ตะนาวศรี แอนด์ ครีคไซด์ บ้านพักใกล้เขากระโจม ธรรมชาติสุดๆ ของสวนผึ้ง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวสวนผึ้ง หาที่พักใกล้เขากระโจม แนะนำที่นี่เลยจ้า โรงแรม ตะนาวศรี แอนด์ ครีคไซด์  มาพักที่นี่ ไม่ผิดหวังกับวิวแน่นอน วิวภูเขา อากาศสุดแสนจะบริสุทธิ์ มีบ้านพักเป็นหลังๆ จะมาพักแบบครอบครัว หรือพักแบบเป็นคู่ หรือแบบกรุ๊ปทัวร์ มาเลยจ้า รองรับได้มากถึง 250 ท่านกันเลยทีเดียว


ตะนาวศรี แอนด์ ครีคไซด์  ที่พักบ้านเป็นหลัง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี บริการบ้านพักหลายแบบ ประกอบไปด้วยบ้านพักแบบต่างๆ ดังนี้

บ้านภูแสงดาว มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พักได้ 10 ท่าน มีห้องรับแขก ด้านบนมีดาดฟ้า สามารถขึ้นไปนั่งชิลล์ มองดูวิวสวยๆ ได้อย่างสบายๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กาต้มน้ำร้อน, ชาและกาแฟ

บ้านภูเดือนฉาย มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีห้องรับแขก พักได้ 12 ท่าน เป็นบ้านพักขนาดกลาง มีระเบียงโล่งๆด้านบน ไว้สำหรับทำกิจกรรมได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังนี้ เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กาต้มน้ำร้อน, ชาและกาแฟ

บ้านริมน้ำ มีหลายหลัง แบ่งตามชื่อดังนี้ ภูสายลม ภูแสนเย็น ภูวนา ภูไอฝน ภูแสนงาม ภูฟ้าใส ภูณที ภูวารี ภูเรืองรอง และภูนภา เป็นบ้านพักหลังเล็ก สำหรับ 2 ท่าน มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องรับแขก เป็นเตียงเดี่ยวใหญ่ ขนาด 6 ฟุต มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังนี้ เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กาต้มน้ำร้อน, ชาและกาแฟ

บ้านโซนสายรุ้ง ประกอบไปด้วย บ้านดังต่อไปนี้ ภูพฤกษา ภูจรัสแสง ภูอิงฟ้า ภูชื่นจิตต์ ภูพิมาน ภูอุทัย ภูวารินทร์ ภูภมร และ ภูธารา เป็นบ้านหลังเล็ก สำหรับ 2 ท่าน มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีห้องรับแขก เป็นเตียงขนาด 3.5 ฟุต 2 เตียง

บ้านแบบ A เป็นบ้านพักขนาดเล็ก สำหรับ 3 ท่าน ประกอบไปด้วย บ้านภูรุ่งอรุณ ภูสายธารภูพนา ภูผาสุข ภูฟ้างาม ภูอัมพร มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ภายในห้องนอน ประกอบด้วย เตียงขนาด 6 ฟุต และ เตียง 3.5 ฟุต มีศาลาหน้าบ้านไว้ทำกิจกรรม สิ่งอำนวยสะดวกภายในบ้านมี เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กาต้มน้ำร้อน, ชาและกาแฟ

บ้านแบบ B เป็นบ้านขนาดเล็ก สำหรับ 4 ท่าน มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ภายในห้องนอน ประกอบด้วย เตียง 6 ฟุต และ เตียง 3.5 ฟุต 2 เตียง มีศาลาหน้าบ้านสำหรับทำกิจกรรมได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกดังนี้ เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กาต้มน้ำร้อน, ชาและกาแฟ

บ้านแบบห้องชุด บ้านพักสำหรับ 6 คน มี 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ประกอบด้วยเตียง 3.5 ฟุต 6 เตียง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน ประกอบด้วย เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น

เรือนภูเพลินฟ้า เป็นบ้านขนาดเล็ก สำหรับ 2 ท่าน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ภายในห้องนอน ประกอบด้วยเตียง 3.5 ฟุต 2 เตียง มีระเบียงด้านนอก และสิ่งอำนวยความสะดวก ดังนี้ เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กาต้มน้ำร้อน, ชาและกาแฟ

เรือนภูเพลินจันทร์ บ้านขนาดเล็ก สำหรับ 2 ท่าน ภายในห้องนอน มีเตียง 3.5 ฟุต 2 เตียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ดังนี้ เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กาต้มน้ำร้อน, ชาและกาแฟ

บ้านแฝดภูเคียงดาว ประกอบไปด้วย มี 2 ห้องนอน พักได้ 4 ท่าน มีระเบียงด้านนอกสำหรับนั่งพักผ่อน ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกดังนี้ เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กาต้มน้ำร้อน, ชาและกาแฟ

บ้านแฝดภูเพลินสุข บ้านพักสำหรับ 4 ท่าน มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงทำกิจกรรมด้านนอก สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน มี เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กาต้มน้ำร้อน, ชาและกาแฟ

นอกจากบ้านพักสวยงามหลายหลังแล้ว โรงแรม ตะนาวศรี แอนด์ ครีคไซด์  ยังมีสถานที่สำหรับจัดเลี้ยง ห้องประชุมสัมนาทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีลานกิจกรรม สนามเปตอง กิจกรรมพายเรือ มีที่จอดรถกว้างขวาง มีกระต่ายน่ารักๆ ไว้ให้ผู้เข้าพักได้มาเล่นเพลินๆ อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง เช่น เขากระโจม และน้ำตกผาแดง ติดต่อจองห้องพักของโรงแรม โรงแรม ตะนาวศรี แอนด์ ครีคไซด์  ในราคาพิเศษได้ทางไลน์ คลิ๊ก
 https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ โทร 061 273 4888

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ตะนาวศรี แอนด์ ครีคไซด์ บ้านพักใกล้เขากระโจม ธรรมชาติสุดๆ ของสวนผึ้ง