วันดีๆ ที่เกาะล้าน ช่างสวยงาม I love it!! วันดีดี รีสอร์ทเกาะล้าน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

แบกกระเป๋าขึ้นเครื่อง เพื่อไปจุดหมายปลายทาง น้ำทะเลใสๆ ที่เกาะล้าน สวรรค์แห่งการท่องเที่ยวสุดฮิต อีกหนึ่งแห่งของไทย ที่หลายคนตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น

เกาะล้าน เกาะเล็กๆ ที่มีความสวยงาม น้ำทะเลสีสวย ผู้คนน่ารัก การเดินทางก็ไม่ได้ยุ่งยาก นั่งเรือข้ามเกาะ จากท่าเรือแหลมบาลีฮาย เลือกได้ จะนั่งสปีดโบ้ท หรือเรือใหญ่ ก็สบายทั้งสองทาง

ที่พักมากมาย วันนี้ขอนำเสนอ ที่พักติดทะเล ปิ้งย่างได้ ที่เกาะล้าน เอาใจคนอยากตื่นมาเจอทะเล กินหมูกะทะริมทะเล แบบชิวๆ ค่ะ วันดีดี รีสอร์ทเกาะล้าน

วันดีดี รีสอร์ทเกาะล้าน ติดทะเลแบบนี้เลยจ้า

วันดีๆ ที่นี่เลยจ้า วันดีดี รีสอร์ทเกาะล้าน รีสอร์ทติดทะเล ราคาไม่แพง เริ่มต้นเพียง 1,xxx ราคารวมอาหารเช้า มีบริการรับ-ส่งท่าเรือท่าหน้าบ้านฟรีค่ะ เตาปิ้งย่างก็มีให้ฟรี แถมใครนำสัตว์เลี้ยงมา ก็ให้พักได้นะคะ มีค่าบริการ ตัวละ 300 บาท นี่งัย ดีสมชื่อจริงๆ

มาดูบรรรยากาศของ วันดีดี รีสอร์ทเกาะล้านกันค่ะ ห้องพักมี 3 แบบ มีทั้งพัก 2 ท่าน และ พัก 3 ท่าน วันดีดี รีสอร์ทเกาะล้าน ลักษณะห้องพักเป็นตัวอาคาร ตกแต่งหลากหลายสไตล์ ห้องขนาดกำลังดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ที่สำคัญ ลานหน้าหาด สวยงามมากๆค่ะ พาโนรามา ถ่ายรูปมาอย่างเด็ด!!

มองหาที่พักติดทะเล ปิ้งย่างได้ สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แนะนำ วันดีดี รีสอร์ทเกาะล้าน ติดต่อจองได้ทางไลน์นี้ค่ะ คลิ๊ก https://lin.ee/5v88Vr4 หรือแอดไลน์ไอดี ID : @m888 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ โทร 061 273 4888

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันดีๆ ที่เกาะล้าน ช่างสวยงาม I love it!! วันดีดี รีสอร์ทเกาะล้าน