อร่อยเด็ดห้ามพลาด ก๋วยเตี๋ยวเป็ดป้าแหลว (เจ้าเก่า) เจ้าดังศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มันเป็นความบังเอิญหิว และบังเอิญจอดหน้าร้านดัง ที่นับว่าโชคดีสุดๆ  เราขับรถมาจากหัวหิน ตั้งหน้าตั้งตา จะขับไปจังหวัดเชียงใหม่  บ่ายแก่ๆ แล้ว แวะเซเว่นก็กินจนเบื่อแระ ขับสุดชีวิต ตอนแรก คิดว่า ไก่ย่างวิเชียร ริมทาง กับข้าวเหนียวร้อนๆ น่าจะเหมาะ เพราะไม่อยากถึงเชียงใหม่ดึกเกินไป ^^

ขับลัดเลาะมากทางเลี่ยงเมือง จากสองพี่น้อง จะออกมาทางชัยนาท อ๊ะ อ๊ะ เจอแระ ร้านส้มตำ ไก่ย่างวิเชียร  แต่ไก่ดันหมด ไม่จอดละคร้าาาาาา  ไปกันต่อ จนกระทั่ง ถึงแยกไฟแดง เอ๊ะ ร้านนี้มีรถจอดเยอะจัง ก๋วยเตี๋ยวเป็ด!!  ไม่ได้กินไก่ ก้อเป็ดนี่แหละเนาะ 555  คงไม่เสียเวลามาก

จอดรถได้ รีบเดินตรงดิ่งมาที่ร้าน สั่งเลยคร้าาาา ด้วยความหิวจัด สั่งเกาเหลาพะโล้ และข้าวเปล่า อีกคน สั่งก๋วยเตี๋ยวเป็ด และกระเพราเป็ด  ระหว่างรอ ก็ได้มีโอกาสสำรวจกันสักหน่อย ไอ้ที่จ้ำๆ เข้ามา แล้วคนจอดมาทานเยอะๆ นี่คือร้านอะไร!!!!

ร้านเด็ดที่เราโชคดีได้แวะ มีชื่อว่า “ร้านก๋วยเตี๋ยวป้าแหลว” พิกัดหาง่ายมากๆค่ะ ตรงข้ามโรงพยาบาลศรีประจันต์ ร้านต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ เพราะเห็นมีรายการของคณต๋อยไตรภพมาทานกันด้วย หืมมม ยิ่งทำให้อยากลองชิมอย่างแร๊งส์!!

อร่อย มาก จนลืมถ่าย ^^

รอไม่กี่อึดใจ พนักงานก็นำมาเสริฟค่ะ ร้อนๆ หอมกรุ่น และไม่กี่นาที ก็เกือบเกลี้ยง อิอิ   ลืมไปเลย ว่าต้องถ่ายรูป 5555 ไม่เป็นไร มีต่อก๊อก 2 ค่ะ เพราะอะไร ถามด้ายยยยยย มันอร่อยจริงๆ ค่ะคู๊ณณณณณณ  เบิ้ลกันคนละชาม จนน้าคนขายบอกว่า ถ้าหนูชอบแรงๆ เยอะๆ แบบนี้ สั่งพิเศษกันได้นะ ชามละ 50 บาท หูววววว คุณน้า มาโต๊ะหนูช้าปายยยอ่ะ อิอิ

ใครผ่านมาทางสุพรรณบุรี อยากอิ่มอร่อย ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเจ้าอร่อย เจ้าในตำนาน ที่ใครๆ มาต้องแวะทานให้ได้ ร้านป้าแหลว ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ตรงข้าม โรงพยาบาลศรีประจันต์ ต้องแวะให้ได้นะคะ

เมนูที่น่าสนใจมีมากมาย ราคาก็ไม่แพงค่ะ  เริ่มต้น 30 บาท และ 60 บาท  ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าเป็ด เป็ดสับ กระเพราเป็ด  ข้าวกระเพราเป็ด ข้าวหมูแดง เกาเหลาเป็ดข้าวเปล่า  รับรองจะติดใจค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อร่อยเด็ดห้ามพลาด ก๋วยเตี๋ยวเป็ดป้าแหลว (เจ้าเก่า) เจ้าดังศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี