เชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari ครั้งแรก!!!! สนุกมาก อยากไปอีกหลายๆ รอบ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวนสัตว์กับเด็กๆ เป็นอะไรที่คู่กัน แต่วันนี้ ผู้ใหญ่ เค้าอยากจะไปเหมือนกันนะคะ  ^^  มาเชียงใหม่ ดูสัตว์น่ารักๆ ดูกันได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ  เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สวนสัตว์เชียงใหม่ ที่ใครๆ มาแล้ว ก็ประทับใจค่ะ เวลาเข้าชม ตั้งแต่ 11.00 น. – 22.00 น.

ที่ตั้งของ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี อยู่เลยพืชสวนโลกไปนิดเดียวค่ะ ประมาณ 1 กิโล เข้ามาเจอวงเวียนแล้วออกทางออกที่ 1 เลยค่ะ หรือ ขับออกซ้ายนั่นเอง  ก่อนเข้าเขต เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จะมีแอ่งน้ำสำหรับฆ่าเชื้อที่ล้อก่อนนะคะ มีป้ายเตือน ณ จุดนี้ ต้องขับช้าๆ ระวังๆ กันนิดหนึ่งนะคะ

บริเวณลานจอดรถ กว้างขวางค่ะ สะดวกสบาย ระหว่างทางที่จะเดินไปชมด้านใน สำหรับใครที่มีคนสูงอายุ หรือคนพิการ ก็สามารถติดต่อขอใช้บริการรถเข็นกันได้นะคะ มีให้บริการค่ะ   การชมสัตว์ของที่นี่ หากเป็นการเดินชมสัตว์ Jaguar trail Zone  จะดูได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนถึง  21.30 น.   สำหรับการนั่งรถรางชมสัตว์ Day Safari จะมีตั้งแต่เวลา  15.00 – 16.30 น. รถออกให้บริการทุก ๆ 30 นาที   และหากต้องการนั่งรถชมสัตว์กลางคืน (Night safari) จะเปิดให้บริการ ตั้งแต่ 18.30 – 22.00 น. รถออกให้บริการทุก ๆ 60 นาที

เดินมาด้านใน แสดงใบจอง แลกตั๋วกันก่อนนะคะ  เราจองออนไลน์มาค่ะ ไม่ต้องรอคิว สะดวกมากๆ ราคาพิเศษ ทั้งเด็ก และ ผู้ใหญ่ สามารถโทรจองกันล่วงหน้าได้เลย ที่ โทร 053 249820 , 053 249 824 ค่ะ  หรือจองทางไลน์ได้นะคะ  แอดไลน์ไอดี @hotelfollow1 ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก   http://line.me/ti/p/%40hotelfollow1  

หลังจากที่ได้ตั๋ว กันแล้ว ก็เดินเข้าไปชมสัตว์ด้านในกันเลยค่ะ คณะของเราจองในส่วนของ Day Safari ค่ะ นั่งรถรางชมสัตว์ โดยในการชม Day Safari นี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที  บางท่านอาจะคิดว่า  หูยยย เวลานานขนาดนี้ คงได้เดินกันจนเมื่อย ขี้เกียจเดินอ่ะ และเป็นผู้ใหญ่ละ จะเดินไหวได้ยังงัยเนี่ย ดูสัตว์ไม่ครบแน่เลย!!!  ข้อนี้ ยกเลิกคิดไปได้เลยคร้าาาาา เพราะที่นี่ มีบริการรถราง พาชมสัตว์ตามโซนต่างๆ  🐘🐳🦍 ง่ายๆ สบายๆ ค่ะ ได้ดูสัตว์มากมาย สมใจกันแน่นอนค่ะ   ขอบอกและย้ำนิดหนึ่งนะคะ  สำหรับตั๋วที่เราถือไว้ ให้เก็บไว้เป็นอย่างดีนะคะ เพราะต้องใช้สำหรับการขึ้นรถรางในแต่ละสถานีนะคะ หากหายจะไม่สามารถขึ้นรถรางชมต่อได้นะคะ

🐯 ขึ้นรถรางกันเสร็จสรรพ ร่วมกับผู้เข้าชมท่านอื่นๆ ณ จุดนี้ ก็จะมีน้องกวาง มาคอยต้อนรับด้วยนะคะ ได้ใจจริงๆค่ะ น่ารักสุดๆ สำหรับใครที่อยากป้อนอาหารสัตว์ ก็สามารถ ซื้อ กัน ณ จุดนี้นะคะ 💖

รถรางแล่นแล้วคร้าาาาาา ระหว่างการชม ก็จะมีเจ้าหน้าที่ของ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี คอยอธิบาย ให้ความรู้ เกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ อีกทั้งยังคอยเตือนถึงข้อที่ควรระวังในการเข้าชมสัตว์แบบใกล้ชิดว่าควรระวังเรื่องอะไรกันบ้าง เป็นการบรรยายที่น่าฟัง และเพลิดเพลินมากๆค่ะ 💖💖💖

สถานีแรกที่เราจะได้ชม คือ โซนของสัตว์กินพืชค่ะ  ทั้ง ยีราฟ ม้าลาย จิงโจ้แดง ฯลฯ ตื่นเต้นและได้ใจสุดๆ ก็เจ้าม้าลายนี่แหละ เอาคนในรถรางแตกตื่นกันใหญ่ พากันล้อมหน้า ล้อมหลัง ยื่นคอ เข้ามาขออาหาร ไม่คิดว่าจะได้ใกล้ชิดยีราฟ คอยาว แบบถึงเนื้อถึงตัวขนาดนี้เลยค่ะ ประทับใจมว้ากกก 💖💖💖

สถานีที่ 2  จะเป็นโซนของนักล่า โซน Predator Prowl  เสือโคร่งขาว สิงโต ไฮยีน่าลายจุด ฯลฯ  โดยในการชมทั้ง 2 โซนนี้ เรานั่งรถรางสุดชิลล์มากๆ 1.30 นาที ไม่มีเบื่อเลยค่ะ สนุกมากๆ

ลงจากรถราง เราก็สามารถเดินชม โซนที่ 3 ที่เป็น Jaguar Trail Zone  เป็นการเดินชมสัตว์ขนาดเล็ก มากกว่า 50 ชนิด เช่น ลีเมอร์ ฟลามิงโก้ สมเสร็จ หมีสล็อธ ม้าแคระ เสือดาว ฮิปโปแคระ งูหลามสีทอง ใกล้ชิดสุดๆ แค่กระจกกั้นเท่านั้น  บริเวณทะเลสาบสวอนเลค ระยะทางการเดิน ประมาณ 1.2 กิโลเมตร ณ จุดนี้ ผู้พิการ หรือ ผู้สูงอายุ ติดต่อขอใช้รถเข็นกันได้นะคะ 

สำหรับใครที่ยังไม่อยากกลับ สามารถอยู่ชม สัตว์ตอนกลางคืน Night Safari กันต่อเลยนะคะ เริ่มการแสดง ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.00 น. รถออกทุก ๆ 30 นาที  ยังมีการแสดงของสัตว์กันอีกนะคะ เช่น  การแสดงนักล่าแห่งรัตติกาล Night Predator Show  การแสดงเสือ  Tiger Show และชมการแสดง แสง สี เสียง สไตล์ซาฟารี Dancing Show

วันนี้เต็มอิ่ม และสนุกมากๆ ประทับใจกับการมาชมสัตว์ ที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari ใครอยากมาสัมผัสและพบกับความประทับใจแบบนี้ ติดต่อจอง บัตรเข้าเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ในราคาพิเศษ โทร 053 249820 , 053 249 824 ค่ะ  หรือจองทางไลน์ได้นะคะ  แอดไลน์ไอดี @hotelfollow1 ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก   http://line.me/ti/p/%40hotelfollow1  

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari ครั้งแรก!!!! สนุกมาก อยากไปอีกหลายๆ รอบ