ทริปสนุก สุดคุ้ม 3 คืน 4 วัน ตลุยเที่ยวกระบี่ 7 เกาะสวยกระบี่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

กระบี่ จังหวัดภาคใต้ของไทย ที่แอดเคยไปอยู่มาแล้ว แต่ไม่ได้เที่ยวเลย น่าเศร้า 😭😭😭 พอดีช่วงที่ไปอยู่เกิดสึนามิพอดีเลยค่ะ ช่วงนั้นทำแต่งานไม่มีเวลาจะเที่ยว และผ่านมา 15 ปี หูยยยยยย นานไปม้ายยยย  ถึงเวลาแระ ที่ต้องได้เที่ยวกระบี่ ซักที!!!!

 

จองตั๋วจากเชียงใหม่ – กระบี่ ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย ไปกับเพื่อนสาว 2 คน ออกเดินทางเช้าสุดๆ ถึงสนามบินตี 5   บินไปถึงกระบี่ ประมาณ 8.15 นาที เครื่องลงก่อนเวลา 15 นาที ก็มีพี่ญา พี่สาวคนสวย ที่ยังรักกันไม่เปลี่ยน มารอรับที่สนามบิน

เริ่มทริป พี่เค้าก้อพาไปหาอะไรอร่อยๆ ขึ้นชื่อของกระบี่กันก่อน นั่นก้อคือ ติ่มซำ ค่ะ  เราไปเช็คอิน กินติมซำที่ ร้านราชรสติ่มซำ กระบี่ คนเยอะพอสมควรค่ะ  ติ่มซำอย่างเยอะ มีให้เลือกมากมาย พนักงานก็บริการดี๊ดีย์ แนะนำนั่นนี่ สั่งมาเต็มโต๊ะ 😁😁😁 อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ เข่งละ 25 บาท

โอหนี่แป๊ะก๊วยของโปรด

อิ่มท้องกันแระ ไปต่อค่ะ วันนี้ทั้งวัน เราจะเที่ยวไม่หยุด เพราะเวลามีน้อย ต้องให้คุ้มค่ากับการรอคอย 15 ปี 5555  ภาระกิจต่อไปคือ เอาของฝาก น้ำพริกเผากุ้ง เจ้าอร่อยของเชียงใหม่ ไปส่งให้กับเพื่อนๆ กันค่ะ แจกกันครบทุกคน ปลื้มปลิ่มเม้าท์มอย แต่เวลาน้อยนิด ไม่หมดเรื่องคุยเลยอ่ะ เสียดายมากๆ

ต่อมา ร้านนี้เลยค่ะ จุดเช็คอิน คาเฟ่กระบี่ ที่พี่ญา พี่สาวคนสวยบอกว่า ต้องมาเช็คอินให้ได้ วิวสวยๆ ได้ใจจริงๆค่ะ ชอบมากๆ เห็นวิวภูเขา ภายในร้านตกแต่งน่ารัก เครื่องดื่มและเค้กอร่อยค่ะ ร้าย   C’More Mount Bar  สนุกไปกับการถ่ายรูป และกินเครื่องดื่มเย็น ๆ กันแล้ว ก็ไปต่อกันเลยค่ะ

อีก หนึ่งคาเฟ่กระบี่ ที่มีที่นั่งให้เลือกหลากหลาย มุมถ่ายรูปเพียบเลยค่ะ “บ้านต้นไม้คาเฟ่กระบี่” เสียวๆ หน่อย ก็มุมถ่ายรูป บนต้นไม้ สูงพอสมควร ถ่ายไป เสียวไป แต่ก็ไม่หวั่น 555

ถ่ายรูปกันเสร็จสรรพ บ้านต้นไม้คาเฟ่ เราไม่ได้ชิมอะไรเค้าเลย >< เพราะอิ่ม มาเช็คอินฟินบรรยากาศกันก่อน ครั้งหน้า มีโอกาส คงได้มาชิมกันแน่นอนค่ะ ขอบอกว่า สองคาเฟ่ ที่เราไปเช็คอินมา อยู่มาทาง อ่าวนางนะคะ ดังนั้นเราก็ยังมีอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่ควรเช็คอินอย่างแร๊งส์ อีกที่นึงทางนี้คือ ท่าปอมคลองสองน้ำค่ะ

