7 ที่พักตัวเมืองระยองหลักร้อย ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้า ถูกอกถูกใจไปตามๆ กัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันหยุดชิลๆ เสาร์-อาทิตย์นี้ ใครกำลังอยากไปปักหมุด เที่ยวทะเล แบบงบน้อย เราชวนไปชิลทะเลระยอง เช็คอินเลยกับ ที่พักระยอง ถูกและดี ราคาหลักร้อย งานนี้ไปเที่ยวกันสบายๆ ได้เลยค่ะ บอกเลยว่า เที่ยวกันได้ยกแกงค์ ชิลไปทั้งครอบครัว

โรงแรม พลายพลัส ระยอง
( PLAAI Plus Hotel Rayong)
ที่พักระยองสวยๆ ราคาถูก 700 800 บาท

361 ถ. สุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000

โรงแรมตัวเมืองระยองใกล้ห้างเซ็นทรัล

โรงแรมราคาหลักร้อยตัวเมืองระยองมีสระว่ายน้ำ

โรงแรม พลายพลัส ระยอง ตั้งอยู่ในจังหวัดระยองแถวเนินพระ ห่างจากศูนย์การค้าแพชชั่นช้อปปิ้งเดสติเนชั่น 1.3 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักอยู่ห่างจากตลาดน้ำเกาะกลอย และเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง 1.8 กม. และห่างจากถนนคนเดินยมจินดา 2.3 กม. โรงแรมมีบริการห้องสำหรับครอบครัวห้องพักแต่ละห้องที่โรงแแรมมีตู้เสื้อผ้า ห้องพักแต่ละห้องที่ โรงแรม พลายพลัส ระยอง มีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

💬 ราคาห้องพัก 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์
💬 ที่อยู่ 361 ถ. สุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000

โรงแรมฮ็อป อินน์ ระยอง ถนนสุขุมวิท
(Hop Inn Rayong Sukhumvit Road)
ที่พักตัวเมืองระยอง ราคาถูก

359/17 ถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21000

โรงแรมฮ็อป อินน์ ระยอง ถนนสุขุมวิทเป็นโรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง โรงแรมของเราให้บริการห้องพัก 79 ห้อง ซึ่งทุกห้องมีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม ด้วยระบบคีย์การ์ดเข้าโรงแรมและห้องพัก พร้อมกล้องวงจรปิดที่ให้คุณมั่นใจความปลอดภัยตลอดการเข้าพักของคุณ โดยโรงแรมฮ็อป อินน์ ระยอง ถนนสุขุมวิทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนที่นุ่มสบาย บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี ที่จอดรถกว้างขวางที่คุณจะได้พักผ่อนได้อย่างสบายใจไร้กังวล นอกจากนี้ เรายังมีบริการเครื่องดื่มยามเช้า ทั้งกาแฟร้อน, ช็อกโกแลตร้อนให้บริการกับผู้เข้าพักเพื่อเติมความสดชื่นก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวภายในระยอง

💬 ราคาเริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ เชสส์ โฮเทล ระยอง
(The Chess hotel Rayong )
โรงแรมในระยองมีอาหารเช้า ราคา 600, 700

150/1 ถนนราษฎร์บำรุง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000

โรงแรมระยองแถวถนนราษฏร์บำรุง

เดอะ เชสส์ โฮเทล ระยอง ที่พักแสนวิเศษสำหรับวันพักผ่อนสไตล์หรูหรา ให้รางวัลกับตัวเองด้วยบริการคุณภาพสุดยอดที่คุณจะไม่มีวันลืมการเข้าพักที่นี่ บริการยอดเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ คุณจะหาที่ติไม่ได้เมื่อพักที่ เดอะ เชสส์ โฮเทล


💬 ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)


โรงแรม ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์
(IZEN Budget Hotel & Residences )
ที่พักสวยๆ ตัวเมืองระยอง ราคาประหยัด

47/15 ถ.ราษฏร์บำรุง ตำบลเนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง 21000


