มีเงินร้อยนิดๆ กินข้าวร้านนี้อิ่ม คุ้ม “เฮง ข้าวต้มแห้ง” ร้านอร่อยเชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ในยุคที่อะไรก็แพง จะกินอะไรถือเงินมา ร้อยกว่า บาทแล้วอิ่ม คุ้ม และอร่อย ^^  มาเชียงใหม่ ก็มีหลายร้านนะคะ เพราะร้านอาหารทางนี้ไม่ค่อยแพง แถมพ่อค้าแม่ค้าก็ใจดี มีแถม 5555

เช้าวันนี้ แอดมี เมนู เริ่มต้น 45  บาท มานำเสนอค่ะ จัดว่าเด็ดทีเดียว มื้อเช้าต้องทานให้หนัก มากัน 3 คน แอดว่า ร้านนี้แหละ เหมาะสุด สำหรับหุ่นของมาด้วย 5555

มื้อเช้าแบบจัดหนัก ที่แอดพามาวันนี้ มีชื่อว่า “ร้านเฮง ข้าวต้มแห้ง” อยู่ด้านหลังอนุสาวรีย์ 3 กษัตริย์ เชียงใหม่ค่ะ ย่านนี้ เป็นที่รู้จักดี ก็คือ ถนนคนเดินวันอาทิตย์นั่นเอง บริวเณนี้ เต็มไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร วัดวาอารามมากมาย ใกล้กับโรงพักกองเมืองด้วยนะคะ อยากมามั้ย แฮร่ๆ

สถานที่ตั้งของร้าน เฮงข้าวต้มแห้ง  อยู่ในโครงการ Hug Academy จอดรถสะดวกสบาย ภายในนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่เล็กๆ ด้วยนะคะ  จอดรถกันเรียบร้อย สองคนไม่ชักช้า เดินนำลิ่วไปยังร้านทันที สงสัยจะหิวกันน่าดู

ที่นั่งของร้าน เฮงข้าวต้มแห้ง มีทั้งด้านนอก และในห้องแอร์ วันนี้ อากาศค่อนข้างร้อนเร็ว จัดห้องแอร์กันเลยคร้าาาา ภายในร้านตกแต่งน่ารักค่ะ สะดุดตากับรูปภาพของร้าน รูปผู้หญิงโดดเด่นมากๆ ถ่ายรูปสิคร้าาา รออัลไล 555

ร้านสวย ถ่ายรูปมุมนี้แหละ เริ่ด!!!

เลือกที่นั่งกันแล้ว น้องพนักงาน ก็นำเมนูมานำเสนอ เมนูหลากหลาย เริ่มต้น 45 บาท

น่ากินทั้งนั้นเลย เมนูไหนดีน๊อ??

ให้เวลาเฮียคิด ว่าจะเบิ้ล หรือไม่เบิ้ล ^^

สั่งกันเลยจ้า ข้าวต้มแห้ง แบบใส่เครื่องใน และไม่ใส่เครื่องใน คนละชาม แถมน้ำซุป เติมได้ไม่จำกัด แน่ะๆ ราคานี้แต่มีของฟรีด้วย มันคุ้มนะ ^^ ตามด้วย ลูกชิ้นปิ้ง 1 จาน  หมูกรอบ ที่เค้าว่าเด็ด อีก 1 จาน ยังไม่จบ ตามติดมาด้วย ซาลาเปา 2 ลูก ไส้ครีม และไส้เค็ม  อย่างละลูก พะโล้ รวม 1 จาน และน้ำสมุนไพร คนละ 1 แก้ว

สั่งไม่นาน อาหารก็มาเสริฟเต็มโต๊ะเลยค่ะ น้องพนักงานที่นี่ ดูแลเป็นอย่างดี ยิ้มแย้มแจ่มใส คอยแนะนำเมนูอย่างเป็นกันเอง ส่วนตัวแล้ว อาหารที่สั่งวันนี้ แอดชอบ เมนูข้าวต้มแห้งเป็นที่สุด อร่อย และอิ่มมาก ได้เยอะ คุ้มค่ากับราคา 45 บาทจริงๆ ค่ะ เบ็ดเสร็จคิดเงิน ทั้งหมด 395 บาท หารกัน 3 คน คนละ 132 บาท หูยยยยย คุ้มสุด!!!!

อยากจัดเต็ม อาหารเช้าหนักๆ รสชาดอร่อย และไม่แพง แนะนำมาร้านนี้นะคะ ไม่ผิดหวัง อิ่มท้องทั้งวันเลยค่ะ “เฮง ข้าวต้มแห้ง”  เบอร์โทรร้าน สอบถามเส้นทางกันได้เลยค่ะ 093 778 1777  ร้านเปิดให้บริการ ตั้งแต่ 07.00 ถึง 21.30 น.

แผนที่ของร้านเฮงข้าวต้มแห้ง ค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มีเงินร้อยนิดๆ กินข้าวร้านนี้อิ่ม คุ้ม “เฮง ข้าวต้มแห้ง” ร้านอร่อยเชียงใหม่