ท่าปอมคลองสองน้ำ มาเดินสำรวจธรรมชาติกันค่ะ ป่าโกงกาง ที่น้ำจืดและน้ำเค็มมาบรรจบกัน เกิดเป็นลำคลองสวยงาม น้ำใสๆ ไหลเย็น มีจุดที่นักท่องเที่ยวสามารถลงเล่นน้ำได้ด้วยนะคะ มีค่าธรรมเนียมในการเข้าชม ผู้ใหญ่ เพียงท่านละ 20 บาท เด็ก 10 บาทค่ะ  ที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย ใช้เวลาในการเดินสำรวจธรรมชาติ 1,200 เมตรค่ะ เดินชิลล์ ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ ค่ะ ไม่ร้อน ต้นไม้เยอะ เป็นร่มเงาให้เดินได้สบายๆค่ะ

เช็คอิน ถ่ายรูปอย่างเยอะกันแล้ว ก็เข้าเมืองกันค่ะ มาเติมพลัง ด้วยการหาอะไรอร่อยๆ ในเมืองกระบี่ค่ะ เรามาเดิน ถนนคนเดินเมืองกระบี่ มีสินค้ามากมาย ทั้งของฝาก ของที่ระลึก และอาหารการกิน เพียบ!!  รออะไร เดินไป ชิมไปละกันคร้าาาาา

กินกันอิ่มพอสมควร ก็เข้าเช็คอินเปลี่ยนเสื้อผ้า คืนนี้เราพักในเมืองกระบี่ค่ะ เพราะมีภาระกิจค่ำคืนนี้ กับก๊วนตีแบด พลังยังไม่หมดนะคะ เที่ยวทั้งวัน แต่พลังยังเหลือ 555  พักผ่อนซักแป้บ ก็เปลี่ยนชุดไปตีแบดกับเพื่อนๆ กันค่ะ ไปตีกันที่ สนามแบดมินตัน เค.บี กระบี่ สนุกๆ ได้เหงื่อกันไป

ตีเสร็จ ยังไม่กลับค่ะ ไปแวะนั่งร้านอาหาร ร้านดังของกระบี่ อย่าง Factory Beer Garden กันต่อ ชุดไม่ต้องเปลี่ยน เพื่อนบอกเสียเวลา!! ชุดตีแบดไปเล้ยยยยย 😁😁😁  จัดไปคร้าาาา ร้านเต็มอย่างเร็วค่ะ เกือบสองทุ่ม โต๊ะเต็ม อาหารอร่อย ดนตรีเพราะค่ะ ต้องมากันให้ได้นะคะ ถ้าชอบทานอาหาร และนั่งฟังเพลง ร้านนี้ คือ ดีงาม  ค่ำคืนนี้ ก็จบเพียงเท่านี้ค่ะ กินอิ่ม นอนหลับ คืนนี้นอนในตัวเมืองกระบี่กันค่ะ 

ตื่นแต่เช้า วันนี้เพื่อนสาวชวนมากินมื้อเช้ากันที่ ร้านขนมจีนสุดแซ่บ “ร้านขนมจีนน้องสาว” มีหลากหลายน้ำ ให้เลือก อีกทั้งยังมีขนมหวานด้วยนะคะ ผักมากมาย ที่เตรียมไว้เคียงกับขนมจีน เราเลือกน้ำยาปูค่ะ รสชาดเข้มข้น ไม่เผ็ดมาก อร่อย ถูกใจกับบรรดาผักที่เค้าเตรียมไว้ให้ จัดเต็มจริงๆค่ะ

 

