นอนบนแพสุดชิค ฮิตสุดๆ ที่ เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หลายคนคงเคยไปมาแล้ว และอีกหลายคน ก็คงไม่เคยไป “กาญจนบุรี” ดินแดนประวัติศาสตร์ที่มีเรื่องราวมากมายที่น่าสนใจ กับลำน้ำแควสวยๆ ทอดยาวๆ ธรรมชาติอันน่าพิศมัยสุดๆ

กาญจนบุรี มีน้ำตกชื่อดัง อย่างเช่น น้ำตกไทรโยค รู้ที่มากันรึป่าวคะ? ว่าชื่อนี้ได้แต่ใดมา แฮร่ๆ เป็นชื่อที่ รัชกาลที่ 5 ท่านทรงประทานให้ค่ะ โดยน้ำตกไทรโยค นี้แบ่งเป็น น้ำตกไทรโยคใหญ่ น้ำตกไทรโยคเล็ก และ น้ำตกไทรโยคน้อย  ซึ่งการมาที่น้ำตกไทรโยคน้อย ง่ายสุดๆ สามารถนั่งรถไฟมาลงที่สถานีน้ำตกไทรโยคน้อยได้เลย


เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี
โทรจอง 061 273 4888, 053-249823 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)


และแน่นอนค่ะ มาเที่ยวกาญจนบุรี ที่ขึ้นชื่อเรื่องลำน้ำแคว เราก็ต้องนอนแพ ให้เข้ากับสถานที่สักหน่อย แอดมินขอแนะนำ พักที่นี่เลยค่ะ สถานที่เช็คอิน และที่พักยอดฮิตทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท” บูติครีสอร์ทลอยน้ำ แม่น้ำแควน้อย ที่ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ ตกแต่งด้วยไม้ไผ่ ห้องพักกว้างขวาง มีที่นั่งชิลล์เอ้าท์ด้านนอก นั่งถ่ายรูปกิ๊บเก๋เลยทีเดียว ^^

มาตะลุยเที่ยวเมืองกาญกันค่ะ!  ด้วยแพ็คเก็จที่พักของ เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท  มีให้เลือกทั้งแบบที่พักแพรวมอาหารเช้า ที่พักแพรวมอาหารเย็นและอาหารเช้า และ ที่พักแพรวมอาหารเย็น เช้า และ กลางวัน แล้วแต่ลูกค้าจะสะดวกแบบไหนนะคะ ราคาไม่แพง  มีที่พักแบบแพ ทั้งหมด 12 ห้องค่ะ สามารถมาเป็นกลุ่มคณะได้เลย ถ่ายรูปสวยๆ ปังๆ โชว์ยกแก๊งค์ เริ่ดๆๆๆ

ห้องนอนไม้ไผ่ เก๋ๆ

สิ่งอำนวยความสะดวก มีบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟ นวดไทยก็มีนะคะ ผ่อนคลายมากๆ บริการอาหารอร่อยๆ  อยากชิล อยากสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ นั่งหย่อนขาลงน้ำเย็นๆ ถ่ายรูปชิคๆ คูลๆ ที่นี่เหมาะมากๆค่ะ  Back to Nature แบบที่คุณต้องรอขอ และมากันอีก!!

แช่เท้าเย็นๆ บนแพที่พักของเรา

ชิลล์มากมาย นอนชมวิวธรรมชาติ แม่น้ำ ป่าไม้

อาหารแสนอร่อยริมแม่น้ำ

ผ่อนคลายกับการนวด

ติดต่อจอง โรงแรม เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท โทร 061 273 4888  หรือแอดไลน์ไอดี @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก  https://lin.ee/5LGPlsw

กิจกรรมสำหรับผู้เข้าพัก

บรรยากาศยามเย็น

เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี
โทรจอง 061 273 4888

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นอนบนแพสุดชิค ฮิตสุดๆ ที่ เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี