เที่ยว “กาญจน์” นะ พักที่ เดือนฉาย รีสอร์ท กาญจนบุรี รับน้องหมา ร้องคาราโอเกะ แพพักสุดชิลล์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ร้อนๆ ต้องนอนริมน้ำถึงจะดีใช่มั้ยคะ วันนี้ มีที่พักแนะนำดีๆ ริมน้ำมาแนะนำค่ะ โรงแรม เดือนฉาย รีสอร์ท กาญจนบุรี ใกล้ๆ กรุงเทพนี่เองค่ะ

เดือนฉาย รีสอร์ท ไม่ไกลจากตัวเมืองกาญจนบุรี ขับรถเพียง 7 กิโลเมตรจากตัวเมืองเท่านั้น เป็นที่พักติดแม่น้ำแควใหญ่ สะดวกสบายสุดๆ นั่งชิลล์เล่นน้ำ หรือจะขับรถเข้าไปชมตัวเมืองก็แสนจะง่ายดาย

เดือนฉายรีสอร์ท ที่พักติดแม่น้ำแควใหญ่ ให้บริการห้องพัก 3 แบบ แบบสไตล์โรงแรม สไตล์แพพัก และ แบบบังกะโลค่ะ ใครชอบแนวไหน ก็สามารถเลือกพักกันได้เลยค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น ครบทุกห้องค่ะ ราคาไม่แพง สามารถจองราคาพิเศษได้ทางไลน์ คลิ๊ก
https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ  โทร 061 273 4888

ในการมาพักผ่อน คุณจะเพลิดเพลินกับบรรยากาศอันแสนร่มรื่น ต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย นั่งชิลล์ริมแม่น้ำ หย่อนขาลงน้ำเย็นๆ รีแล็กซ์สุดฤทธิ์เลยจ้า หรือจะแสดงฝีมือในการตกปลา มานั่งทาน ก็จัดไปได้เลยค่ะ หรือจะล่องแพ ชมธรรมชาติแม่น้ำแคว และสะพานแม่น้ำแคว พายเรือคยัค เล่นแพเปียก หรืออยากจะว่ายน้ำ ทางเดือนฉายรีสอร์ท ก็มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ถูกใจกันสุดๆ เลยค่ะ เรียกได้ว่า ครบเครื่องแห่งการพักผ่อนกันเลยทีเดียว

สำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ หรือกลุ่มบริษัท มีบริการห้องประชุมสัมมนา หรือ อยากทำกิจกรรม ทางเดือนฉาย รีสอร์ทกาญจนบุรี ก็มีกิจกรรมวอลแรลลี่ค่ะ walk rally จากผู้เชี่ยวชาญ รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ หรืออยากท่องเที่ยว ก็มีโปรแกรมนำเที่ยวคูลๆ เด็ดๆ มาให้เลือกนะคะ พร้อมทีมงานนำเที่ยวที่มีประสบการณ์ให้ความรู้อย่างละเอียดค่ะ เช่น เขาช้างเผือก ดินแดนแห่งการผจญภัยที่แสนจะโรแมนติค ต้องไปสักครั้งนะคะ หรือจะเที่ยว สันหนอกวัว ถ่ายรูปริมผา ชมรอยเท้าวัวกระทิง และกุหลาบพันปี หรือจะเที่ยวลำคลองงู เดินป่า ค้นหาเสาหินปูนที่สูงที่สุดในประเทศไทย ชมถ้ำกลางป่าที่สวยงามสุดๆ รูปมันต้องมีไว้อวดให้ได้นะคะ

อย่าลืมนะคะ มาพักเดือนฉายรีสอร์ท กาญจนบุรี ต้องมาให้ถึง ล่องแพเธค สุดครึกครื้น เพลงสุดมันส์ ร้องคาราโอเกะให้ดังลั่น จัดกันให้ทริปนี้เป็นทริปที่มิรู้ลืมกันเลยทีเดียว ^^ ไม่ล่องแพเธค เด๋วเค้าจะหาว่าไม่ถึงเมืองกาญจน์นะจ๊ะตัวเอง ^^

ติดต่อจอง โรงแรม เดือนฉายรีสอร์ท กาญจนบุรี ในราคาพิเศษ ได้ทางไลน์
คลิ๊ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ  โทร 061 273 4888

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยว “กาญจน์” นะ พักที่ เดือนฉาย รีสอร์ท กาญจนบุรี รับน้องหมา ร้องคาราโอเกะ แพพักสุดชิลล์