Aeeen Neo Shokudo อาอีน นีโอ โชกุโดะ ร้านอาหารญีปุ่น ที่เชียงใหม่ พลาดไม่ได้นะเออ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สายสุขภาพ ชอบอาหารสไตล์ญีปุ่น มาเชียงใหม่ ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ Aeeen อ่านว่า อาอีน Neo shokudo นีโอ โชกุโดะ ร้านเล็กๆ น่ารัก โดยเจ้าของเป็นคนญี่ปุ่นแท้ๆ เลยค่ะ

ร้าน Aeeen Neo shokudo อาอีน นีโอ โชกุโดะ หาไม่ยากเลยค่ะ ขับมาทางเทศบาลตำบลสุเทพ ผ่านหน้าเทศบาลแล้วเลี้ยวขวา มาตามทางเรื่อยๆ ร้านจะอยู่ขวามือค่ะ หรือจะมาตามจีพีเอส ก็สะดวกสบายค่ะ

ร้าน Aeeen Neo shokudo อาอีน นีโอ โชกุโดะ เป็นร้านเล็กๆ ตั้งอยู่ริมถนน ที่จอดรถ ก็จอดข้างทางกันเลยค่ะ จอดชิดๆ หน่อยนะคะเนื่องจากถนนค่อนข้างแคบนิดนึงค่ะ หน้าร้านนี่ ถูกใจใช่เลย ถ่ายรูปออกมา คิดว่าอยู่ญี่ปุ่นจริงๆ 555

เดินเข้ามาในร้าน นั่นแน่ะ ได้ยินเสียงคนพูดเป็นภาษาญี่ปุ่น นี่เราอยู่ญี่ปุ่นจริงๆนะเนี่ย 555 เป็นเสียงการสนทนาของเจ้าของร้านนั่นเองค่ะ ภายในร้านเล็กๆ เป็นบ้าน 2 ชั้น ณ ตรงนี้เป็นจุดรับออเดอร์ มีน้องผู้ชาย พูดไทยได้ แฮร่ๆ สบายใจแระ มาแนะนำเมนูให้ค่ะ กล้ามเป็นมัดๆ ทีเดียว 555 บริเวณที่นั่งทานของร้าน จะมีด้านนอก แต่วันนี้เต็มแล้วค่ะ มีลูกค้ากลุ่มนึงใช้บริการอยู่ เราจึงขึ้นไปนั่งบนชั้นสองของบ้าน ซึ่งก็มีที่นั่ง นั่งกันได้หลายโต๊ะอยู่ค่ะ

เมนูอาหารของที่นี่ จะเน้นเป็นพวกออร์แกนิค สายรักสุขภาพ นี่ถูกใจแน่นอนค่ะ มีหลากหลายเมนู ติดใจ สามารถซื้อกลับบ้านได้นะคะ นอกจากอาหารแล้ว ยังสามารถซื้อทั้งเครื่องปรุง และของที่ระลึกกลับบ้านได้ด้วยนะคะ โดยรายได้เหล่านี้ ส่วนนึง ทางร้านจะมอบให้กับ มูลนิธิชัมบาลา เพื่อส่งเสริมเกษตรอินทรีย์ และเป็นทุนการศึกษาเกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพ ทั่วประเทศไทย

สนใจทานอาหารญี่ปุ่น แนวสุขภาพ บรรยากาศน่ารักๆ สไตล์ญี่ปุ่น ที่ร้าน
Aeeen Neo shokudo อาอีน นีโอ โชกุโดะ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 17.00 น. ค่ะ สอบถามเพิ่มเติมกันได้ที่ 097 943 7039

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Aeeen Neo Shokudo อาอีน นีโอ โชกุโดะ ร้านอาหารญีปุ่น ที่เชียงใหม่ พลาดไม่ได้นะเออ