แช่ออนเซ็น เที่ยว พักสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ต้องบินไปไกล แค่เชียงใหม่ก้อพอ!!! ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ แจ่มสุดๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ฝนก็เท ใจใครเซ มาแช่น้ำอุ่นๆ ให้อุ่นใจกันค่ะ  อยาก ออนเซ็น  แบบญี่ปุ่น ให้สบายตัว ไม่ต้องบินหนีไปถึงญี่ปุ่น มาออนเซ็นสบายๆ สไตล์ญ๊่ปุ่น กันได้ที่ ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม เชียงใหม่เลยคร้าาาาา

ที่พักเปิดใหม่ล่าสุด ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม  จังหวัดเชียงใหม่ ที่พักสวยๆ ที่จะทำให้คุณได้ชิลล์ ได้สบายตัว กับการแช่ออนเซ็น ทั้ง indoor และ outdoor แล้วแต่ใครจะสะดวกแบบไหน

ที่พักสวยๆ สไตล์ญี่ปุ่น ทำให้การพักผ่อนสะดวกสบายสุดๆ เข้าพักแล้ว อย่างกะอยู่ญี่ปุ่นจริงๆ เลยค่ะ  ยิ่งวิวสวย ๆ ของม่อนแจ่ม ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว ธรรมชาติงี้ โดนใจมว้ากกกก  เช็คอินแล้ว ไม่อยากจะเช็คเอ้าท์กันเลยทีเดียว

ห้องพักของ ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม มีหลายประเภทมากๆ เหมาะกับทั้งแบบมาเป็นคู่ และแบบครอบครัว และเพื่อนกลุ่มใหญ่ มีห้องสำหรับครอบครัว และห้องใหญ่ แบบ 4 ห้องนอนค่ะ

สำหรับใครที่ไม่ได้มาพัก ก็สามารถมาแช่ตัวออนเซ็นกันได้นะคะ มีค่าบริการ ท่านละ 750 บาท  เปิดให้บริการ รอบละ 8 ท่าน แยกชาย-หญิง  สำหรับสาวๆ กลัวโป๊ มีความอาย ^^  เค้ามีชุดชั้นในออกแบบพิเศษ จัดเตรียมให้ด้วยจ้า  อยากรู้พิเศษแบบไหน ต้องมาลอง อิอิ ไม่จำกัดเวลาค่ะ  คุ้มเวอร์วัง!!! หรือหากใครต้องการจัดประชุม สัมมนา  ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม ก็มีห้องประชุมเล็กๆ ที่รองรับได้ 15-30 คน ไว้คอยบริการค่ะ 

 

หิวๆ แน่นอนค่ะ ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม   มีห้องอาหาร ถึง 3 ห้อง   Mee | Zü | Nam บริการทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น และยุโรปค่ะ สะดวกสบายขนาดไหน ทางรีสอร์ทเอาใจลูกค้าเวอร์!! สั่งไปทานในห้องกันได้คร้าาาา ลองชิมโมจิหยดน้ำดูนะคะ ^^

ติดต่อจองห้องพัก ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม  ในราคาพิเศษ กันได้ โทร 053 249820, 053 249824 

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @i666  ใส่ @ ด้วยนะคะ หรือคลิ๊ก https://lin.ee/5LGPlsw

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แช่ออนเซ็น เที่ยว พักสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ต้องบินไปไกล แค่เชียงใหม่ก้อพอ!!! ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ แจ่มสุดๆ