ชิลกันไปกับ 8 ที่พักเกาะล้านราคาหลักร้อย ราคาถูก ราคาโดนใจ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เกาะล้าน เมืองท่องเที่ยวทางทะเลสุดชิลล์ มีทะลสวย น้ำใส พร้อมหาดทรายสีขาวให้เราได้เที่ยวพักผ่อน และที่สำคัญเกาะล้านยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ สามารถมาเที่ยวได้ทั้งแบบไปเช้า เย็นกลับ หรือถ้าใครอยากนอนพักสักคืน สองคืนที่นี่ก็มีที่พักสวยบรรยากาศดีให้เลือกกันอย่างมากมาย ซึ่งในรีวิวนี้เราได้รวบรวมที่พักทั่วเกาะล้านมาฝากกันจะมีที่ไหนตรงใจตามไปส่องกันเลย เกาะล้านเป็นเกาะที่ไปเที่ยวไม่ไกล เพราะอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เก็บกระเป๋าแล้วไปชิลล์กัน วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “กับ ที่พักเกาะล้านราคาหลักร้อย  ราคาสบายกระเป๋า แต่คุ้มค่า คุ้มราคา” มาให้คุณได้เลือกพักกัน ตามมาดูกันเลยนะคะ

โรงแรม เดอะ คาสเตลโล รีสอร์ท เกาะล้าน
The Castello Resort
ที่พักเกาะล้านใกล้ท่าเรือหน้าบ้าน

เดอะคาสเตลโลรีสอร์ท ราคาถูกราคาเริ่มต้น 800 900 อยู่ใกล้ชายหาดในเกาะล้าน สามารถแวะชมสถานที่ทางวัฒนธรรมได้ที่ อาร์ต อิน พาราไดซ์ ที่พักห่างจากท่าเรือหน้าบ้าน 400 เมตร ส่วนถ้าใครอยากออกไปชมความงดงามที่ธรรมชาติรังสรรค์ ไปได้ที่ หาดตายาย และ หาดดงตาลไม่ไกลจากท่าหน้าบ้านมากนักโทรหารีสอร์ทให้รถมารับที่ท่าเรือได้

ทางที่พักอำนวยความสะดวกสบายให้เป็นอย่างดี บรรยากาศโดยรอบ เงียบสงบ เป็นกันเอง มีมุมสำหรับถ่ายภาพเยอะเลยคะ ที่พักยังมีมีคาเฟ่ด้านในด้วยค่ะ ใครสนใจดื่มกาแฟ หรือ เครื่องดื่มแอลกอฮอลก็มีให้เลือกค่ะ

💬 ที่อยู่ : 209/83 หมู่7, เกาะล้าน, พัทยา, ประเทศไทย, 20150

💬 ราคาห้องพัก 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านวิโรจน์ เกาะล้าน
(Baan Virog Kohlarn)
ที่พักเกาะล้าน มีมอเตอร์ไซร์ให้เช่า

บ้านวิโรจน์ เกาะล้าน ที่พักสบายๆ ตั้งอยู่บนหมู่บ้านเกาะล้าน เดินทางสะดวก ห่างจากหาดเพียง 5-10 นาที ใกล้ร้านอาหารชื่อดัง ร้านสะดวกซื้อและห่างจากท่าเรือหน้าบ้านเกาะล้านเพียง 250 เมตร ราคาเบา เน้นความเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  : แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่นผ้าเช็ดตัว เครื่องอาบน้ำ น้ำดื่ม free Wifi กล้องวงจรปิดและ รถมอเตอร์ไซต์ มีรับส่งจากท่าเรือหน้าบ้าน –

บ้านพัก ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 7 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว บ้านวิโรจน์ เกาะล้าน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน

💬 ราคาห้องพัก 900, 1,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แฮปปี้เลิฟ ซีวิว เกาะล้าน
HappyLove Seaview 
ที่พักเกาะล้าน ราคาหลักร้อย มองเห็นวิวทะเล

โรงแรมเกาะล้านราคาถูก แต่วิวทะเล ราคาหลักล้าน

แฮปปี้เลิฟ ซีวิว โรงแรม 3 ดาว ใกล้ท่าหน้าบ้าน โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, อาหารเช้าฟรี และที่จอดรถฟรี พร้อมให้บริการ มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี ห้องพักทั้ง 9 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บ้านแฮปปี้เลิฟอยู่ใกล้ชายหาดใน เกาะล้าน สามารถแวะชมสถานที่ทางวัฒนธรรมอย่าง อาร์ต อิน พาราไดซ์ ส่วนถ้าใครอยากช้อปก็สามารถไปที่ ถนนคนเดิน และ เอาท์เล็ท มอลล์ พัทยา

💬 ราคาห้องพัก 900 , 1000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านไอทะเลออนซี เกาะล้าน

Baan I Talay On Sea

ที่พักเกาะล้านราคาถูก ติดทะเล

ติดทะเล แทบจะแช่อยู่ในน้ำ

ที่พักเกาะล้านวิวทะเลสวยๆ

วิวทะเลเกาะล้านจากภายในที่พัก

บ้านไอทะเล ตั้งอยุ่บนเกาะล้าน ด้วยน้ำที่ใสและชายหาดที่ขาวสะอาด จึงทำให้เกาะล้านเป็นหนึ่งในอัญมณีของฝั่งทะเลตะวันออก  พร้อมยังสะดวกสำหรับการเดินทาง เหมาะสำหรับ กลุ่มเพื่อน คู่รัก และครอบครัว ห้องพักบนทะเล สไตล์มัลดีฟแห่งเกาะล้านกับวิวพาโนรามิคของชายฝั่งพัทยา หนีความวุ่นวาย มาผ่อนคลายกับห้องสุดสบาย สะอาด สะดวก เป็นกันเอง และระเบียงรับวิวทะเลเต็มๆ 

💬 ราคาห้องพัก 1,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม ซีบีช เกาะล้าน 2
Sea beach Koh Larn 2 Hotel
โรงแรมเกาะล้านหลักร้อยใกล้ท่าเรือหน้าบ้าน

โรงแรม ซีบีช เกาะล้าน 2 ทำเลที่ตั้งดีมาก ตั้งอยู่่ริมทะเล ห่างจากท่าเรือหน้าบ้าน 400 เมตร  อยู่ในย่านชุมชน และอยู่ใกล้ร้านกาแฟชื่อดังในเกาะล้าน ที่ใครๆมาถึงแล้วต้องพากันมาเช็คอิน โรงแรม ซีบีช เกาะล้าน 2 บริการห้องพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเดี่ยว มาคู่ มากับครอบครัว หรือมากับกลุ่มเพื่อนฝูง สามารถเข้าพักได้มากสุดถึง  6 คน ห้องพักสะอาด เป็นเพราะด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ถูกที่ถูกทางจึงทำให้ ห้องแต่ละห้องได้รับลมจากทะเลที่เย็นสบาย แค่ออกมายืนที่นอกระเบียงก็ได้รับกลิ่นไอของทะเลแบบว่าชื่นใจสุดๆ โรงแรม ซีบีช เกาะล้าน 2 ทั้งบรรยากาศดี ห้องพักราคาถูก ราคาไม่แพงจนเกินไป คุ้มค่าราคาที่สุด

💬 ราคาห้องพัก 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แอทเดอะบีช เกาะล้าน
At The Beach Koh Larn
ที่พักบนเกาะล้าน ราคาหลักร้อย

ท่าหน้าบ้าน ตำบลบางละมุง, เกาะล้าน, พัทยา, ชลบุรี

ห้องพักรายวันเกาะล้าน ราคาถูก

ที่พักเกาะล้าน ใกล้ท่าหน้าบ้าน

แอทเดอะบีช เกาะล้าน ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งชุมชน เดินไปท่าหน้าบ้านเพียง 2 นาทีเท่านั้น อยากจะเล่นน้ำทะเลสามารถเดินไปที่ตายายประมาณ 20 นาที หรือไปหาดตาแหวน ใช้เวลาไม่เกิน 12 นาที แอทเดอะบีช เกาะล้าน บริการห้องพักทั้ง 18 ห้อง ราคาไม่ถึงพัน ราคาอยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้  ห้องพักแลดูสะอาด  ไม่มีกลิ่นอับ ห้องทุกห้องเป็นห้องที่ปลอดบุหรี่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ข้าวของเครื่องใช้วางเป็นระเบียบ มีระเบีบงห้องออกมาชมอากาศดีๆในตอนเช้า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกต้นๆเลยจ้า 

💬 ราคาเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)


บ้านต้นไผ่ เกาะล้าน
Baan Tonpai Koh Larn

เกาะล้านที่พัก ๆ ได้หลายคน

บ้านต้นไผ่ เกาะล้าน ทำเลที่ตั้งอยู่ห่างหาดหน้าบ้านเพียง 500 เมตร ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งชุมขน และใกล้แหล่งเช็คอินต่างๆ เช่น ร้านกาแฟมาหากรัคอฟฟี่ ร้านนี้เป็นที่นิยมชมชอบมากสำหรับวัยรุ่น ใครมาเกาะล้านต้องมาเช็คอินที่นี่นะเออ บ้านต้นไผ่ เกาะล้าน บริการห้องพัก  จะมาเป็นคู่ มากับเพื่อนฝูง หรือมากับครอบครัว รองรับได้สำหรับทุกๆท่านได้เลยจ้า ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพัก แค่แบกเป้ใบเดียวก็มาพักได้จ้า ราคาห้องพักไม่แรง ไม่ถึง1000บาทด้วยซ้ำไป อยากจะเซฟค่าใช้จ่าย แต่ได้ห้องพักดี สะอาด มาที่ต้นไผ่ เกาะล้านนะคะ

💬 ราคาเริ่มต้นที่ 1000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปูเปรี้ยว เกาะล้าน
Poopreaw Koh Larn
210/6 Moo7, Naklua, Banglamung, Chon buri, 20150
ที่พักเกาะล้านใกล้ท่าเรือหน้าบ้าน

ปูเปรี้ยว เกาะล้าน ทำเลที่ตั้งห่างจากหาดหน้าบ้านเพียง 300 เมตร ห่างจากเกาะไผ่ 3.3 กิโลเมตร อยู่ในแหล่งชุมชน ไปไหนมาไหนสะดวก ลุงกับป้าใจดีมากเป็นกันเอง ห้องพักสะอาดมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 16 ตารางเมตร เป็นลักษณะ โฮมสเตย์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ อากาศถ่ายเท ลมโกรกเย็นสบายทั้งกลางวันและกลางคืน เข้าพักสูงสุดได้ 3 คน ภายในห้องข้าวของเครื่องว่างอย่างเป็นระเบียบ ง่ายต่อการหยิบใช้ ราคาห้องพักถูกใจใครหลายๆคน วันหยุดครั้งต่อไปแวะมาเยือนลุงกับป้านะคะ ลุงกับป้ารอทุกๆคนอยู่จ้า

💬 ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)


แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชิลกันไปกับ 8 ที่พักเกาะล้านราคาหลักร้อย ราคาถูก ราคาโดนใจ