ที่พักเชียงใหม่สุดร่มรื่น โรงแรม ราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค เชียงใหม่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวคุ้มเวอร์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จะมาเที่ยวเชียงใหม่ทั้งที โลเคชั่นดีๆ มีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ!!!  แอดมินขอแนะนำ โรงแรมนี้เลยค่ะ ไม่ไกลจากตัวเมือง ใกล้สนามบิน และแหล่งท่องเที่ยวมากๆ สะดวกสุดๆ

โรงแรม ราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค เชียงใหม่  ที่พักสไตล์บูทีค  สุดร่มรื่น ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่  ลงจากสนามบินปุ้บ ขับไปโรงแรม ประมาณ 5 – 7 นาที เท่านั้น

ตัวโรงแรม โรงแรม ราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค เชียงใหม่  เข้ามาแล้ว รู้สึก ร่มรื่น เย็นสบาย อาคารที่พัก เป็นตึก สามชั้น มีให้เลือกทั้งเตียงคู่ และเตียงเดี่ยว ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีอ่างอาบน้ำ ไว้แช่ตัวอุ่นๆ สุดรีแล็กซ์!!  เป็นห้องแอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอนก็สบาย วิวก็สวย ร่มรื่น บรรยากาศเหมือนนอนบ้าน สนุกไปกับการว่ายน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรม สวยๆ ใต้ร่มไม้ มีสระกว้างๆ ไว้ได้สบายๆ เพลินกับต้นไม้เขียวๆ รอบๆ ค่ะ  เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 6โมงเช้า จนถึง 2 ทุ่มค่ะ หิวๆ ก็สามารถมานั่งทานที่ห้องอาหารของโรงแรม มีเมนูอร่อยๆ ไว้บริการทั้งวันทั้งคืน ในราคาไม่แพงค่ะ

จุดเด่นของ โรงแรม ราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค เชียงใหม่  นอกจากจะโลเคชั่นสะดวกสบายแล้ว สุดยอดของนักเที่ยวที่ขอแนะนำให้เลือกที่นี่ ก็คือ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ นี่เลยค่ะ สวนราชพฤกษ์ และ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ทางเข้าของโรงแรม ก็คือบริเวณเดียวกันกับ สวนราชพฤกษ์นั่นเองค่ะ แล้วเราก็ขับรถไปกันค่ะ ชิลล์ๆ #เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ตอนกลางวัน ได้เห็นสัตว์ชัดเจน แบบสนิทชิดตัวเลยค่ะ สนุกมากๆค่ะ  นั่งรถรางไปตามสถานีต่างๆ สัตว์มากมาย หลากหลาย ตื่นตา ตื่นใจสุดๆ ค่ะ ราคาก็ไม่แพง ติดต่อขอซื้อแพ็คเก็จสุดคุ้ม ในราคาสุดประหยัดได้ที่เบอร์นี้ค่ะ 053 249820 , 053 249 824 ค่ะ

พี่กวางมารออะไรคร้าาาา

พี่ยีราฟคอยาว มาทักทายถึงในรถรางกันเลยทีเดียว ^^

หรือ จะไปนมัสการพระธาตุดอยคำ วัดดอยคำ ขอพร ขอหวย อิอิ ก็ไม่ไกลค่ะ เพียง 4 กิโลเมตร

ในรัศมีใกล้ๆ นี่ ก็ยังไปเที่ยววัดต้นเกว๋น วัดเก่าแก่ที่สวยมากๆ คงคุ้นตาจากละครกาสะลองกันแล้วนะคะ มาตามรอยกันได้ค่ะ ไม่ไกลจาก โรงแรมเลยค่ะ

ยัง ยังไม่พอ ค่ะ สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่ใกล้ โรงแรม ราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค เชียงใหม่  ยังไม่หมดค่ะ  ทุกท่านยังสามารถขับเส้นทางลัดจากรีสอร์ท เที่ยวเส้นทางสะเมิงได้อีกนะคะ เที่ยวดูภูเขา คาเฟ่ ร้านกาแฟ แหล่งท่องเที่ยวสวยๆ ของเส้นทางนี้มากมาย คุ้มสุดๆค่ะ ไม่กี่นาทีเท่านั้น 

มากันกรุ๊ปใหญ่ ที่นี่ก้อรับได้เยอะนะคะ 80 คนไหวคร้าาาาา มีห้องประชุม พร้อมคาราโอเกะ หูยยย สนุกแน่นอนค่ะ

ติดต่อจอง โรงแรม ราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค เชียงใหม่  ในราคาพิเศษ โทร 053 249821, 053 249824

ทักไลน์ไอดี @hotelfollow6 ใส่ @ ด้วยนะคะ  หรือ คลิ๊ก  http://line.me/ti/p/%40hotelfollow6

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักเชียงใหม่สุดร่มรื่น โรงแรม ราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค เชียงใหม่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวคุ้มเวอร์