ความสุขเกิดขึ้นได้เสมอ สุขระนองโฮเทล โรงแรมแสนสุข สำหรับการหยุดพักผ่อนที่แสนประทับใจ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ระนอง เมืองเล็กๆ อีกหนึ่งเมือง ที่ใครหลายคนดั้นด้นไป เพื่อเยี่ยมเยือน หรือเพื่อเสพความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อน เมืองเล็กๆ ที่มีความสวยงาม ระหว่างทางการเส้นทางสีเขียว ของภูเขา ถนนสี่เลนส์ขับสบายๆ และท้องทะเลอันสวยงาม นี่แหละน๊าาา เสน่ห์ที่อยากให้มา “ระนอง” เมือง ฝน 8 แดด 4 เมืองติดทะเลด้านตะวันตก กับประเทศพม่า

เมื่อมาถึงถิ่น ระนอง แน่นอนค่ะ โรงแรม รีสอร์ท มากมาย ในวันนี้ โรงแรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และความสะดวกสบาย ที่เราขอแนะนำ คือ “โรงแรม สุขโฮเทล Sook Hotel” โรงแรมสไตล์มินิมอล โทนสีขาว สบายตา ใครชอบถ่ายรูปแนวๆ นี้ รับรอง ที่นี่คุณจะได้รูปอย่างเยอะ จริงๆ!

โรงแรม สุขโฮเทลระนอง Sook Hotel แนวคิดในการสร้างโรงแรมมาจากวิถีชีวิตของชาวระนอง จำลองแบบจากจวนเจ้าเมืองเก่า มีความงดงาม ผสมผสานระหว่างสมัยใหม่กับสมัยดั้งเดิมได้อย่างลงตัว มีบริการห้องพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าพักเดี่ยว พักคู่ หรือพักแบบครอบครัว ห้องสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ มีห้องติดสระว่ายน้ำ ตกแต่งสวยงาม ใครชอบเล่นน้ำ แนะนำให้จองห้องนี้เลยค่ะ มี 3 สี ห้อง มังคุด อัญชัน และขมิ้น  มีห้องสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้รถเข็นด้วยนะคะ

โรงแรม สุขโฮเทลระนอง Sook Hotel มีบริการห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น ถนนคนเดินระนอง เพียง 250 เมตร บ่อน้ำร้อนรักษะวารินประมาณ 3.6 กิโลเมตร ห่างจากระนองแคนย่อนประมาณ 13.5 กิโลเมตร ห่างจากภูเขาหญ้าประมาณ 13.6 กิโลเมตร ห่างจากน้ำตกปุญญบาลประมาณ 14.7 กิโลเมตร ห่างจากท่าอากาศยานระนองประมาณ 24.4 กิโลเมตร

ติดต่อจอง โรงแรม สุขโฮเทลระนอง Sook Hotel ในราคาพิเศษได้ทางไลน์ คลิ๊ก
https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ โทร 061 273 4888

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ความสุขเกิดขึ้นได้เสมอ สุขระนองโฮเทล โรงแรมแสนสุข สำหรับการหยุดพักผ่อนที่แสนประทับใจ