ที่พักดี สวย โลเคชั่นเริ่ด เที่ยวหาดบางเทา ภูเก็ต แนะนำ  โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต 

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวภูเก็ต มองหาที่พักดีๆ สวยๆ สไตล์โมเดิร์น วันนี้ ขอแนะนำ โรงแรมสวยเลยล่ะค่ะ มีชื่อเสียงเรียงนามว่า โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต

 โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต  โรงแรมระดับไฮเอนด์ ที่ใครๆ มาพักต่างก็รู้สึกรักเลย เช็คอินซ้ำ กดเลิฟ กดไลค์กันรัวๆ โลเคชั่นของโรงแรม ตั้งอยู่ในจุดที่เรียกได้ว่า Hot ทีเดียวสำหรับนักท่องเที่ยว มีชื่อเสียง หากมาภูเก็ตต้องรีเควสขอมาอยู่ในจุดนี้ คือ หาดบางเทา นั่นเอง โดยทางรีสอร์ท มีรถให้บริการไปส่งถึงหาด  มีรถให้บริการทุกชั่วโมง โรงแรม ตั้งอยู่ห่างจากหาด เพียง 2.6 กิโลเมตร

 โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ บริการห้องพักถึง 200 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ฟรีอินเตอร์เน็ตไวไฟในห้องพัก ภายในห้องพักมีตู้นิรภัย อุปกรณ์ครัว เคเบิ้ลทีวี ตกแต่งสวยงามทั้งตู้เสื้อผ้า โซฟา โต๊ะกินข้าว เตียงนุ่มๆ นอนสบาย ห้องพัก แบ่งเป็น ทั้งหมด 6 ประเภท มีทั้งแบบพัก 2 ท่านจนถึงพัก 4 ท่าน แบบครอบครัว ดังนี้

Deluxe Suite ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ขนาด 33 ตารางเมตร เตียงขนาดควีนไซส์ 1 เตียง มีระเบียงชมวิว ห้องประเภทนี้ มีทั้งวิวสวน และ วิวภูเขา

Grand Deluxe Suite    ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ขนาด 49.8 ตารางเมตร เตียงขนาดควีนไซส์ 1 เตียง มีระเบียงชมวิว และอุปกรณ์ครัวครบ ห้องประเภทนี้ มีทั้งวิวภูเขา  และวิวสระว่ายน้ำ

Junior Suite  ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ขนาด 40 ตารางเมตร สำหรับใครมองหาห้องพักสบายๆ ห้องนี้เหมาะมากๆค่ะ ขนาดใหญ่ มีเตียงควีนไซส์นุ่มๆ 1 เตียง พร้อมด้วยโซฟานั่งสบายๆ ไว้ผ่อนคลายดูทีวี มีไวไฟภายในห้องพัก เลือกกันได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Pool Access เดินไปสระแบบสบายๆ หรือจะเลือกที่วิวภูเขา หรือวิวสวน ก็แล้วแต่ที่เราจะชอบนะคะ

Two Bedroom Suite  ห้องประเภทนี้ใหญ่ ใจถึง อิอิ  พักได้ 4 คน  ด้วยขนาดพอเหมาะ พองาม ที่ 50 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน ใหญ่ๆ ตกแต่งแบบสบายๆ รู้สึกดี๊ดีย์เหมือนนอนอยู่ที่บ้าน อิอิ มี เตียงควีนไซส์ และ คิงส์ไซส์อย่างละห้อง มีระเบียงชมวิว พร้อมด้วยเก้าอี้นั่งจิบชา กาแฟ ดูเพลินเบาๆ คือเริ่ดอ่ะ ห้องนี้ เหมาะกับการพักแบบครอบครัว หรือจะกลุ่มก๊วนเพื่อน มาพักด้วยกัน ตอบโจทย์มากๆค่ะ มีอุปกรณ์ครัวครบครัน ทั้งกาน้ำร้อน เตาไมโครเวฟ เตาไฟฟ้าและอื่นๆ เรียกได้ว่า ปรุงอาหารได้สบายๆ ค่ะ ปาร์ตี้เล็ก ๆ กันในห้องนี้ได้เลย ฟรีไวไฟ  มีให้เลือกวิวสระว่ายน้ำ และ วิวภูเขาค่ะ

