ประทับใจสุด!! ใหม่ และสวย โรงแรมเอ็มเพรส พรีเมียร์ เชียงใหม่ ท็อปสุดยามนี้!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ท็อปสุด ใหม่ และยิ่งใหญ่มว้ากกกก โรงแรมนี้ เริ้ดดดด ยกให้หลายๆ ดาวเลยจ้า กับการเปิดตัวตึกใหม่ สุดไฉไล อลังการ และบริการดี๊ดีย์ โรงแรมเอ็มเพรส พรีเมียร์  เชียงใหม่

เมื่อเอ่ยถึง โรงแรมเอ็มเพรส เชียงใหม่ สำหรับคนเชียงใหม่ ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นโรงแรมเก่าแก่ และมีชื่อเสียง ทั้งคนไทย และต่างชาติ ต่างมาใช้บริการไม่ขาดสาย และในตอนนี้ เค้าเปิดตึกใหม่ค่ะ งดงาม และอลังการ สวยงาม ในชื่อว่า “โรงแรม เอ็มเพรส พรีเมียร์  เชียงใหม่” ระดับ 5 ดาวเลยนะคะ

เซเลบหลายคน และนักท่องเที่ยว เมื่อมาพักแล้ว ต่างยกนิ้ว ชื่นชม ให้เป็นตัวแม่เลยทีเดียว แอดมิน จะแนะนำให้รู้จัก โรงแรม เอ็มเพรส พรีเมียร์  เชียงใหม่ กันมากขึ้นค่ะ ^^

มาเริ่มต้นด้วยโลเคชั่น สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก โรงแรมเอ็มเพรส พรีเมียร์  เชียงใหม่ โรงแรม ตั้งอยู่บนถนนช้างคลานค่ะ เป็นย่านเศรษฐกิจของเมืองเชียงใหม่ ใกล้กับไนท์บาร์ซ่า จะเดินไปก็ได้ ประมาณ 10 นาที หรือขับรถ ก็ประมาณ 5 นาที ชิลล์ๆ  ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ ขับรถประมาณ 15 นาที

ห้องพักของ โรงแรม เอ็มเพรส พรีเมียร์  เชียงใหม่ มีทั้งหมด 6 ประเภท มีไวไฟทุกห้อง ประกอบด้วย

ห้อง PREMIER ROOM สำหรับ พัก 2 คน ห้องพักขนาด 40.5 ตารางเมตร

———————————–

เอ็มเพรส พรีเมียร์ เชียงใหม่
(Empress Premier Hotel Chiang Mai)
เป็นโรงแรมสวยๆ บนถนนช้างคลาน

โทรจอง. 061 273 4888  (08.00-18.00 น.)

(แคปเจอร์หน้าจอ) ทักทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

ห้อง  PREMIER Deluxe Room ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ขนาด 40.5 ตารางเมตร มองเห็นวิวดอยสุเทพ

ห้อง  Studio Suite ห้องพักสำหรับ 2 คน ห้องใหญ่ ขนาด 52 ตารางเมตร สะดวกสบาย โอ่อ่า สวยงาม มีโต๊ะทำงาน และมุมนั่งทานอาหารเช้า หรือจิบชายามบ่ายเก๋ๆ

ห้อง  Honeymoon Suite ห้องพักสำหรับคู่รัก สวยเลิศเลอ ทริปกระชับรัก รับรองหวานสุด!! สะดวกสบาย สวย กว้างขวาง ด้วยขนาดห้องใหญ่ถึง 81 ตารางเมตร

ห้อง  Executive Suite ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ขนาดใหญ่ โออ่า เด็ดสุดๆ ด้วยความกว้างของห้อง 81 ตารางเมตร 1 ห้องนอน พร้อมด้วยห้องนั่งเล่น เสมือนกับเป็นบ้านเล็กๆ เลยทีเดียวค่ะ หรือหากใครมาเป็นครอบครัว ก็สามารถจองห้องติดกันแบบ 2 เตียง เชื่อมหากัน เป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น พักกับแบบครอบครัว ก็ลงตัวสุดๆค่ะ

ห้อง  Royal Premier Suite ห้องสุดหรู สูงสุด กว้างขวางที่สุด ขนาดห้องใหญ่มา ถึง 133 ตารางเมตร มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องทานอาหาร เตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยมินิบาร์แบบจัดเต็ม ห้องพักตกแต่งด้วยผ้าไหมสวยงามมากๆค่ะ

ห้องพักสวยงาม อยากพักทุกห้องเลย แฮร่ๆ ไปกันต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมกันค่ะ โรงแรม เอ็มเพรส พรีเมียร์  เชียงใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีความยาวถึง 26 เมตร ว่ายได้สบายๆ อยู่ชั้น 3 ของโรงแรม มองเห็นวิวเมืองเชียงใหม่สวยๆ ลมพัดเย็นสบาย พร้อมด้วยพูลบาร์ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ นอนอาบแดด สายชิลล์ไม่พลาดแน่นอน ชั้นนี้ยังมีห้องออกกำลังกาย มีเทรนเนอร์ดูแลให้คำแนะนำ ห้องอบตัว ห้องซาวน่า ห้องประชุม และห้องอาหาร สำหรับอาหารเช้าก็มาทานกันชั้นนี้นะคะ

ใครเมื่อยล้า อยากผ่อนคลาย เชิญใช้บริการดาหลาสปาค่ะ อยู่ชั้น 4 ให้บริการนวดไทยสบายๆ สปาหอมๆ มีแพ็คเก็จให้เลือกสรร ถึง 6 แพ็คเก็จ รับรองจะติดใจค่ะ

สำหรับเรื่องที่จอดรถ ไม่เป็นปัญหาแน่นอนค่ะ เพราะเค้ามีลานจอดรถ รองรับได้มากกว่า 300 คัน มีรปภ อำนวยความสะดวก ปลอดภัยมากๆค่ะ

การบริการขอรับรองว่า จะติดใจมากๆ กับการให้บริการของพนักงานที่นี่ค่ะ ตั้งแต่เช็คอินจนถึงเช็คเอ้าท์ พนักงานจะต้อนรับและดูแลทุกท่านเป็นอย่างดี ติดใจ กลับมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

ติดต่อจอง โรงแรม เอ็มเพรส พรีเมียร์  เชียงใหม่ ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249823

หรือทักไลน์ไอดี @i666  ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก https://lin.ee/5LGPlsw           

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ประทับใจสุด!! ใหม่ และสวย โรงแรมเอ็มเพรส พรีเมียร์ เชียงใหม่ ท็อปสุดยามนี้!!