ห้องนอนสวยๆ เตียงนุ่มๆ ของโรงแรมจังหวัดระยองตำบอลเนินพระ

ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (พลัส) เป็นที่พักที่ใน ระยอง บรรยากาศดี๊ดี ทั้งภายในและภายนอกโรงแรม ห้องพักแบบต่างๆให้คุณได้เลือกสรรรวมทั้งบริการสุดประทับใจที่ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยความใส่ใจให้คุณได้สัมผัส

💬 ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)


โรงแรม สตาร์ คอนเวนชั่น ระยอง
(Star Convention Hotel )
ที่พักระยองมีอาหารเช้า

109 ถ.สุขุมวิท ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง 21000


โรงแรมตัวเมืองระยองราคาถูกมีอาหารเช้าเยอะ

โรงแรมตัวเมืองระยอง ห้องพักกว้าง และใหม่

โรงแรมตัวเมืองระยองมีเครื่องออกกำลังกาย

โรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น โรงแรมมาตรฐาน 4 ดาวที่อยู่ใจกลางเมืองระยอง ทั้งหมด 336 ห้อง ขนาดห้องพักตั้งแต่ 32-124 ตารางเมตร ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งผู้เดินทางธุรกิจหรือท่องเที่ยวพักผ่อน ด้วยการเดินทางสะดวกสบาย เพียง 15 กิโลเมตรสู่หาดบ้านเพ เพื่อเดินทางไปยังเกาะเสม็ด รวมถึงสถานีรถโดยสารเพียงไม่กี่ก้าวโรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น ให้บริการห้องประชุมหลากหลายแบบ รองรับทุกขนาดการประชุม รวมถึงอุปกรณ์การประชุมทันสมัย

💬 ราคาเริ่มต้นที่ 1100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแทมมารินด์ การ์เดน ระยอง
Tamarind Garden Hotel
ที่พักตัวเมืองระยอง มีห้องประชุมสัมมนา

30/1 ซ.เรือนขวัญ ถ.สุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง 21000 

โรงแรมระยอง ถนนสุขุมวิท เดินทางสะดวก

ที่พักเมืองระยอง สไตล์โมเดิร์น

โรงแรม แทมมารินด์ การ์เดน ระยอง โรงแรมเปิดใหม่ในตัวเมืองระยอง เป็นอาคาร 7 ชั้น ห้องพักทั้งหมดมี 90 ห้อง ห้องแต่ห้องตกแต่งได้อย่างสวยงาม พื้นที่ใช้สอยภายในห้องกว้างขวาง ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องครบครัน ห้องพักสะอาดและมีมาตรการรักษาความสะอาดที่เข้มงวด ห้องพักแบ่งออกเป็นหลายประเภท ตามจำนวนผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะมากัน 2 คน หรือ มาเป็นครอบครัวเล็ก มีห้องรับรองให้จ้า โรงแรม แทมมารินด์ การ์เดน ระยองยังมีบริการฟิตเนส ห้องอาหาร เพื่อความสะดวกสบายในการเข้าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร

💬 ราคาเริ่มต้นที่ 1000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)



โรงแรม มาดิน่า ระยอง
Madina Hotel Rayong

ที่พักตัวเมืองระยอง ราคาหลักร้อย ติดริมแม่น้ำ

41 ถ.ริมน้ำ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง 21000 

โรงแรม มาดิน่า ระยอง โรงแรม 6 ชั้น ติดริมน้ำ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวในระยอง บรรยากาศดี ยิ่งได้อยู่ชั้นสูงๆ จะเห็นวิวเมืองระยองที่สวยงาม โรงแรม มาดิน่า ระยอง ให้บริการห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุม และห้องฟิตเนสออกกำลังกาย ห้องพักแต่ละห้อง กว้างขวาง สะอาด ปลอดโปร่ง หายใจสะดวก และที่สำคัญห้องทุกห้องปลอดบุหรี่เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้เข้าพัก พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม บริการอินเตอน์เนตไร้สาย WIFI ฟรี

💬 ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักตัวเมืองระยองหลักร้อย ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้า ถูกอกถูกใจไปตามๆ กัน