ชิคๆ ชิลล์ รีสอร์ทติดลำธาร อย่างสวย!! น้องหมาพักได้ โรงแรม แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล แม่ริม เชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ถึงเวลาสัมผัสหนาว!! เดินเข้าป่ากัน อิอิ จะหนาวแล้วจร้าาา จุดหมายปลายทาง ใครหลายคน คงจะเป็น เชียงใหม่จะฮ็อตฮิตสุดๆ ค่ะ

และวันนี้จะขอแนะนำ พาเดินเข้าป่า สัมผัสธรรมชาติ ริมลำธาร ท่ามกลางความเขียวขจีของต้นไม้ ธรรมชาติที่เหมาะมากกับการมาพักผ่อน  ณ รีสอร์ทแห่งนี้เลยค่ะ  โรงแรม แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล แม่ริม  เชียงใหม่

โรงแรม แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล แม่ริม  เชียงใหม่  ตั้งอยู่ อำเภอแม่ริมค่ะ ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ ประมาณ 25 นาที ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คุ้มเสือ ฟาร์มงู ฟาร์มลิง สวนกล้วยไม้ ฯลฯ เรียกได้ว่า มาพักที่นี่ จะพบกับที่กิน ที่เที่ยวโซนแม่ริมอย่างเยอะ คุ้มเวอร์!!!

มาถึงแล้วจ้า เราจอดรถกันบริเวณนี้ค่ะ  แค่มองจากด้านนอก ก็ต้องร้องหู้วววววว สวยงาม อลังการ อยากเห็นด้านในแล้วสิ ขอเช็คอิน  แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล แม่ริม  เชียงใหม่  ถ่ายรูปกันก่อนนะคะ ^^

 

มาติดต่อเจ้าหน้าที่ ตรงล็อบบี้ สวยมั้ยคะ ล็อบบี้เก๋ๆ

เดินเข้ามาด้านใน ไม่ไกลจากล็อบบี้ ก็จะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่ กำลังดีเลยค่ะ มีที่นั่ง แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล แม่ริม  เชียงใหม่  มีที่นั่งริมสระ จะนั่ง หรือจะนอน หรือจะลงน้ำ ว่ายเล่น ก็แสนจะเพลินค่ะ

เมื่อเดินเข้ามา ภายในรีสอร์ท โรงแรม  แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล แม่ริม  เชียงใหม่  เขียวชอุ่ม แวดล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด และทำให้ต้องร้องว้าว!!!!  เมื่อได้เห็นภายในรีสอร์ท ช่างสวยงาม เหมาะกับการถ่ายรูปยิ่งนัก อิอิ  คนที่ชอบถ่ายรูป ต้องแชะกันแบบรัวๆ แน่นอน เพราะด้านใน จะตกแต่งเป็นสไตล์โมรอคโค โอ่อ่า อย่างกะไม่ได้อยู่เชียงใหม่กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังติดลำธารธรรมชาติอีกด้วยค่ะ เริ้ดดดด เหมาะมาก กับการพักผ่อน มานอนชิลล์ๆ แถมยังพาเจ้าตูบ เพื่อนเลิฟ มาพักได้ด้วยนะจ๊ะ  

เฉพาะหน้าตึกตรงนี้ เราถ่ายรูปกันเยอะมาก อยากจะลงให้หมด แต่เกรงใจ  เด๋วจะเดินไม่ทั่วรีสอร์ท อิอิ

มาเดินเพลิดเพลินกันต่อ กับวิวลำธารธรรมชาติ  ผ่อนคลายสุดๆเลยล่ะค่ะ  เสียดาย ก่อนวันที่เรามา ฝนตก เลยทำให้น้ำจะออกแดงๆ นิดหน่อย ถ้ามาช่วงหน้าหนาว คงสวยใส น่าเล่นสุดๆ ค่ะ

มีที่นั่งตาข่าย จะนอนเล่น นั่งมองน้ำ ก็เพลิดเพลินมั่กๆ

เดินเล่นน้ำได้สักพัก ท้องร้องแล้วสิ  ป่ะ ไปหาอะไรกินกันสักหน่อย ห้องอาหารของที่นี่ มีบริการทั้งอาหารไทย และต่างชาติ เครื่องดื่มเย็นๆ จัดเลยจ้า

