tomato cafe คาเฟ่น้องใหม่ มาแรง ย่านสันป่าข่อยเชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้ อากาศร้อนแรงมากๆ ร่างกายอยากพักชิลล์ๆ อันที่จริง เรามีแพลนจะไปคาเฟ่เก๋ ๆ ย่านท่าแพ แต่ด้วยอะไรมากมาย ก็เลยคิดว่าเคยผ่านคาเฟ่นี้ แล้วสะดุดตา ไหนๆ ก็ผ่านละ ขอแวะก่อนละกัน

คาเฟ่ที่ทำให้ต้องจอดแวะนี้ มีชื่อว่า tomato cafe อยู่ย่านสันป่าข่อย ติดถนนค่ะ ก่อนถึงร้านซาลาเปาวิกุล ร้านซาลาเปาเจ้าดังเมืองเชียงใหม่ ผ่านแยกสันป่าข่อยกันแล้ว มองหาที่จอดฝั่งซ้ายมือกันได้เลยค่ะ ก่อนถึงสะพานนวรัฐ

เนื่องจากที่จอดรถมีน้อยและหายาก เมื่อได้โอกาส มีที่ว่างเราก็รีบเสียบทันทีคร้าาาา จอดรถเสร็จสรรพ รีบเข้าไปข้างในกันเลยค่ะ tomato cafe ดูจากด้านนอกเหมือนจะเล็กๆ แคบๆ แต่พอเข้าไปแล้ว ต้องร้อง โอโฮเลยค่ะ ร้านใหญ่มาก ทะลุไปด้านหลังแบบว่า เซอร์ไพร้ส์มากๆค่ะ

ลูกค้าของทางร้าน tomato cafe เยอะพอสมควรค่ะ แต่ละคน นอกจากสนใจกับเครื่องดื่ม และเค้กกันแล้ว ก็แน่นอนค่ะ มุมสวยๆ ร้านสวยๆ ขนาดนี้ ทุกคนที่มาก็เพื่อถ่ายรูปกันนั่นเอง ร้านนี้ ตอบโจทย์ลูกค้าสายแชะมากๆค่ะ

ที่นั่งของทางร้านมีหลายโซนเลยค่ะ เราสั่งเครื่องดื่ม และคุ้กกี้ เรียบร้อย ก็ขอขึ้นไปนั่งชิวๆ ชั้น 2 กันค่ะ ระหว่างรอ ก็ถ่ายรูปอย่างเพลิน ร้านเก๋มากๆค่ะ มุมถ่ายรูปเยอะ ด้วยหลังคาทำโปร่งๆ มีแสงสว่างส่องลงมา อูยยยย คนที่ชอบถ่ายรูปเล่นกับแสงนี่ ถูกใจสุดๆ

เครื่องดื่ม และคุ้กกี้ที่สั่ง รอไม่นานเลยค่ะ แป้บเดียว น้องพนักงานก็นำมาเสริฟ พนักงานที่นี่น่ารักมากๆค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี ชอบมากๆค่ะ และที่สำคัญ เมนูเครื่องดื่มและคุ้กกี้ที่เราสั่งมา ขอบอกว่า มันอร่อยมากๆ ถูกใจเลยค่ะ ชาเขียวหอม คุ้กกี้อร่อย และราคาไม่แพง ติดใจเลยทีเดียว

ทานเสร็จ ทีนี้ก็คิวถ่ายรูปกันยาวเลยจ้า สารพัดมุมที่ทางร้านจัดสรรไว้ให้ ลงตัวมากเลยทีเดียว อย่าลืมนะคะ โซนที่เค้าจัดไว้ให้ ทางร้านขอความร่วมมือห้ามเคลื่อนย้ายนะคะ ^^ เราเดินถ่ายทั้ง ชั้น 2 และชั้นล่างกันเสร็จ เรียกได้ว่า ใช้เวลาอยู่ที่นี่ ยาวนานเกือบ 2 ชั่วโมง แพลนที่จะไปที่อื่น ก็คงไม่ทันแล้วค่ะ ก็เจอร้านสวยขนาดนี้ อิอิ เดินยิ้มแก้มปริ ถ่ายรูปหน้าร้านเป็นที่ระลึกซักหน่อย ถึงเวลากลับจริงๆแล้วจ้า แต่!!! มีเหตุที่ต้องอ้าปากค้าง และขำมากๆ คือ!!! เราลืมดูป้าย ตรงนี้เค้าห้ามจอดช่วง 15.00 – 18.00 น. จะเหลือหรือคะ 555 รถถูกล็อคล้อ ต้องนั่งรถสองแถวไปจ่ายค่าปรับ แฮร่ๆ ดังนั้น ใครมาร้านนี้ ถ้าเป็นช่วง จ-ศ ชั่วโมงเร่งด่วน 15.00 – 18.00 น. ให้จอดรถในวัดสันป่าข่อยนะคะ (ค่าจอดรถตามจิตศรัธา) มิเช่นนั้นจะเป็นเหมือนเรา 555 ชาเขียวแก้วนี้ แพงมากเลยทีเดียว 55 แต่ถ้าเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ ก็จอดกันได้ทั้งวันค่ะ

tomoto cafe เชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ 8:00 – 18:00 น. เสาร์ – อาทิตย์ 8:00 – 19:00 น. สอบถามเพิ่มเติมกันได้ที่ 099 037 4242

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : tomato cafe คาเฟ่น้องใหม่ มาแรง ย่านสันป่าข่อยเชียงใหม่