ทำไมต้องเลือกเขา?? เขาใหญ่น่าเที่ยวงัย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

คำถามชวนลังเล จะเลือกเขา หรือทะเล อิอิ ในที่สุด ช้อยส์นี้ขอเลือกเป็นเขาละกัน ส่วนทะเลน้านนนน ค่อยทริปหน้าละกันเนาะ แฮร่ๆ

เที่ยวเขาใหญ่ ไปที่ไหน? และมีที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง? แอดขอนำเสนอจุดเช็คอิน ที่เที่ยวเขาใหญ่ ให้สมาชิกได้วางแผนกันดังนี้ค่ะ

1 อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่นี่เลยค่ะ ได้สัมผัสอากาศและธรรมชาติแบบเต็มปอด ความสวยงามของธรรมชาติป่าไม้มาเต็ม จะเที่ยวน้ำตก ดูสัตว์ หรือถ่ายรูปชิลล์ๆ ที่นี่ถือเป็นจุดที่ไม่ควรพลาด ต้องเที่ยวสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ผาเดียวดาย แก่งหินเพิง น้ำตกเหวสุวัต น้ำตกสาริกา ดูสัตว์หนองผักชี จุดชมวิวกม.30 ฯลฯ

สงบ ร่มรื่น
ล่องแก่ง แก่งหินเพิง
ดูสัตว์ หนองผักชี
น้ำตกสาริกา
น้ำตกเหวสุวัต
จุดชมวิว กม.30

2 น้ำผุดธรรมชาติปากช่อง มาเล่นน้ำ มาดูสีน้ำสวยๆ น้ำสีฟ้าใสๆ สนุกกันไปกับการลงเล่นน้ำ หรือจะถ่ายรูป ร่มรื่น มาพักผ่อนที่นี่ ได้ความเย็นชื่นใจ และรูปสวยๆ ตามระเบียบ อิอิ

3 จิมทอมป์สัน ฟาร์ม ที่นี่เลยค่ะ สำหรับคนชอบถ่ายรูปพลาดไม่ได้กับการถ่ายรูปกับดอกไม้ ทุ่งดอกคอสมอสสวยๆ ฟักทองยักษ์ ฟาร์มจิมทอมป์สัน เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรวัฒนธรรมอีสาน เรียนรู้ชีวิตของหนอนไหม

4 ปาลิโอเขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวในบรรยากาศอิตาลี มีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย จุดถ่ายรูปก็เยอะ มาแวะเที่ยวที่นี่ชิลล์อีกแน่นอน

5 สายธรรมชาติ ชอบถ่ายกับน้ำ มองดูพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ ขอแนะนำมาที่นี่ค่ะ อ่างเก็บน้ำสายศร บรรยากาศเงียบๆ มานั่งเม้าท์มอย ดูอะไรเพลินๆ ที่นี่ก็จะมีความสุขไปอีกแบบนึงค่ะ

6 แหล่งท่องเที่ยวเขาใหญ่ สไตล์อิตาลี อีกที่ ที่ขอแนะนำ Primo Piazza ด้านในมีร้านค้า ร้านอาหาร และร้านกาแฟ นั่งชิลล์ประหนึ่งอยู่ในหมู่บ้านทัสคานี ในอิตาลีกันเลยทีเดียว 555

7 Scenical World เขาใหญ่ก็มีสวนน้ำนะคะ มาสนุกกับสวนน้ำขนาดใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี สนุกกับการเล่นน้ำหลากหลายโซน งานนี้เรียกได้ว่าคุ้มจริงๆค่ะ มาเที่ยวได้ทั้งความสุข ความสนุกในคราวเดียวกัน

8 สนุกกันต่อ ที่ฟาร์มโชคชัย ฟาร์มโคนมและเกษตรขนาดใหญ่ มีหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจ อีกทั้งยังได้อร่อยกับอาหารและสเต็กขึ้นชื่อ เรียนรู้วิถีชีวิตเกษตรกร เช่น การรีดนมวัว ป้อนอาหารสัตว์ สนุกไปกับการขี่ม้า ป้อนอาหารสัตว์ ทำไอศกรีม ฯลฯ

9 สำหรับคอไวน์ ไม่ควรพลาด กับการมาเยือนไร่องุ่น พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่ กว้างใหญ่ ถึง 500 ไร่เลยทีเดียว สนุกการกับชมไร่ และวิธีการทำไวน์ ตลอดจนชิมอาหารยุโรป ในบรรยากาศสุดชิลล์วิวไร่องุ่น ยามเย็นแสงสวยๆ ดินเนอร์งี้เหมาะมาก

เป็นงัยบ้างคะ สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ 9 จุดน่าเที่ยวเขาใหญ่ ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อจริงๆ ที่เที่ยวเขาใหญ่ ได้ทั้งธรรมชาติ ความสนุก และความอร่อย สุดแฮ้ปปี้จริงๆค่ะ

ติดต่อจองที่พักเขาใหญ่ ราคาพิเศษ ได้ทางไลน์นี้ค่ะ คลิ๊ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทำไมต้องเลือกเขา?? เขาใหญ่น่าเที่ยวงัย