อิ่มกันแล้ว วันนี้เรามีทริปที่อยากไปมากๆ เป็นทริปเที่ยว 7 เกาะค่ะ ทริปสุดคุ้ม ที่ขอนำเสนอมากๆ รถมารับที่ร้านญา-ญ่า ช๊อป หน้าหาดนพรัตน์ธารา  ขอบอกว่า ร้าน ญา-ญ่า ช๊อป ร้านขายเสื้อผ้า รองเท้า ชุดแฟชั่น ริมทะเล มีเพียบ และราคาไม่แพง อยากได้อะไร มาเดินหาร้านนี้นะคะ รับรอง ถูกใจ ราคาถูกจนน่าตกใจเลยละค่ะ 😍😍👜👜

หลังจากที่เรา ช้อป และทานอะไรเล็กๆ น้อยกันแล้ว  ก็ได้เวลา 12.30 น.  รถมารับแล้วค่ะ ทริปนี้ เสื้อผ้า Accessory เก๋ๆ บาย ญา-ญ่า ช๊อปจร้าาาา  ขึ้นรถกันแล้ว รถก้อตระเวนไปรับลูกค้าท่านอื่นๆ ตามโรงแรมต่างๆ จนถึงจุดที่ต้องรวมพล จ่ายค่าธรรมเนียมเข้าอุทยาน 40 บาท พร้อมกับ รับสน็อคเกิ้ล เลือกสีสันตามที่ต้องการ  ไกด์ผูกริบบิ้นสีเหลืองที่ข้อมือให้ ทริปนี้ มีหนุ่มน้อยฝรั่งน่ารักเชียว 555 ถูกใจ ❤️❤️❤️ ต้องขอแชะกันซักหน่อย 

ทุกอย่างเสร็จสรรพ ไกด์ ก็แจ้งให้แบ่งกลุ่มคนไทย และคนต่างชาติ เพื่อชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางเที่ยวเกาะวันนี้ โดยให้คนไทยไปรออยู่ที่ท่าเทียบเรือได้เลย จะแนะนำทีเดียวตอนขึ้นเรือ ส่วนคนต่างชาติ จะอธิบาย ณ จุดรวมพลตรงนี้ค่ะ

เราเดินมาถึงท่าเทียบเรืออ่าวน้ำเมา แค่วิวที่ท่าเทียบเรืออ่าวน้ำเมา ก็สวยเกินห้ามใจละคร้าาาาา ทริปนี้ แอบมองสาวๆ หนุ่มๆ 55 น่ารักมากมาย ขอแชะถ่ายรูปกันสักหน่อย เฟรนด์ลี่นะเรา

เรือที่เห็นด้านหลังคือเรือในการเดินทาง เที่ยว 7 เกาะของเราค่ะ เค้าเรียกว่า “เรือใหญ่”

แฮร่ๆ  นั่งรอเวลาจะลงเรือ ก้อได้คุยกับน้อง 2 คน แฟนกัน พากันมาจากปราจีนบุรี เม้าท์มอยจนสนิทและชวนกันลงเรือ เลือกนั่งชั้นล่าง เพราะกลัวเมาเรือนั่นเอง อ้อ ลืมไปเลย ด้วยความกลัวเมาเรือ เด๋วเที่ยวไม่สนุก เราก้อเลยกินยาแก้เมาเตรียมตัวมาล่วงหน้า แต่ทางไกด์แจ้งว่า หากต้องการอีก ก็สามารถขอได้ เค้ามีเตรียมไว้ให้ด้วยค่ะ เริ้ดดดดดด  แต่พี่แมว ไกด์สาว ของเราบอกว่า ให้ลองดูก่อน เผื่อไม่เมา ถ้าเมาค่อยกินก้อได้ ^^ ตามนั้นคร้าาาา

ไกด์สาว “พี่แมว” ดูแลตลอดทริป รวมถึงถ่ายรูปให้ ^^

 

 

