W8 x Viangpha Cafe สายเขียว สายชิลล์ คาเฟ่นี้ มาเชียงใหม่ไม่เช็คอิน ถือว่าพลาด!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โดนใจอย่างแร๊งส์ ชอบมากสำหรับคาเฟ่นี้ ติดอยู่ในใจ ถ้าไม่ได้มาซ้ำคงเศร้า >< W8 x Viangpha Cafe คาเฟ่เก๋ๆ ของเชียงใหม่ ดับบลิวเอท (w8) x Viangpha cafe เวียงผาคาเฟ่

ร้านดับบลิวเอท w8 ขอเรียกสั้นๆ ละกันนะคะ ตั้งอยู่บนถนนช้างม่อย เส้นนี้จะเป็นวันเวย์ ต้องขับมาจากคูเมืองแล้วเลี้ยวซ้าย เข้ามา ร้านจะอยู่ทางขวามือ ติดถนน หาไม่ยากค่ะ ที่ยากคือ ที่จอดรถ อิอิ ถ้าด้านหน้าไม่ว่าง ก็ขับรถเลยร้านไปนะคะ

ร้านดับบลิวเอท w8 จะมีโซนที่นั่ง 3 ชั้น ชั้นล่างจะเป็นจุดรับออร์เดอร์ ถ้าอยากนั่งแอร์เย็นๆ สบายๆ เชิญชั้น 2 ค่ะ หลังจากที่เราสั่งอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งมีมากมายหลากหลาย น่ากินทั้งนั้นเลย เลือกถูกใจแล้ว ก็ขอขึ้นไปนั่งบนชั้น 2 แอร์เย็นๆ รอน้องๆ เค้ามาเสริฟกันค่ะ

ขอบอกว่า สิ่งแรกที่ตื่นตาตื่นใจ นอกจากน้องพนักงานที่สุดแสนจะน่ารักแล้ว ก็บรรดาต้นไม้มากมายที่เค้านำมาตกแต่งร้านค่ะ สวยงาม กรีน กรีน สดชื่นสุด ยิ่งใครที่ชอบต้นไม้แล้วล่ะก้อ นี่คือ คาเฟ่ในดวงใจเลยล่ะค่ะ และแอดก็เช่นกัน ตอนนี้ คือแบบสวมวิญญาณญาญ่า กันเลยทีเดียว 5555

ถ่ายรูปมุมนั้น มุมนี้ มากมาย หลายช็อต อาหารและเครื่องดื่มที่เราสั่งก็มาเสริฟค่ะ รอไม่นานเลย อาหารหน้าตาน่าทานมากๆ ข้าวซอย สลัด และเครื่องดื่ม 2 แก้ว รสชาดอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ ขอบอกเลยว่า แอดชอบมาก รสชาดให้ไปเลย เต็ม 10 ไม่หัก!!! กลมกล่อม ถูกปาก ถูกใจมากๆค่ะ

อิ่มอร่อยกันแล้ว ก็ขอเดินขึ้นไปบนชั้น 3 ค่ะ ชั้นนี้ก็อลังเหมือนกัน มีกระจกบานใหญ่ นี่ก็ต้องถ่ายรูปแบบเงาสะท้อนแบบที่เค้าฮิตกันนะ 55 ไม่พลาด ถือต้นไม้บ้าง นั่งบ้าง ก็ได้รูปน่ารักๆ สมใจค่ะ ยังมีชั้นดาดฟ้าอีกนะคะ แต่คิดว่า ช่วงนี้เค้าคงปิดไปก่อน อาจเป็นเพราะอากาศร้อนหรือโควิดก็ไม่ทราบ แต่ถ้านั่งกลางคืน ฝนไม่ตก ดูวิวเมืองเชียงใหม่ กลางคืน หรือมองดูดาว บนนี้น่าจะโอค่ะ

สำรวจด้านบนกันเรียบร้อย นั่งกันอยู่นาน ลงข้างล่างกันบ้างนะคะ ด้านล่างก็จะมีมุมนั่ง สามสี่ที่ ก็มุมเก๋ๆ น่ารักๆ คนจับจองถ่ายรูปกัน เราก็หาจังหวะ ถ่ายๆ กะเค้าบ้าง ก็ได้มาหลายแชะเหมือนกัน ^^ ละก้อถ่ายด้านหน้า ระหว่างกลับไปที่รถ ถนนช้างม่อยเชียงใหม่ ก็มีจุดเก๋ๆ ให้เราถ่ายนะคะ ถ่ายกะป้ายนี่ก็แนวดี จัดไปซะหน่อยนะคะ

สำหรับใคร ที่ชื่นชอบ คาเฟ่น่ารัก เก๋ๆ มาถ่ายรูป มาชิมอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่ ดับบลิวเอท x เวียงผาคาเฟ่ W8 x Viangpha Cafe สามารถมาตามจีพีเอส หรือ สอบถามเพิ่มเติม กันได้ที่ 094 942 3987 ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น. ค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : W8 x Viangpha Cafe สายเขียว สายชิลล์ คาเฟ่นี้ มาเชียงใหม่ไม่เช็คอิน ถือว่าพลาด!!!