ร้านอาหารเหนือและคาเฟ่สุดชิลล์ กำเบ้อ คาเฟ่ Gramber Cafe & Restaurant

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โดนใจสายชิลล์ ร้านนี้ถูกใจเวอร์วังมากๆค่ะ กำเบ้อ คาเฟ่ Gramber Cafe & Restaurant ร้านสวยๆ ย่านสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหารเหนือ และคาเฟ่น้องใหม่ ที่ใครมาแล้ว ต้องมาซ้ำ!!

กำเบ้อ ภาษาเหนือ แปลว่า ผีเสื้อค่ะ ดังนั้น ร้านกำเบ้อ ก็คือ ร้านผีเสื้อ ซึ่งด้วยที่ตั้งของร้าน อยู่ตำบลสันผีเสื้อ ชื่อร้านก็เข้ากันซะเหลือเกิน

การเดินทางมาที่ร้าน กำเบ้อ คาเฟ่ Glamber Cafe & Restaurant มาไม่ยากค่ะ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ ประมาณ 10 นาที ตามจีพีเอสมาได้เลยนะคะ ไม่มีหลงค่ะ ^^

ทางร้านมีบริการที่จอดรถค่ะ กว้างขวางทีเดียวเชียว เราจอดรถเรียบร้อย ก็เดินเกร๋ๆ มาหน้าร้าน สะดุดตา กับการตกแต่งหน้าร้าน มีป้าย “กำเบ้อ” ตัวใหญ่ อยู่ด้านหน้า ตกแต่งสวนด้านหน้าได้สวยงาม ดูเข้ากับเมืองแห่งดอกไม้อย่างเชียงใหม่สุดๆค่ะ ป่ะ เดินไปสำรวจด้านในกันค่ะ

ประตู เป็นผีเสื้อ ชื่อร้าน กำเบ้อ

มองดูรอบๆ ก่อนเข้าร้าน ดูคล้ายๆ กับรีสอร์ทเลยค่ะ ต้นไม้เยอะแยะมากมาย กล้วยไม้สวยๆ ตกแต่งแบบว่า มาแล้วคนรักต้นไม้ต้องชอบ!! เค้ามีโซนทั้งนั่งในห้องแอร์ และโซนสวนสวยค่ะ เราเข้ามาชมด้านในห้องแอร์ กันก่อนนะคะ

ด้านในห้องแอร์ ตกแต่งได้น่ารักมากๆค่ะ ของเก่าสะสม และของกระจุ๊กกระจิ๊ก นำมาตกแต่งผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เป็นมุมถ่ายรูปให้กับขาโซเชียลได้เป็นอย่างดี ^^ และขาดไม่ได้คือ ม่านย้อยเป็นสีๆ และเหล่าบรรดา ผีเสื้อสีทองบนเพดาน ที่สร้างความสวยงามให้ภายในห้องนี้ดูอลังการงานสร้างได้เป็นอย่างดี ถ่ายรูปสวยมว้ากกกก ว่าแล้วก็ขอจัดหลายๆ รูป หลายๆ มุมในห้องนี้ก่อนนะคะ

น้องพนักงาน เมื่อเห็นเราสาแก่ใจกับการถ่ายรูปแล้ว 5555 น้องไม่กล้ามาขัดจังหวะ 555 ก็มาแนะนำ ทักทายพร้อมเสนอเมนูอร่อยๆ ให้กับทางเราได้เลือกสรรค่ะ

ออเดิร์ฟเมือง
ตำขนุน
แกงฮังเล

เมนูของทางร้าน เป็นอาหารเหนือนะคะ พร้อมกับเครื่องดื่มมากมาย สำหรับสายสุขภาพ มีน้ำผลไม้สดแยกกากด้วยนะคะ เริ้ดดดดด เราจัดเมนูมา 3 อย่างค่ะ เป็นออเดิฟเหนือ ตำขนุน และแกงฮังเล อร่อยมากๆค่ะ เกลี้ยงทุกอย่าง ^^

หลังจากที่จัดการเมนูอาหารบนโต๊ะกันหมดเกลี้ยง 555 อร่อยของจริง เราก็พากันเดินมาชมโซนสวนกันบ้างค่ะ เดินย่อย และถ่ายรูปอีกตามเคย ^^

โซนสวนด้านนอก บรรยากาศสุดร่มรื่น มีหลายมุมให้เลือกนั่งนะคะ ที่นี่ยังอำนวยความสะดวกกับลูกค้าที่มานั่งโซนสวน ไม่ต้องกังวลว่า ไกลสายตาพนักงานแล้วจะไม่มีใครมาบริการ นี่เลยจ้า เค้ามีกระดิ่งให้กดเรียกบริการพนักงานได้ตลอดค่ะ เอาใจใส่ลูกค้าอย่างมากเลยค่ะ

วันนี้ อิ่มอร่อย เอ็นจอย บรรยากาศสุดชิลล์ที่นี่ กำเบ้อ คาเฟ่ Glamber Cafe & Restaurant สันผีเสื้อ เชียงใหม่ พนักงานบริการดีมาก โทรสอบถามเส้นทาง หรือจองโต๊ะกันได้ที่ 086-6161554 ร้านปิดบริการทุกวันพุธ วันอื่นๆ เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 10.00-22.00น. ค่ะ

กดเรียกพนักงานได้ตลอดเว คือดี ^^

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ร้านอาหารเหนือและคาเฟ่สุดชิลล์ กำเบ้อ คาเฟ่ Gramber Cafe & Restaurant