เดอะวิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า ทริปสนุกแน่ๆ บ้านพร้อมสระส่วนตัวพัทยา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มาประทับใจ และเก็บความทรงจำอันแสนสนุก ที่จอมเทียนพัทยา มาพักที่พูลวิลล่าส่วนตัวของเรา เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า พัทยา  ชลบุรี สระส่วนตัว พร้อมการให้บริการคุณแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ทำให้การพักผ่อนสุดสบาย อย่างที่คุณต้องการ

พูลวิลล่าส่วนตัว เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า พัทยา  ชลบุรี ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา บริการบ้านพักพูลวิลล่าสระส่วนตัว มากถึง 50 หลัง มีให้เลือกตั้งแต่ 2 ห้องนอน จนถึง 6 ห้องนอน มามาก มาน้อย ก็เลือกได้ตามเหมาะสมได้เลยจ้า คุณสามารถสนุกสนาน ปาร์ตี้ สังสรรค์กับครอบครัว หรือเพื่อนๆ ได้ตามใจชอบ

เรามาดูกันว่า 4 เหตุผลที่ทำให้คุณอยากมาพักที่นี่ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า พัทยา  ชลบุรี

ข้อที่ 1 เรามีพูลวิลล่าหลากหลาย 2-6 ห้องนอน ที่คุณจะสามารถสนุกสนาน ปาร์ตี้ สังสรรค์กับครอบครัว และเพื่อนๆ ที่น่ารักของคุณ ปาร์ตี้ ปิ้งย่างได้ มีเตาบาร์บีคิวให้ ทำอาหารได้ มีอุปกรณ์ครัวให้ครบครัน บ้านพักมีระเบียงส่วนตัว จากุชชี่ มีสระเด็ก ห้องเล่นเด็ก เพลิดเพลินกันได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ค่ะ

ข้อที่ 2 ภายในพูลวิลล่าสระส่วนตัวของเรา มีบริการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟรีไวไฟอินเตอร์เน็ต ความเร็วสูง มีบริการรถ shuttle bus ส่งคุณท่องเที่ยวไปยังจุดท่องเที่ยวที่สำคัญๆ ทำให้การเที่ยวของคุณสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก

ข้อที่ 3 พูลวิลล่าส่วนตัวของเรา จะกลายเป็นจุดรวมตัวของความสนุก ของคนในครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ด้วยเนื้อที่ที่กว้างขวาง รวมแล้วประมาณ 114 ตรม. – 406 ตรม. เหมาะมาก กับการทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ตี้บาร์บีคิวริมสระ กับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือจะเป็นกลุ่มเพื่อนร่วมงาน หรือสังสรรค์พนักงานบริษัท

ข้อที่ 4 สุดท้ายแล้วนะคะ แต่ไม่ท้ายสุด อิอิ เลือกมาพักผ่อนที่ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า พัทยา  ชลบุรี หลังจากความวุ่นวาย มาพักผ่อนที่นี่ คุณจะไม่ผิดหวัง อีกทั้งยังสะดวกสบาย ด้วยที่ตั้งที่เหมาะสม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดจอมเทียน ตลาดน้ำพัทยา สวนองุ่นซิลเวอร์เลค สวนน้ำรามายณะ สนามกอล์ฟ และร้านอาหารชื่อดังมากมาย ช็อคโกแล็ตแฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ตมอลล์ และสถานที่ที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง

เจ๋งๆ คูลๆ พูลวิลล่าส่วนตัวที่จอมเทียนพัทยา ไม่ต้องมองหาที่อื่นแล้วล่ะจ้า ตรงนี้ ที่นี้ พร้อมให้คุณๆ มาเอ็นจอยกันค่ะ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า พัทยา  ชลบุรี

ติดต่อจอง เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า พัทยา  ชลบุรี ในราคาพิเศษได้ทางไลน์ คลิ๊ก

https://lin.ee/5v88Vr4 หรือแอดไลน์ไอดี ID : @m888 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ โทร 061 273 4888

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เดอะวิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า ทริปสนุกแน่ๆ บ้านพร้อมสระส่วนตัวพัทยา