สุดยอดสปาเชียงใหม่ บริการดี นวดสบาย ยกให้ เซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ Sense Garden Massage & Spa เชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โอย โอย ปวดเมื่อย เพลีย อยากหาที่นวด นอนสบายๆ กลิ่นสปาหอมๆ นอนเหมือนนอนบ้านตัวเอง ที่ไหนดีล่ะ ????  ที่ ที่ เคยไป ก็ไม่ถูกใจแระ ปัญหาก็คือ หมอนวด ชอบคุย หรือไม่ก็ ลูกค้าเยอะ คิวเราไม่มี

แต่เอ๊ะ วันก่อน เห็นเพื่อนเช็คอิน ร้านสปาแถวนึง ดูๆ แล้วบรรยากาศน่าไปเวอร์ ที่นวดเชียงใหม่ มีเยอะมากๆ แต่ว่า วันนี้ขอไปลองที่นี่ละกันค่ะ ไม่ไกล อยู่ในตัวเมือง ร้าน เซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ  Sense Garden Massage & Spa  แต่จะมา ขอให้โทรมาจองคิวกันไว้ก่อนนะคะ เพราะคิวค่อนข้างแน่น ของเค้าดี มีคุณภาพ ^^

พิกัด ร้าน เซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ Sense Garden Massage & Spa หาไม่ยากเลยค่ะ  ขับรถเข้าตัวเมือง คูเมืองด้านหน้า ตรงแจ่งหัวลิน หรือใครไม่รู้จักแจ่งหัวลิน ง่ายๆ คือ ตรงข้ามกับโรงพยาบาลเชียงใหม่รามค่ะ  ขับวนมาเร่ื่อยๆ จนเจอสามแยก ขวามือ จะเป็น กาแฟสตาร์บัค ตรงไปจะเป็นประตูสวนดอก  เราเลี้ยวซ้ายตรงนี้เลยค่ะ ทางที่จะลัดไปถนนคนเดินวันอาทิตย์ได้ค่ะ  เลี้ยวมาประมาณ 50 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือค่ะ จอดรถหน้าร้านได้เลยค่ะ  หาง่ายมากๆ กำแพงร้านสวยสะดุดตาเป็นกำแพงช่องลมสีขาวสวยงามมากๆค่ะ

เมื่อมาถึง ก่อนเวลาเล็กน้อย ก็พอได้เดินสำรวจ บรรยากาศสวย ๆของสวน ร้าน เซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ Sense Garden Massage & Spa เงียบ สงบ ร่มรื่นค่ะ  สไตล์การตกแต่ง แบบ Contemporary Lanna ลูกค้าที่เห็นเดินออกมา ก็จะเป็นคนต่างชาติ ญี่ปุ่น จีน และ ยุโรป แสดงว่า ไม่ธรรมดานะเนี่ย มีแบบบ้านเป็นหลังๆ ได้บีบๆ นวดๆ คงงีบสบาย 555

ถึงเวลาของเราแล้วค่ะ  ภายในส่วนของการต้อนรับ ก็ตกแต่งสวยงาม พนักงานที่นี่ ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง เสริฟน้ำกระเจี๊ยบ เย็นๆ ให้ดื่ม สักพัก ก็จะมีพนักงานนวด มาเชิญให้ไปนั่งล้างเท้า อุ่นสบายๆ จะได้งีบแระ อิอิ

โปรแกรมการนวดของที่นี่มีหลากหลายค่ะ สปาก็น่าสนใจ มีการทำโปรโมชั่นลด 50% ด้วยนะคะ ใครมาช่วงนี้ราคาก็จะดีงาม คุ้มเวอร์ค่ะ  เราสองคนจองเป็นแพ็คเก็จนวดไทย 2 คนค่ะ ในราคา ชั่วโมงละ 300 บาท

ล้างเท้ากันเสร็จ พนักงานพาไปห้องนวด จะมีเตียงเรียงๆ กัน หลายเตียงนะคะ ห้องนี้เป็นห้องนวดรวม เราสองคนอยู่เตียงที่ิติดกัน ไม่ต้องมีม่านกั้น อิอิ

และแล้ว พนักงานนวด ก็ถึงเวลานวดเสียที หลังจากที่เราเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเสร็จ  ขอบอกว่า หมอนวดที่นี่ นวดได้ใจจิงๆค่ะ แรงกำลังดี นวดผ่อนคลายมากๆ เงียบ และนวดก็สุดจะเพลิน เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ 555 นวดเสร็จนี่ เรียกได้ว่า จับจิตจิงๆค่ะ สบายสมใจ !!!

หลังจากนวดเสร็จ เราสองคนเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเสร็จแล้ว ก็เดินมานั่งด้านนอก มีของว่างเล็กน้อยเป็นข้าวแต๋น กับน้ำอัญชัญให้ทานปิดท้าย อร่อย หอม ชื่นใจ เรียกได้ว่า บริการตั้งแต่เริ่มต้น จนจบ ประทับใจไม่มีที่ติเลยค่ะ

ย้อนกลับมานิดนึงนะคะ  ตอนแรกที่เราเดินสำรวจ  ร้านเซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ Sense Garden Massage & Spa  กระท่อมน้อยเป็นหลังๆ สำหรับการทำสปาค่ะ  ที่นี่ผลิตภัณฑ์สปาหอมชื่นใจมากๆค่ะ  มีบริการสปาหลากหลายแพ็คเก็จ มีอ่างจากุชชี่สำหรับแช่น้ำนม ออกมานี่ผิวนุ่มชุ่มชื่น ตัวหอมมากๆเลยค่ะ

และหากใครยังมีเวลา ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ สปาสุ่มไก่ เพื่อสุขภาพดีๆ นะคะ เป็นการอบตัวแบบโบราณ อบสมุนไพรหอมๆ นอกจากช่วยผ่อนคลายแล้ว ยังทำให้เลือดไหลเวียนดี ผิวพรรณดี และยังช่วยขับสารพิษด้วยนะคะ

เรียกได้ว่า มาใช้บริการที่  ร้านเซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ Sense Garden Massage & Spa  ได้ทั้งความสบาย ความสวยงามและสุขภาพดีอีกด้วยนะคะ 

ใครอยากนวด อยากสปาตัวชั้นเลิศ อยากผิวสวย สุขภาพดี  ขอแนะนำที่นี่ ไม่ผิดหวังค่ะ ร้านเซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ Sense Garden Massage & Spa รับรองต้องได้มาใช้บริการซ้ำกันอีกแน่นอนค่ะ

อ้อ หมอที่นี่ รีเควสไม่ได้นะคะ เค้าเรียงคิวหมอไว้เรียบร้อยค่ะ นวดดีทุกคน ร้านแจ้งว่าแบบนั้น ^^

ติดต่อ เซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ Sense Garden Massage & Spa โทร 052 016 029  ,  086-394-5550 มี 2 สาขานะคะ ร้านอยู่บริเวณเดียวกัน แต่ถ้าอยากมาสวนสวยๆ ก็ต้องรีเควสมาตรงโซน Garden นี้นะคะ

ร้าน เซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ Sense Garden Massage & Spa  เปิดให้บริการ ตัั้งแต่เวลา 13.00 น. จนถึง 22.00 น.ค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สุดยอดสปาเชียงใหม่ บริการดี นวดสบาย ยกให้ เซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ Sense Garden Massage & Spa เชียงใหม่