อิ่มกันแล้ว เราสองคน ก็พากันเดินย่อยกันต่อ หรือ เดินถ่ายรูปชิลล์กันต่อนั่นเอง 555  เรามาเดินชมห้องพักของ  โรงแรม  แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล แม่ริม  เชียงใหม่ กันสักหน่อยค่ะ  มีห้องมากมายหลายแบบทีเดียว  ทั้งพักคู่ และพักแบบครอบครัว สวยงาม ตกแต่งได้น่ารัก น่าพักที่ซู้ดดดดดด

ห้อง Superior Room ห้องสำหรับ 2 ท่าน ขนาด 30 ตารางเมตร ตกแต่งสไตล์ล้านนาโมเดิร์น เป็นห้องแอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มี 5 ห้อง ห้องน้ำแบบฝักบัว เลือกได้ ต้องการแบบเตียงเดี่ยว หรือ เตียงคู่ ห้องนี้จะใกล้กับสระว่ายน้ำ และล็อบบี้นะคะ

ห้อง Modern ห้องใหญ่ขึ้นมาอีกนิด ขนาด 40 ตารางเมตร มองเห็นลำธารสวยๆ ตกแต่งสไตล์ล้านนาร่วมสมัย มีทั้งหมด 5 ห้อง ทั้งแบบเตียงคู่ และเตียงเดี่ยว พักได้ 2 ท่าน

ห้อง Sweet  ห้องนี้เหมาะมากๆ กับคู่รัก คู่เลิฟ คู่สวีท ^^  ห้องใหญ่ ขนาด 50 ตารางเมตร เตียงเดี่ยวใหญ่ มีเพียง 3 ห้อง มีระเบียงนอกห้อง นั่งมองธรรมชาติสวยๆ เพลินมาก

ห้อง So Sweet ห้องสวยๆ สำหรับคู่รัก อีกแระ อิอิ เราเน้นให้คุณมาสร้างความหวาน แฮร่ๆ ห้องกว้างๆ ขนาด 70 ตารางเมตร เตียงเดี่ยวใหญ่ เห็นวิวลำธาร อูยยยยย ชอบตรงเนี้ย!!!

ห้องครอบครัว  ห้องนอนสวยๆ ขนาดใหญ่ 1 ห้องนอน ประกอบด้วย 2 เตียงเดี่ยวใหญ่ พักได้ 4 คน  ใครมา 4 คน อยากนอนด้วยกัน หรือมาแบบครอบครัว 4 คน เชิญห้องนี้เลยคร้าาาา

วิลล่า ใครอยากได้ความเป็นส่วนตัว แนะนำห้องประเภทนี้เลยค่ะ วิลล่า 2 ชั้น ขนาด 60 ตารางเมตร มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่

Suite Villa วิลล่า 2 ชั้น 2 ห้องนอน พักได้ 4 ท่าน ตกแต่งสวยงาม สไตล์โมเดิร์น มีห้องนั่งเล่น และห้องครัว ทำอาหารได้ เหมือนพักอยู่กับบ้านทีเดียวเชียว

และที่สุด!! ที่อยากให้มาลองพักค่ะ  Grand Family  พักได้ 4 ท่าน สวยอลัง เหมาะมาก กับครอบครัวของเรา 55 และของทุกท่านที่มาเยือน  โรงแรมสวยแม่ริม  แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล แม่ริม  เชียงใหม่  ห้องนี้กว้างขวาง ตกแต่งได้เริ่ดสุดๆ

ห้องอาหารยามค่ำคืน

ห้องพักยังไม่หมดนะคะ แค่นี้นะคะ ยังมีห้องอีกหลายแบบ เอาไว้ แอดมินมาอีก จะเข้าเยี่ยมชมแล้วถ่ายรูปสวยๆ มาอัพเดทให้นะคะ  สนใจจอง ห้องพักสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ติดลำธารน่าเล่นแบบนี้ ไม่ว่าจะมาคู่ มาเดี่ยว หรือมาเป็นกลุ่มขนาดใหญ่ มีห้องพักมากมาย พักกันได้สบายๆ ค่ะ มีห้องจัดเลี้ยง และโต๊ะพูลบริการด้วยนะคะ  ติดต่อจอง แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล แม่ริม  เชียงใหม่ ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249820 หรือ แอดไลน์ไอดี @m888  ใส่ @ ด้วยนะคะ  หรือ คลิ๊ก  https://lin.ee/5v88Vr4

ตึกนี้หันหน้าเข้าหาลำธาร ประกอบไปด้วย ห้อง Grand modern Grand view Grand family Grand villa#2

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชิคๆ ชิลล์ รีสอร์ทติดลำธาร อย่างสวย!! น้องหมาพักได้ โรงแรม แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล แม่ริม เชียงใหม่