จะไปให้ได้ บ้านแอดไวท์ พูลวิลล่า หัวหิน บ้านพักหัวหิน ที่โดนใจแร๊งส์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ไม่หยุด ก็จะขอหยุด ขอไปพักผ่อน เที่ยวทะเลหัวหิน ก่อนสิ้นปี ^^  เตรียมกระเป๋า ก้าวลงบันได ถามนายใหญ่ ขอไปหัวหิน อิอิ

และแล้ว ก็เสริชหาข้อมูล ไม่ว่าจะที่กินหัวหิน ที่เที่ยวหัวหิน แหล่งช้อปปิ้ง และบ้านพัก งบประมาณมีไม่เยอะ แต่ขอพักบ้านที่มีสระส่วนตัว

แล้วทุกคนก็ตกลงกันเลือกที่นี่ “บ้านแอดไวท์ พูลวิลล่าหัวหิน”  ดียังงัย ว่ามา

บ้านแอดไวท์ พูลวิลล่า หัวหิน  สิ่งแรกที่เรา need ก็คือ สระส่วนตัว  อยากจะชิลล์ หลังจากดูวิว เล่นน้ำทะเลกันแล้ว ก็มาเล่นกันต่อที่บ้าน แบบสบายๆ ลอยไป ลอยมา บนหงส์ 555  มโนมว้ากกกก

ต่อมาคือ เรามากัน 10 คน ขอที่นอนดีๆ แบบดีกับทุกคน เพราะจ่ายเท่ากัน 55  บ้านแอดไวท์ พูลวิลล่าหัวหิน ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี มี 3 ห้องนอน และ มี 5 เตียง นอนได้ 10 คน ยอดเยี่ยม!!!

สิ่งอำนวยความสะดวก และความบันเทิงก็มีครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คาราโอเกะ ไฟเธค และ โต๊ะพูล อยู่กันได้ แบบไม่มีเบื่อ

สาวๆ หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบกับการปิ้งย่าง ทำอาหาร งานนี้ บ้านแอดไวท์ พูลวิลล่า หัวหิน ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะมีทั้งเตาปิ้งย่าง และอุปกรณ์ครัวครบครัน มียันหม้อ ครก สาก ไม่ต้องพกอะไรมาจากบ้าน ^^

ห้องนั่งเล่น ก็ห้องแอร์ นั่งเล่น นั่งเม้าท์กันได้ สบายๆ สำหรับโลเคชั่น ขับรถไปทะเล หาดหัวหิน ประมาณ 10 นาที แต่ถ้าเป็นหาดสาธารณะ 5-7 นาที ไม่ใช่ปัญหา เพราะเราขับรถกันมาเอง 10 นาที ชิลๆ

ของสด ของแห้ง สะดวกสบาย ในการจับจ่าย ใกล้ตลาดนัดไดโนเสาร์ ตลาดของคนท้องถิ่นหัวหิน ที่มีทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก ผัก ฯลฯ  ขับรถ 5 นาที ปรี้ดเดียว ได้ทุกอย่าง หรือจะซื้อที่ห้างแมคโคร ก็อยู่ปากทางก่อนเข้ามาบ้านพักนี่เอง สะดวกเวอร์

เตรียมสนุก เตรียมฮา เตรียมเท กับเพื่อนๆ ที่ บ้านแอดไวท์ พูลวิลล่า หัวหิน รับประกันความฟิน เสียงดังได้ แล้วเจอกัน หัวหิน  “บ้านแอดไวท์ พูลวิลล่า”

สนใจจอง บ้านแอดไวท์ พูลวิลล่า หัวหิน โทร 093-2648882  หรือแอดไลน์ไอดี ID : @y999  มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือคลิ๊ก  https://lin.ee/wejjnrR

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : จะไปให้ได้ บ้านแอดไวท์ พูลวิลล่า หัวหิน บ้านพักหัวหิน ที่โดนใจแร๊งส์