง 061 273 4888 หรือ จองทางไลน์ แอดไลน์คลิ๊ก https://lin.ee/5v88Vr4หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เห็นว่าสวยขนาดหนัก! ไปพักแล้วอยากไปอีก โรงแรม ทู เดอะ ซี รีสอร์ท เกาะกูด To The Sea Resort Koh Kood