พักริมแม่น้ำแควน้อย อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี ที่ โรงแรม ผึ้งหวาน รีสอร์ท

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยว พักผ่อน ให้สบายๆ มองวิวแม่น้ำแควน้อยสุดเพลิน อำเภอไทรโยค จังหหวัดกาญจนบุรี ขอแนะนำที่พักสุดสวย นอนสบาย โรงแรม ผึ้งหวาน รีสอร์ท สถานที่สำหรับการพักผ่อน ที่แสนจะเพลิดเพลิน และสะดวกสบาย 🌷🌷🌷

👉👉ห้องพักราคาไม่แพง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำและห้องอาหาร วันหยุดนี้ มาพักกับเรานะคะ

โรงแรม ผึ้งหวาน รีสอร์ท กาญจนบุรี หายใจได้ปลอดโปร่ง โล่งสบาย ด้วยพื้นที่อันกว้างใหญ่ ถึง 300 ไร่  ห่างจากกรุงเทพ เพียง 190 กิโลเมตร ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรี เพียง 55 กิโลเมตร

สำหรับห้องพัก ใครต้องการห้องพักติดน้ำ ตื่นมาเจอน้ำเลย ก็มีนะจ๊ะ มีหลายประเภท เลือกสรรกันได้ตามใจชอบค่ะ ห้องพัก ตกแต่งสวยงาม สไตล์มอญ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สำหรับใคร ปวดเมื่อย เดินทางมาไกลๆ หรือเหนื่อย ขอแนะนำ บ้านผึ้งน้อย นวดบำบัด รับรอง ฝีมือนวดดีงาม ^^ นวดเพื่อสุขภาพ หายปวดเมื่อย พร้อมกลิ่นสมุนไพร ผ่อนคลายสุดๆค่ะ

มาพักแล้วไม่เบื่อแน่นอน โรงแรม ผึ้งหวาน รีสอร์ท มีกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าพักได้สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น ล่องแพ ปีนหน้าผาจำลอง นั่งรถม้า หรือบักกี้  หรือจะสนุกสนานไปกับการว่ายน้ำ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสไลเดอร์ยักษ์ มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และอ่างจากุชชี่ให้แช่ด้วยนะคะ เริ้ดดดดด  พร้อมฐานกิจกรรมวอล์คแรลลี่ สนุกแน่นอนค่ะ

🎯🎯ติดต่อจอง โรงแรม ผึ้งหวาน รีสอร์ท โทร 061 273 4888, 053 249 823

หรือ แอดไลน์ไอดี @i666 ใส่ @ ด้วยนะคะ หรือคลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : พักริมแม่น้ำแควน้อย อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี ที่ โรงแรม ผึ้งหวาน รีสอร์ท