ลงเรือได้แล้วจ้า ขอบอกว่า วันนี้เราโชคดีสุดๆ ที่ฟ้าเปิด ฟ้าสว่างสดใส ไกด์บอกว่า ก่อนหน้านี้ฝนตกหนัก ออกเรือไม่ได้เลย โชคดีมว้ากกกก  วิวน้ำทะเลอันดามัน นี่สวยได้ใจจริงๆ ค่ะ สีเขียวมรกต เพลินมากๆ จนลืมฟังไปเลยว่า ไกด์เค้าพูดแนะนำอะไรบ้าง ไปเกาะไหนยังงัย 555 เดินวนถ่ายรูป ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะชั้นล่าง เรานั่งกัน 4 คน 555 ช่างเลือกได้ถูกใจเหลือเกิน เดินไปมา ถ่ายรูป จนคนด้านบนอิจฉา ต้องเดินลงมาถ่ายรูปด้านล่างเหมือนพวกเรา 👏👏👏

เกาะแรกถึงแล้วจ้า เกาะปอดะ เป็นเกาะที่น้ำทะเลใสมว้ากกกก อย่างกระจกเลยค่ะ ใสสุดๆ น้ำทะเลสีสวย มิน่าล่ะ ใครๆ ก็ต่างพากันหลงรักทะเลอันดามัน ในรูปสวยขนาดนี้ ขอบอกว่า ของจริงมันสวยอลังมากๆค่ะ เราลงเกาะปอดะ เพื่อถ่ายรูป เช็คอินสวยๆ กันประมาณ 30 นาทีค่ะ เดินวนถ่ายมุมนั้น มุมนี้ แอบอิจฉาหุ่นฝรั่งสาวสวยกลุ่มนึง หุ่นพวกนางแซ่บมว้ากกกก  👙👙👙

ได้เวลากลับขึ้นเรือ ไปกันต่อที่ทะเลแหวก  ปรากฏการณ์ธรรมชาติที่น่าทึ่ง 3  เกาะ เกาะทับ เกาะหม้อ และ เกาะไก่ พอน้ำลด ก็จะมีทางเดินตรงกลาง เป็นสันทรายเดินได้อย่างน่าทึ่ง   ณ จุดนี้ ขอบอกว่า เราโชคดีสุดๆ ที่มาช่วงนี้แล้ว อากาศดี๊ดีย์ ฝนไม่ตก แดดไม่แรงมาก และได้เห็นทะเลแหวก แบบแหวกสุดๆ เดินได้สบายๆ ปลื้มปริ่มมากค่ะ มาครั้งแรก ทุกอย่างก็เป็นใจ ❤️❤️❤️

ต่อกันด้วย เกาะไก่ เกาะสวยๆ ที่รูปร่างเหมือนไก่ ทะเลสวยๆ เกาะนี้ไม่ได้ลงนะคะ มาชื่นชมวิวธรรมชาติอันสวยงาม น้ำทะเลไม่เหมือนกับเกาะปอดะนะคะ จะเข้มๆ ขึ้นมาค่ะ สวยไปอีกแบบค่ะ

แล้ว ณ จุดนี้ เกาะตังหมิง เป็นจุดที่เราจะลงดำน้ำดูปลาสวยๆ กันค่ะ ใส่เสื้อชูชีพ อุปกรณ์สน็อคเกิ้ลเรียบร้อย ได้ยินเสียงตู้ม!!! ชั้น 2 โดดกันก่อนเลยค่ะ หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ไอ้เราเด็กดอย ก็ขอทำใจก่อนนะคะ งกๆ เงิ่นๆ อยู่ กว่าจะเสร็จ ก็กระโดดตามลงไปค่ะ ปลาสวยงามมากค่ะ เพลินกันทีเดียว พอได้ลงน้ำ ทุกอย่างโอเคมากๆ เย็นสบายๆ เพลิดเพลิน แต่พอขึ้นเรามาเท่านั้น ความโคลงเคลงระหว่างที่รอนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ กลับมา ก็ทำให้เราและน้องอีกสองคน เริ่มเมาเรือละคร้าาาาาา   มองหายาดมกันใหญ่ หาในกระเป๋าก้อไม่มี คงต้องทำใจแล้วล่ะ 😖😖  แต่ตัวช่วยก็มาทันเวลาค่ะ น้องพนักงานของบริษัททัวร์ ปอกสับปะรด กับแตงโมเตรียมเสริฟให้นักท่องเที่ยวบนเรือ พอกินสับปะรดเข้าปาก เปรี้ยวๆ หวานๆ แค่นั้น ทุกอย่างก้อดีขึ้นค่ะ รอดตัวไป 555  ความหรรษาเริ่มกลับมา อาการเมาหายไป เข้าที่ละ 

ตัวเปียกปอน แต่ก็ไม่ทำให้เราหนาวนะคะ เย็นสบาย ตอนนี้บ่ายแก่ๆละคะ เรานั่งเรือมากันที่ หาดไร่เลย์ เกาะนี้ ขึ้นชื่อว่า เป็นเกาะที่ยามเย็นสวยสุดๆ พวกเราจะมานั่งดูพระอาทิตย์ตกดินกันที่หาดไร่เลย์กันค่ะ พร้อมกับ ทานอาหารเย็น ชมตะวันลับขอบฟ้ากันค่ะ  พอมาถึง วิวพระอาทิตย์ตกดินสวยจริงๆ ค่ะ นั่งดูไม่นานเท่าไหร่ ตะวันก็ลับขอบฟ้า นี่ใกล้เวลาต้องกลับกันแล้ว เร็วจังเลย

แสงตะวันเริ่มจะหมดแล้ว ความมืดคลึ้มเริ่มมาเยือน ไกด์ก็ตะโกนเรียกกลับขึ้นเรือค่ะ ทริปนี้ยังไม่จบนะคะ จุดสุดท้ายที่เซอร์ไพร์สกันน่าดู คือจุดดูแพลงตอนค่ะ พอถึงจุดที่ต้องดู ไกด์ก็ตะโกนถาม มีใครอยากลงไปดูบ้าง ไอ้เรารึ ส่ายหัวเลยคร้าาาา เพราะไม่อยากเปียกแล้ว ต้องลงไปในน้ำกันอีกรอบ เพื่อไปดูแพลงตอน  แต่ไม่ได้มาเสียเที่ยวนะคะ  สำหรับใครที่ไม่ลงไปดู ทางเจ้าหน้าที่ของเรือ ก็จะตักเจ้าแพลงตอนมาให้ชมบนเรือค่ะ แล้วเรือหลายๆ ลำ ก็พร้อมใจกันปิดไฟ ในเรือมืดสนิท เพราะยิ่งมืด เราจะยิ่งเห็นชัดค่ะ แล้วเจ้าหน้าที่ ก็ตักน้ำขึ้นมาใส่ถัง เทลงในเรือให้พวกเราดู  นับ 1 2 3 แล้วเท ทุกคนร้องว้าววววว!!!!!  แสงระยิบระยับมาพรึ่บเดียวจากน้ำที่เค้าเทลงมา ไม่กี่วินาที ใครอยากถ่ายรูป ก็คงไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เพราะห้ามเปิดแฟลช เราได้แต่เก็บความสวยงามของแพลงตอนไว้ได้เพียงความทรงจำเท่านั้น แสงระยิบระยับ ถ้าอยู่ข้างบน แสงก็คงไม่ต่างกับหิ่งห้อยนั่นเอง เจ้าแพลงตอน ก็คือแสงวิบๆ วับๆ ใต้น้ำนั่นเอง

สิ้นสุด จบทริปเที่ยว 7 เกาะกระบี่ไปอย่างสวยงาม บนเกาะจบไปแล้ว พอลงเรือ ก็มาชมการแสดงไฟของเจ้าหน้าที่ ที่คอยดูแลพวกเราบนเรือกันต่ออีกประมาณ 5 นาทีค่ะ ณ จุดรวมพลค่ะ ตอนนี้ใครอยากให้ทิปเจ้าหน้าที่เท่าไหร่ ก็สามารถหย่อนใส่ขวดกันได้ค่ะ

แล้วพนักงานของทัวร์ ก็พาเรามาส่ง ณ โรงแรม รามาด้า อ่าวนาง กระบี่ โรงแรมนี้ สระใหญ่มากๆ คนชอบว่ายน้ำคงประทับใจสุดๆค่ะ  มีห้องแบบ Pool Access ด้วยนะคะ ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย ภายในห้องน้ำมีทั้งอ่างอาบน้ำ และ ฝักบัว 🚿🚿🛀🛀 สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห่างทะเล ประมาณ 800 เมตร บริเวณโรงแรมคึกคักมากๆ เต็มไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และใกล้กับ อ่าวนางไนท์มาร์เก็ตด้วยค่ะ โลเคชั่นเริ่ดมากๆ สนใจจองราคาพิเศษ ทักไลน์นี้เลยค่ะ ไอดีไลน์ @hotelfollow1 ใส่ @ ด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40hotelfollow1

คืนนี้ นอนหลับฝันดีนะคะ ราตรีสวัสดิ์จ้า  🛌🛌

ตื่นนอนแต่เช้า วันนี้เราขอเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงแรมกันก่อนนะคะ เมื่อคืนนอนหลับสบายสุดๆ ลงเล่นน้ำได้สักพัก ก็มีนัดกินข้าวเที่ยงกับเพื่อนสาว โซ้ยส้มตำกันค่ะ แซ่บมากๆ ชื่อร้าน “อีสานใต้”  อร่อยค่ะ คนอีสานตำเอง แซ่บเวอร์ ราคาไม่แพง พนักงานน่ารักค่ะ บริการดี

เสร็จจากกินของแซ่บๆ ก็มาล้างปากกินของหวานๆกันสักหน่อย น้องรัตน์เจ้าถิ่น แนะนำร้านนี้เลยค่ะ Caramel คาราเมล ใกล้ๆ สวนสาธารณะธารา ในตัวเมืองค่ะ เสียดายวันที่เราไป เค้าปรับปรุงโซนด้านหน้า เลยไม่ได้ถ่ายรูปหน้าร้านสวยๆ มาฝาก แต่เข้าไปในร้าน ก็น่านั่งนะคะ  เค้ก และเครื่องดื่มอร่อยค่ะ พนักงานยิ้มแย้ม ลูกค้าก็เข้ามาเรื่อยๆ ร้านมีบริการอาหารและเครื่องดื่มครบค่ะ

กินอิ่มกันแล้ว ไปเดินย่อยกันค่ะ หาแหล่งเช็คอิน เที่ยวเมืองกระบี่ ที่ห้ามพลาดอีก 2 ที่ค่ะ ตามเก็บๆๆ แฮร่ๆ  ที่แรก ก็คือ สุสานหอย 75 ล้านปี เรียกได้ว่า เป็นสถานที่แบบอเมซิ่งสุดๆ เลยล่ะค่ะ  เป็นการทับถมของเปลือกหอยริมหาด ที่ยาวนาน 75 ล้านปี !!!  ตอนแรก คิดว่า ไอ้ที่เราเดินๆ ไปถ่ายรูป เป็นซีเมนต์ที่เค้าเทไว้ให้เดินลงไปชายหาดสวยๆ ที่ไหนได้ มันคือการทับถมของเปลือกหอย จนกลายเป็นแผ่นใหญ่ๆ และแข็งแรงอย่างกะแผ่นคอนกรีตเลยทีเดียวค่ะ ธรรมชาติสร้างให้ น่าทึ่งมากๆ วิวก็สวยสุดๆ เช่นกัน ตรงนี้ เราเสียค่าธรรมเนียมการเข้าชม ท่านละ 20 บาท หลังจากเดินชมธรรมชาติกันแล้ว ก็สามารถช้อปปิ้งกันได้นะคะ มีชาวบ้านตั้งแผงร้านค้า ขายของที่ระลึกมากมายค่ะ

อีกที่สุดท้ายของวันนี้ ที่จะไป คือ สะพานลอยน้ำค่ะ  ยังนึกไม่ออกเลยว่า สะพานลอยน้ำจะเป็นอย่างไร??????  ขับไปจากสุสานหอย 75 ล้านปี ไม่กี่นาที ก็ถึงละค่ะ สะพานลอยน้ำหินเพิง แต่ตอนที่เรามาถึง แดดค่อนข้างแรง การจะลงไปถ่ายรูปสวยๆ ในสะพานกลางทะเล อิอิ น่าจะถูกกว่านะ ^^ มันยากค่ะ มันร้อน และไม่มีที่จับลงไป ไอ้จะวิ่งลงไปเลย รองเท้าก็ไม่เหมาะกับสถานการณ์แบบนี้ ครั้นจะถอดรองเท้า ลองแล้วค่ะ มันร้อนมว้ากกกกก  หืมมมม มาไม่เสียเที่ยวนะ!!  จัดมันตรงหัวสะพานนี่เลยค่ะ  ถ่ายรูปกันตรงนี้แหละ ให้เห็นสะพานลอยน้ำสวยๆ ด้านหลัง อย่างน้อย ก็ได้รู้ว่า มาถึงแล้วน๊าาาาา 5555  ฝากผู้เกี่ยวข้อง ทำที่จับสักหน่อยก้อจะดีนะคะ พลีสสสสส 🙏🙏🙏

จากสะพานลอยน้ำ ขอมาเดินชิลล์ริมเลกันต่อค่ะ วิวสวยๆ ของหาดนพรัตน์ธารา ยามเย็นเดินเล่น หรือจะเล่นน้ำ นักท่องเที่ยวมากมาย ลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน หาดกว้างๆ หาดนพรัตน์ธารา มาเดินกันได้นะคะ ทั้งเช้าและเย็น

ยามเย็นมาถึงอีกแล้ว อยากตีแบดแล้วสิ พี่ชัยเจ้าถิ่น ก็ใจดีมากๆ มารับถึงอ่าวนาง พาไปตี เอาเหงื่อ ที่ สนามแบดมินตัน โรงเรียนเทศบาล 2 ใครที่มาเที่ยวกระบี่ อยากตีแบด อยากตีหนักๆ 🏸🏸🏸 แนะนำให้มาที่นี่นะคะ ไม่ผิดหวังค่ะ หลังจากตีแบดเสร็จ ก็มาเดินชิลล์ที่อ่างนางไนท์มาร์เก็ต มื้อเย็นวันนี้ พี่ญา ใจดี ทำอาหารให้ทานหน้าหาดนพรัตน์ธาราค่ะ อร่อยมากๆ คราวหน้าขอเป็นกุ้งเผานะคะ น้ำจิ้มแซ่บๆ 555

อาหารอร่อย รู้จักเพื่อนใหม่ แสนใจดี เจี๊ยบ และ พี่เครือ OTOP กระบี่ คำนี้ เรารู้กัน ^^

หูยยยย เวลาผ่านไปเร็วมาก ยังไม่อยากกลับเลยค่ะ แต่ด้วยภาระกิจ และเงินในกระเป๋าที่ต้องหา 55 เราต้องกลับกันแล้วจ้า มาเช็คอิน ที่สนามบินกระบี่ 8 โมง ร่ำลาพี่ญาสุดสวย และใจดีมากๆ แล้วก็เหินฟ้ากลับถึงเชียงใหม่ด้วยสวัสดิภาพ งานนี้ เป็นทริปกระบี่ที่ประทับใจมากๆ ยังมีอีกหลายที่ ที่เรายังไม่ได้ไป ทริปหน้า ต้องมาเก็บให้ได้ค่ะ แล้วจะเอาภาพสวยๆ มารีวิวให้ดูกันนะคะ

สนใจแพ็คเก็จทัวร์กระบี่ คนพากิน พาเที่ยว ราคาไม่แพง ติดต่อไลน์นี้ค่ะ ไอดีไลน์ @hotelfollow1 ใส่ @ ด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก   http://line.me/ti/p/%40hotelfollow1

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทริปสนุก สุดคุ้ม 3 คืน 4 วัน ตลุยเที่ยวกระบี่ 7 เกาะสวยกระบี่