Cafe Hopping สายธรรมชาติ พลาดไม่ได้ มาเชียงใหม่ ต้องที่นี่ Elefin Farm & Cafe เอเลฟิน ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ธรรมชาติเรียกร้อง หรือ อยากได้รูปสวยๆ แนวธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับคาเฟ่ คุณจะหลงรักที่นี่ค่ะ Elefin Farm & Cafe เอเลฟิน ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่

Elefin Farm & Cafe เอเลฟิน ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่ คาเฟ่ในป่า แต่เดินทางไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย ง่ายๆ สบายๆ และไม่ไกลจากตัวเมือง ประมาณ 30 นาทีเท่านั้น ตั้งอยู่ย่านหางดง-สะเมิง ไม่ต้องกังวลเรื่องการขับรถ เก๋งคันเล็กๆ เข้าถึงได้สบายๆ ค่ะ

Elefin Farm & Cafe เอเลฟิน ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่ ไฮไลต์ของที่นี่ก็คือ การได้เล่น ได้ถ่ายรูปกับบรรดาช้างน้อย และช้างใหญ่ตัวโตสุดน่ารักของที่นี่นั่นเองค่ะ ช้างน่ารักมากๆ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด แถมยังใจดี ถ่ายรูปสวยๆให้ด้วยนะคะ ทางร้านยังมีจุดให้ถ่ายรูปเป็นเต้นท์น่ารักๆ ได้มุมของวิวเขาสวยๆ ถ่ายรูปงามๆ อีกแน่ะ ใครยังไม่สะใจกับการถ่ายรูปกับช้างที่คาเฟ่ สามารถซื้อแพ็คเก็จเพื่อทำกิจกรรมกับช้างได้นะคะ ไปนั่งช้างชมเขาสวยๆ กันจร้าาาา หรือจะอาบน้ำช้างก็เพลินไปอี๊กกกกก

Elefin Farm & Cafe เอเลฟิน ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่ เปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00 – 17.00 น. เปิดทุกวัน ไม่มีวันหยุดค่ะ Elefin Farm & Cafe เอเลฟิน ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่ เบอร์โทร 098 549 2516พิกัด Elefin Farm & Cafe เอเลฟิน ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่https://goo.gl/maps/z7atY4PjRG4ax54g8

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Cafe Hopping สายธรรมชาติ พลาดไม่ได้ มาเชียงใหม่ ต้องที่นี่ Elefin Farm & Cafe เอเลฟิน ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่