มอนโทโร รีสอร์ท หนองหญ้าปล้อง เพชรบุรี พักผ่อนสบายๆ ริมทะเลสาป

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้ แอดมินขอแนะนำ ที่พักโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันสวยงาม อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรีค่ะ ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ มาพักที่นี่ ก่อนไปเล่นน้ำทะเล ที่หาดชะอำกันต่อนะคะ

โรงแรม มอนโทโร รีสอร์ท Montoro Resort ตั้งอยู่อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี ห่างจากกรุงเทพ เพียง 1.30 ชั่วโมง สถานที่พักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ หากมองหาที่พักผ่อนที่แสนสบาย และสุดชิลล์ เลือกพักที่นี่ ไม่ผิดหวังค่ะ
โรงแรม มอนโทโร รีสอร์ท แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม เขียวขจี ต้นไม้ พันธ์ุไม้หลากหลายสายพันธ์ุ มีวิวภูเขา และวิวทะเลสาบ

โรงแรม มอนโทโร รีสอร์ท Montoro Resort บริการวิลล่าเป็นหลังๆ 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ตกแต่งอย่างสวยงาม และลงตัว ใครชอบวิวไหน เลือกได้ตามใจชอบ ทั้งวิวภูเขา และวิวทะเลสาบ แพบบพาโนรามาวิว มองสีเขียว หรือจะมองน้ำ ก็สุดแสนจะเพลิน บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะมากกับการมาพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านทุกหลังก็ครบครัน ห้องแอร์ ฟรีไวไฟ มีอ่างอาบน้ำ มานั่งมองพระอาทิตย์ลับขอบฟ้างามๆ ที่ระเบียงหน้าบ้านอย่างสวย หรือจะขึ้นไปมองดาวบนฟ้ายามค่ำคืนบนดาดฟ้าของบ้านก็สวยงามจับใจ อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมเพื่อความสนุกของคุณๆ อีกด้วย เช่น ปั่นจักรยานฟรี ว่ายน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีสไลเดอร์ พายเรือคยัค มีท่าเรือคยัคส่วนตัว พร้อมเสื้อชูชีพ และยังมีเครื่องเล่นสำหรับเด็กอีกด้วย

โรงแรม มอนโทโร รีสอร์ท Montoro Resort สำหรับที่มาพักผ่อนและอยากเที่ยว ที่นี่แหละ เหมาะอีกแล้วจ้า ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดน้ำกวางโจว น้ำตกกวางโจวประมาณ 12 กิโลเมตร ห่างจากเขากระทิงประมาณ 13.1 กิโลเมตร ห่างจากเขื่อนแก่งกระจานประมาณ 38.9 กิโลเมตร

วันหยุดพิเศษนี้ เลือกมาพักผ่อน นอนสบายๆ แช่อ่าง ดูวิวทะเลสาบสวยๆ ที่
โรงแรม มอนโทโร รีสอร์ท Montoro Resort หนองหญ้าปล้อง เพชรบุรีกันนะคะ ติดต่อจองโรงแรม ในราคาพิเศษได้ทางไลน์ คลิ๊ก https://lin.ee/wejjnrR หรือแอดไลน์ไอดี ID : @y999 มี @ ข้างหน้าค่ะ โทร 061 273 4888

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มอนโทโร รีสอร์ท หนองหญ้าปล้อง เพชรบุรี พักผ่อนสบายๆ ริมทะเลสาป