8 Days a Week คาเฟ่ เก๋ๆ ย่านห้วยแก้วเชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ทริปปุปปับ เมื่อคนนึงว่าง ก็ควานหาว่าวันนี้ อยากไปชิว ถ่ายรูปสวยๆ นั่งเม้าท์ และนินทา 55 ที่ไหน กะใครดี บังเอิญเข้าเฟสบุ้ค เจอแระ เหยื่อของเรา 5555 โพสต์ว่าไม่ได้ทำงาน โทรจิกเลยจ้าาา นางไม่ปฏิเสธแน่นอน แล้วก็เป็นดังใจหวัง นัดกันทันที บ่าย 2 เจอกาน ณ จุดรวมพล แล้วไปด้วยกัน คันเดียว ประหยัดน้ำมันดี ^^ จุดหมายปลายทางของเราวันนี้ คือร้าน 8 Days a Week ย่านห้วยแก้ว

2 คน ยังเม้าท์กันไม่สนุกพอ ต้องมีอีกสักคน คนนี้แหละ เป้าหมายต่อไป เหอๆ น้องตอบมาแบบกึ่งๆ ถนอมน้ำใจ 55 หลังบ่ายสามผมว๊างงงงง แล้วจะมาแจมนะค้าบ แอบหวั่นๆ ใกล้นัดน้องจะบอกว่า ธุระไม่เสร็จป่าวหว่า แฮร่ๆ

และแล้วก็ถึงเวลานัดหมาย ด้วยความเร่งรีบ และความขี้ลืมจนเป็นนิสัย อิอิ ขับรถออกมา ไม่ได้เอาอะไรมาสักอย่าง ทั้งกระเป๋าตังค์และมือถือ ลืมไว้ที่บ้านทั้งหมด!!! นี่ก็ใกล้จะถึงเวลานัดแล้วดิ อีก 10 นาที ออกมาจากบ้านก็หลายโลแระ ตัดสินใจ แวะเซเว่นข้างทาง มองหาตู้โทรศัพท์ รีบหาเศษเหรียญในรถ ได้มา 5 บาท น่าจะพอ จอดรถได้รีบวิ่งเข้าหาตู้โทรศัพท์ยกหูอย่างรวดเร็ว พระเจ้า!!! มันเสียอ่ะ โดนด่าแน่เลยเรา เหลือบมองป้าขายกล้วยทอด กำลังจิ้มๆ โทรศัพท์ ค่อยๆ ขยับ เดินไปใกล้ๆ เหมือนจะซื้อกล้วยทอดนะ แต่เปล่าจ้า “ป้าคะขอยืมโทรศัพท์โทรกลับบ้านหน่อยได้มั้ย” ป้าแกมองแบบงงๆ ค้อนๆ อะไรของหล่อนเนี่ย แต่ก็ใจดี ยื่นให้ คนไทยใจดี ^^ แล้วก็ได้โทรกลับบ้านสมใจ อุดหนุนป้าแกไป 40 บาท ตังค์จ่ายทีหลังนะป้า รอกระเป๋าตังค์กับมือถือก่อน อิอิ เมื่อได้ทุกอย่างครบ ก็ขอบใจป้าอีกครั้ง สตาร์ทรถบึ่งไปหาเพื่อนอย่างไว และแน่นอนค่ะ นางโทรตามแล้ว ><

ขอโทษขอโพย กับการมาเลท โดยมิได้ตั้งใจกันแล้ว ก็ได้รับสาย อร้ายยยย คนที่คิดว่าจะไม่มา ขอเวลาหลังบ่าย 3 บอกว่า รอที่ร้านแล้ว แม่จ้าวววว!! น่ารักสุดๆ คิดว่าจะไม่มา แต่ดันมาถึงก่อนเรา และนั่งรอเราอีกต่างหาก เลิฟเลยยยยยยย

8 Days a Week เป็นคาเฟ่ น่ารักๆ เล็กๆ ย่านห้วยแก้ว ร้านหาไม่ยาก มาตามจีพีเอสได้เลยค่ะ จุดหลักๆ คือ ถ้ามาจากตัวเมือง เจอไฟแดงตรงหน้าวิทยาลัยสารพัดช่างก็ให้เลี้ยวซ้ายมาเรื่อยๆ ตามจีพีเอสมาก็จะถึงเลยค่ะ ที่จอดรถสะดวกสบายข้างร้านเลยค่ะ

8 Days a Week คาเฟ่น่านั่งทีเดียวค่ะ วันนี้คนเต็มเลย แต่ก็ยังพอมีที่นั่งสำหรับคนโชคดีอย่างเรา พอดิบพอดี นั่นเพราะว่า สุดหล่อของเรา มาก่อน และจองที่ไว้แล้วนั่นเอง 5555 เรานั่งโซนด้านนอก มีต้นไม้ใหญ่ เป็นร่มเงาพอดิบพอดี ไม่ร้อน และถ่ายรูปสวยงาม มีที่นั่งให้ได้นั่งชิวๆ หากใครร้อนก็ให้นั่งด้านในห้องแอร์เลยจ้า นั่งได้น่าจะประมาณ 10-15 คน

ทางร้าน 8 Days a Week มีบริการทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ เครื่องดื่มก็มีทั้งคอกาแฟ และไม่ใช่คอกาแฟ เลือกทานได้ตามใจชอบ แก้วเป็นแบบ Take away สีขาว โลโก้ของร้านน่ารักทีเดียว เราสั่งเค้กมาทาน 2 ชิ้น นั่งฟินไม่ทันไร ก็ต้อง Move อย่างไว เพราะมีลูกค้าอีกกลุ่มมานั่งสูบบุหรี่ แนะนำ ใครไม่ชอบกลิ่นบุหรี่ นั่งในห้องแอร์เลยนะจ๊ะ เราว่ามันเสียบรรยากาศตรงนี้แหละ ฉันไม่รู้จักคุณ คุณมาทำร้ายฉันทำไม!! ดีนะ ว่าช้าน ถ่ายรูปด้านนอกกันครบทุกคนแระ

หลังจากที่เรา Move เข้ามานั่งเม้าท์มอยกันในห้องแอร์ ลูกค้าของทางร้าน ก็แวะเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย การเช็คอินคาเฟ่เก๋ๆ ที่ 8 Days a Week วันนี้ ก็ดีงาม เป็นทริปแรกของเรา 3 คน สนุก ได้รูปสวยๆ และเม้าท์มอยแบบยังไม่จบดี เพราะมีภาระกิจที่อื่นกันต่อ เด๋วทริปหน้า หากชายน้อยของเราไม่ติดคนไข้ คงมีทริปต่อไปให้มาชิวด้วยกันอีกนะคะ

8 Days a Week เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 – 19.00 น. โทรสอบถามเพิ่มเติมกันได้ที่

093 249 3251

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 8 Days a Week คาเฟ่ เก๋ๆ ย่านห้วยแก้วเชียงใหม่