Grand Two Bedroom Suite 2 นอนเมื่อกี้ว่าใหญ่แล้ว ใครอยากได้ใหญ่กว่านั้น มาห้องนี้กันเลยค่ะ ขนาดห้องเพิ่มอีกเยอะ อยู่ที่ 66 ตารางเมตร!!  ประทับใจกับความกว้างใหญ่กันแน่นอน!!  พักสบายๆ เดินได้แบบโล่งสุดๆ มี 2 ห้องนอน เตียงควีนไซส์ทั้งสองห้อง และยังมีห้องนั่งเล่น พร้อมด้วยโซฟานุ้ม นุ่ม ไว้นั่งเม้าท์มอยกันได้อย่างเพลิดเพลิน ระเบียงออกแบบกว้างขวาง นั่งปล่อยตัว ปล่อยใจ ดูวิวสวยๆ ของโรงแรมได้อย่างเพลิดเพลิน เลือกได้ทั้งวิวภูเขา และวิวสระว่ายน้ำ ห้องครัว เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ครัวครบครัน

Three Bedroom Suite มากันเยอะ มาทั้งครอบครอบ หรือยกแก๊งค์ ต้องแนะนำห้องนี้เลยค่ะ 3 ห้องนอน  ขนาด 80.4 ตารางเมตร โดยห้องพักติดกับสระว่ายน้ำ ว้าววววววว  โดนใจใช่มั้ยละคะ 3 ห้องนอน ประกอบด้วย 2 เตียง ขนาดควีนไซส์ และเตียง 2 ชั้น พักได้ 6 คน ชมวิวสวยๆ ของสวน และสระว่ายน้ำกันได้สำหรับห้องแบบนี้ และแน่นอน ฟรีไวไฟในห้องพัก พร้อมด้วยโซฟา หรูๆ โต๊ะนั่งกินข้าว และอุปกรณ์ครัวครบ หรรษาจอยๆ แบบครอบครัว และเพื่อนสนิท มากันเยอะ ห้องนี้เลยค่ะ รีบจอง!!

สิ่งอำนวยความสะดวกของ  โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต  ประกอบไปด้วย ห้องอาหาร Infuse restaurant บริการอาหารอร่อยๆ ทั้งไทยและยุโรป ห้องอาหารตกแต่งได้อย่างสวยงาม และลงตัว จะมานั่งทานมื้อไหน ก็เรียกได้ว่า อาหารอร่อย สถานที่ดี บรรยากาศเริ่ดค่ะ  เปิดให้บริการตั้งแต่ 7 โมงเช้า จนถึง 22.30 น.  (อาหารเช้าให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 10.30 น.)

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ยาวมากๆ ขนาด 50 เมตร สระที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ความลึกของสระ 1.40 เมตร นั่ง หรือนอนอาบแดดได้ชิลล์มากๆค่ะ  เปิดให้บริการ 7 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม

มีบริการห้องออกกำลัง ฟิตเนส สำหรับออกกำลังกาย อยู่ชั้น 4 ของโรงแรม มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ คือวิ่งออกกำลังกายในร่ม แต่มองเห็นคนเล่นน้ำ วิวสระว่ายน้ำ ก็จะเพลิน เบิร์นไปได้อีกเยอะ แฮร่ๆ เปิดบริการ ตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม

มีบริการซาวน่า อบตัว เพื่อให้ร่างกายสุขภาพดี ไปนั่ง ไปนอนอบกันได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกข้างต้นแล้ว ยังมีบริการอีกมากมาย อาทิเช่น มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน บริการซักอบรีด ฟรีไวไฟ บริการรถส่งหาดบางเทา

ความสะดวกสบาย ยามที่มาพัก  โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต  ก็จะสะดวกมากๆ เพราะ อยู่ใกล้กับแลนด์มาร์คสำคัญหลายแห่ง เช่น เทสโก้โลตัสเชิงทะเล 1.1 กิโลเมตร ภูเก็ตแอดเวนเจอร์มินิกอล์ฟ 1.9 กิโลเมตร ลากูนน่าภูเก็ตกอล์ฟคลับ 3.5 กิโลเมตร ภูเก็ตแฟนตาซี 7.4 กิโลเมตร วัดศรีสุนทร 8.2 กิโลเมตร วัดพระทอง 8.5 กิโลเมตร อีกทั้งบริเวณใกล้เคียงรัศมี 1 – 2 กิโลเมตร ยังมีทั้งร้านค้า ร้านอาหารแหล่งช้อปปิ้งมากมาย  ห่างจากสนามบินภูเก็ต เพียง 16.3 กิโลเมตร

คิดจะพัก ที่พักสวยๆ สไตล์โมเดิร์น อาหารอร่อย ที่พักดี สระว่ายน้ำใหญ่ ใกล้หาดบางเทา ขอแนะนำ พักที่ โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ไม่ผิดหวังค่ะ

ติดต่อจอง โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888 หรือทางไลน์ไอดี @m888 ใส่ @ ด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก  https://lin.ee/5v88Vr4

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักดี สวย โลเคชั่นเริ่ด เที่ยวหาดบางเทา ภูเก็ต แนะนำ  โรงแรม ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต