บังกะโลสุดชิลล์ ซันดา รีสอร์ท ที่พักอ่าวนาง พักดีสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ได้เวลาพักผ่อน เย้ๆๆๆๆ วันหยุดนี้ ชวนคู่ซี้ หรือ เพื่อนสนิท ไปพักผ่อนกระบี่ ที่พักดีๆ มีหลากหลาย แต่ถ้าคิดจะไปเที่ยวอ่าวนาง แอดมิน มีหนึ่งโรงแรมที่ขอแนะนำค่ะ

โรงแรม ซันดารีสอร์ท ที่พักอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ บริการบ้านพักแบบบังกะโลเป็นหลังๆ ห้องแอร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ร่มรื่น มีต้นไม้ล้อมรอบ อีกทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ว่ายเล่นกันได้อย่างสนุกสนาน

ที่ตั้งของโรงแรม ซันดา รีสอร์ท เรียกได้ว่า มาพักแล้วไม่เหงาค่ะ ตั้งอยู่ในซอย ที่คึกคัก เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ใกล้กับ อ่าวนางแลนมาร์ค จะเดินหรือจะให้รถโรงแรมออกมาส่งก้อได้ เพียง 800 เมตร เดินชิลล์ ชิม ช้อป อาหารมากมาย อยู่ริมหาดนพรัตน์ธารา  หรือจะเดินไนท์บาซาร์ ก้อเพียง 500 เมตร อยู่ในซอยเดียวกันค่ะ

โรงแรม ซันดา รีสอร์ท อยู่ใกล้กับหาดนพรัตน์ธารา 800 เมตร ยามเย็น หรือยามเช้า มาเดินเล่น ออกกำลังกาย เล่นน้ำ เงียบสงบมากๆ เป็นชายหาดทอดยาว นั่งเล่นเพลินมากๆเลยค่ะ

ติดต่อจอง โรงแรม ซันดา รีสอร์ท อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ หรือแพ็คเก็จทัวร์กระบี่ โทร 061 273 4888, 053 249824  หรือทักไลน์จอง   แอดไลน์ไอดี   @m888 ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก  https://lin.ee/5v88Vr4

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : บังกะโลสุดชิลล์ ซันดา รีสอร์ท ที่พักอ่าวนาง พักดีสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง