โรงแรม ซีเอช เชียงใหม่ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ใกล้ไนท์บาซ่าร์ สะดวกสบาย สุดๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จะมาทำธุระ หรือมาเที่ยว อยากได้โรงแรม ในตัวเมืองเชียงใหม่ เดินทางง่ายๆ ขอแนะนำ โรงแรม ซี เอช เชียงใหม่ ค่ะ โรงแรมอยู่ใกล้ไนท์บาซ่าร์เชียงใหม่ คึกคัก ไปด้วย ผู้คนทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติ เรียกได้ว่า อยู่ในแหล่งละลายทรัพย์กันเลยทีเดียว ^^  คนที่ตั้งใจมาช้อปปิ้งของที่ระลึก หรือของฝากทางเหนือ ต้องชอบที่นี่แน่นอนค่ะ

โรงแรม ซี เอช เชียงใหม่ ตั้งอยู่ ถนนช้างคลาน สไตล์ บูติค รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 110 ห้อง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักสะอาด มีห้องสำหรับครอบครัวด้วยนะคะ

ในช่วงที่คุณเข้าพัก จะได้ผ่อนคลาย นอนสบายๆ บนเตียงนุ่มๆ มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ มีบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟ ภายในห้องพัก หรือจะไปนั่งชิลล์ ดื่มอะไรเย็น ๆ เล่นน้ำ ในสระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรม ก็จะดีไม่น้อย

จากตัวโรงแรม เดินไปไนท์บาร์ซ่า แหล่งช้อปปิ้งไม่กี่นาที ตลาดศูนย์รวม ของฝาก ของที่ระลึก ของทางเหนือ ราคาไม่แพง อีกทั้งยังใกล้ร้านอาหารมากมาย ร้านกาแฟ สะดวกสบายสุดๆ ไม่เหงาแน่นอน

สำหรับลูกค้าที่ต้องการมาจัดประชุมสัมนา ที่นี่มีห้องประชุมสัมนา ทั้งห้องเล็กและห้องใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน เบรคอร่อยๆ จัดเต็มค่ะ

วันหยุด หรือวันไหนๆ หากต้องการมาพักที่เชียงใหม่ นึกถึง โรงแรม ซี เอช เชียงใหม่ นะคะ

ติดต่อจอง โรงแรม ซี เอช เชียงใหม่ ในราคาพิเศษ โทร 053 249824, 053 249822

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @hotelfollow1  ใส่ @ ด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก  http://line.me/ti/p/%40hotelfollow6

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรม ซีเอช เชียงใหม่ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ใกล้ไนท์บาซ่าร์ สะดวกสบาย สุดๆ