คาเฟ่นัมเบอร์ 8 Cafe No. 8 คาเฟ่เชียงใหม่ นั่งสบายๆ อาหารอร่อย เครื่องดื่มฟิน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หลายคน คงมีความรู้สึกเหมือนแอดในบางเวลา คือ ขับรถออกบ้านมาแล้ว เสร็จธุระแล้ว แต่ยังไม่อยากกลับเข้าบ้าน แฮร่ๆ ไม่ได้เบื่อบ้านนะคะ แต่ว่า อยากชิลล์มากกว่า อิอิ

ชิลล์เดย์วันนี้ของแอด ตอนเช้ามีแข่งแบดมินตันถึงบ่าย เอาล่ะสิ ตอนเย็น ก็ต้องมีกิจกรรมกะเพื่อนๆ อีก จะขับรถกลับบ้าน ก็เสียเวลาย้อนไปย้อนมา เอาเป็นว่า หาที่ฆ่าเวลาแบบมีความสุข กันดีกว่า แฮร่ๆ  ว่าแล้วสถานที่ฆ่าเวลา นั่งชิลล์ จะไปที่ไหนกันดี ห้างก้อขี้เกียจเดินแระ  คาเฟ่ดีกว่า ได้นั่งดูคน ได้กินอะไรอร่อยๆ และ ได้ถ่ายรูปเช็คอิน กิจกรรมสุดโปรด 5555

แอดขอเลือกคาเฟ่ ที่ใกล้กับสถานที่ ที่แอดต้องทำตอนเย็นนี่เลยค่ะ ขับผ่านหลายครั้งมาก นึกในใจทุกครั้งที่ขับผ่านว่า สักวันต้องมาแวะ เพราะดูข้างนอกแล้ว ร้านสวยจัง แต่ติดตรงที่แอดมาตอนเย็น ร้านมักเต็ม ไม่มีที่จอดรถนั่นเอง เลยไม่ได้แวะสักกาที ><

เกริ่นมาตั้งนาน ที่นี่ค่ะ  คาเฟ่นัมเบอร์ 8   Cafe No.8 คาเฟ่ที่แอดจะมานั่งชิลล์ค่ะ  จอดรถด้านในเลยจ้า มีรถมาก่อนหน้าเรา 2 คัน และจอดหน้าร้านอีก 2 คัน

เดินเข้ามาด้านใน ร้านนี้สวยจัง ตกแต่งได้น่ารัก มีที่นั่งหลายมุม ภายในโล่งๆ ไม่มีเพดาน ชั้นลอยมีที่นั่งอีก 2 ฝั่ง ไม่ร้อนเลยค่ะ เปิดแอร์เย็นฉ่ำ จัดที่นั่งสะดวกสบาย ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่ม หรือ 2 คน ก็มีโซนที่ให้เลือกนั่งได้ตามใจชอบ ด้านในยังมีงานคร๊าฟท์ เสื้อผ้าเก๋ๆ ขายด้วยนะคะ งานแฮนด์เมดสวยๆ ไม่แพง อุดหนุนทางร้านกันได้ค่ะ

สำรวจร้านกันไปแล้ว พนักงานยิ้มๆ เชื้อเชิญให้เราดูร้านได้ตามสบาย ถ้าต้องการจะทานเครื่องดื่มหรืออาหาร ก็สามารถเรียกได้ นำเมนูมาวางไว้บนโต๊ะให้เรียบร้อย พี่เค้าน่ารักมากๆเลยค่ะ

เมนูอาหารของทางร้าน มีเยอะพอสมควร ราคาไม่แพง มีทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป ของทานเล่น  เค้ก ตลอดจน เครื่องดื่มมากมาย มีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพด้วยนะคะ และสายเบียร์ ขอแนะนำเลยค่ะ ที่นี่ มีเบียร์นำเข้าด้วยนะคะ ราคาไม่แพง เย็นๆ มานั่งชิลล์ ดื่มเบียร์เย็นๆ ฟังเพลงที่ร้าน คงเพลินน่าดู

เมนูที่เราเลือกทานในวันนี้ เป็นแกงเขียวหวานเนื้อกับโรตี และ ผัดกระเพราเนื้อสับค่ะ ตามด้วยเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ที่พี่เค้าแนะนำ คือ สมูทตี้ซิกเนเจอร์  ทุกอย่างทานแล้วขอบอกว่า รสชาดอร่อยค่ะ โดยเฉพาะสทูตี้ซิกเนเจอร์ของทางร้านค่ะ ไม่รู้อะไรบ้าง แต่ขอบอกว่า ลงตัวมากๆ อร่อย ดื่มเกลี้ยงเลยค่ะ ^^

สำหรับใคร ที่ไม่รู้จะไปไหน วันว่างๆ อยากมานั่งชิลล์ ทานอะไรอร่อยๆ หรือมานั่งทำงานเพลินๆ เชิญมาที่นี่กันได้นะคะ คาเฟ่นัมเบอร์ 8  Cafe No.8  ต้องชอบแน่นอนค่ะ

ณ ตอนนี้ แอดก็ถึงเวลาไปทำกิจกรรมสุดโปรดของแอดกันต่อได้แล้วค่ะ สนามแบดมินตัน FYC บาย UK  ใกล้ๆ นี่เองค่ะ กินแล้วต้องเบิร์น ขับรถ 3 นาทีถึงค่ะ  วันนี้ไปก่อนนะคะ ทริปหน้าจะไปที่ไหน แอดจะมารีวิวให้ชมกันต่อนะคะ

พิกัด ร้าน คาเฟ่นัมเบอร์ 8  Cafe No. 8  ตั้งอยู่ในซอย อนุวิถี ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่
(ขับเข้าซอยตรงถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปางขาเข้า ก่อนถึงศูนย์โตโยต้าเชียงใหม่ สาขาสี่เเยกหนองประทีป)ขับมากลางๆ ซอย ร้านจะอยู่ขวามือค่ะ

เบอร์โทร 095 -4500-147

ร้านเปิด 09.30 – 19.00 น.  ร้านหยุดทุกวันอังคาร นะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คาเฟ่นัมเบอร์ 8 Cafe No. 8 คาเฟ่เชียงใหม่ นั่งสบายๆ อาหารอร่อย เครื่องดื่มฟิน